ใครจะได้เป็นที่ 1 และโค้งสุดท้าย กับ เวทีอันทรงเกียรติจูเนียร์ ออฟ สยามชน คอนเทส 2018 ☆ 3 วันสุดท้าย กับการเปิดรับสมัคร โครงการประกวด เยาวชนต้นแบบ “แห่งเมืองสยาม “

โค้งสุดท้าย กับ เวทีอันทรงเกียรติ จุเนียร์ ออฟ สยามชน คอนเทส 2018 เหลือเพียง 3 วันสุดท้าย กับการเปิดรับสมัคร โครงการประกวด เยาวชนต้นแบบ แห่งเมืองสยาม ซึ่งได้เปิดโครงการประกวด รับสมัครตั้งแต่ 1 กันยายน 2561 เป็นต้นมา จนทำให้ เยาวชนต่างตื่นตัวมาสมัคร กันอย่างคับคั่ง แน่นถนัด ทำให้เมืองโคราชต่างฮือฮา เพราะถือว่าเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่ อีกโครงการ ทั้งผู้ปกครอง ประชาชน ห้างร้าน ทั้งภาคเอกชน และรัฐบาล ต่างให้การสนับสนุน ในโครงการนี้ เป็นอย่างดี กองประกวดจะปิดรับสมัครใน วันที่ 20 ตุลาคม 2561 นี้ รวมระยะเวลา การรับสมัคร 50 วัน ซึ่งงานจะจัดขึ้น ในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้า เซนทรัลพาซ่า นครราชสีมา ชั้น 4

ส่วนทางด้าน อาจารย์กฤชประพันธุ์ เลิศพิชญะวรกุล ผู้อำนวยการกองประกวด กล่าวแสดงความรุ้สึก ในครั้งนี้ กับโครงการการประกวด ที่จะเกิดขึ้น ในครั้งนี้ กล่าวว่า ผมรุ้สึกยินดี และเป็นเกียรติยิ่งที่ได้ จัดกิจกรรมที่ดี ให้เด็กๆและเยาวชน ได้กล้าแสดงออก และยังผลักดัน เข้าสุ้วงการบันเทิง อีกยังให้เยาวชน ห่างไกลจากยาเสพติดอีกด้วย ในโครงการครั้งนี้ อาจารย์และทีมงานตั้งใจ เป็นอย่างยิ่ง เราเลือกเมืองโคราช เป็นเวทีนำร่อง ในกิจกรรมครั้งนี้ เราใส่รายละเอียด เก็บรายละเอียด ทุกขั้นตอน เพื่อให้งานออกมาดีเยี่ยม มีคุณภาพ สุดท้าย

ต้องขอบพระคุณ ทีมบริหาร หนังสือพิมพ์สยามชน บก.ใหญ่ สยามชน ทีมงานมือาชีพ คุณบลุ๊ค ผู้จัดการกองประกวด คุณสมมารถ รองผู้จัดการกองประกวด คุณบารมี หัวหน้าการตลาด คุณจำลอง หัวหน้าประชาสัมพันธ์ คุณกบ หัวหน้าประสานการรับสมัคร และทีมงานมืออาชีพทุกท่าน ที่ ร่วมแรงร่วมใจในกิจกรรมครั้งนี้

Loading

Share: