เตรียมความพร้อม!งานประกาศผลรางวัลเกียรติยศ ดาราอินไซด์ อวอร์ด รางวัลนาคราช ครั้งที่ 3 จัดโดย นิตยสารดาราอินไซด์ทีวี ที่มี จ๋า จตุจักร เป็นประธาน

วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 ที่ร้านอาหารบ้านเจ้านาย
ซึ่งตั้งอยู่ที่หมู่บ้านทวีโชค4 ซอยวัดพระเงิน ถนนกาญจนาภิเษก บางใหญ่ จ.นนทบุรี และบริหารจัดการร้านอาหารโดย ท่านอาจารย์(พ่อ)ต้น มนต์ ภารตะ เทวา รองประ
ธานผู้อำนวยการ หนังสือดาราอินไซด์ทีวี

ขานรับนโยบายจากประธานการจัดงาน นายประสาร สาหร่ายทอง หรือคนในวงการลูกทุ่งรุ่นเก่าและพี่น้องคนบันเทิงส่วนใหญ่จะรู้จักในนามของ จ๋า จตุจักร คนจนผู้ยิ่งใหญ่ผู้ที่มีแต่จะให้ตลอด เจ้าของผู้ก่อตั้งและหัวหน้ากองบรรณาธิการของหนังสือ ได้จัดให้มีการประชุมนัดพบปะหารือเกี่ยวกับงานประกาศผลรางวัล ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่
11 สิงหาคม 2561 ณ สำนักงานใหญ่บริษัท TOT ห้อง
ประชุมใหญ่ชั้น 2 อาคาร 9 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

ในงานการประชุมมีทีมคณะกรรมการผู้จัดงานซึ่งประกอบไปด้วย อาเปี๊ยกศิริเดช ประธานฝ่ายการผลิต คุณแหม่มวิเวียน ระวีอดตีนางเอกภาพยนตร์ไทย ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายผลิต อาจารย์เฟิร์ทส สตาร์ คุณโก้ศักด์ปรินทร์ บรรณาธิการบริหาร คุณเวททรงศักดิ์ ผู้อำนวยการบริหาร
ท่านอาจารย์โชค นาคาคณปติ บรรณาธิการข่าวศิลปวัฒนธรรม

คุณน้ำวัลยา รองหัวหน้าฝ่ายข่าวบันเทิง คุณบิวสลัก ประจำกอง บก. ท่านอาจารย์ภัฐฐ์ณภรณ์ ผู้ช่วยรองหัวหน้ากองบรรณาธิการ น้องนานากราฟฟิค อ.ทวี นักมายากล และทีมงานช่างภาพที่มีฝีมือระดับพระกาฬเพราะยิงอย่างเดียว ผลการประชุมประธานจ๋า จตุจักร ก็ขอให้ทุกท่านที่ร่วมลงหนังสือฉบับเดียวกันแล้ว ช่วยกันประคับประคองและให้เต็มที่กับการทำงาน เพราะในอนาคต นอก
จากจะมีเพียงแค่หนังสืออย่างเดียวแต่ในอนาคตคณะกรรมการได้ปรึกษาและลงมติร่วมกันแล้วว่าจะตั้งวงดนตรี
ลูกทุ่ง โดยจะจัดให้มีการประกวดนักร้องดาวรุ่งประจำวง
และจะรับงานการแสดงทั่วไป ซึ่งคาดว่าจะทำการเปิดตัววงได้ราวประมาณเดือน ต.ค.2561 ปีนี้

Loading

Share: