เน็คซ์ แคปปิตอล เปิด “ตู้เน็คซ์ ปันสุข” เบิ้ลสุขให้ชุมชน อุดหนุนสินค้าจากชาวบ้าน ผลไม้จากชาวสวน มาแจกให้คนในชุมชน ให้มีรายได้ทั้งคนให้ อิ่มท้องสุขใจถึงคนรับ

เน็คซ์ แคปปิตอล เปิด “ตู้เน็คซ์ ปันสุข” เบิ้ลสุขให้ชุมชน อุดหนุนสินค้าจากชาวบ้าน ผลไม้จากชาวสวน มาแจกให้คนในชุมชน ให้มีรายได้ทั้งคนให้ อิ่มท้องสุขใจถึงคนรับ

บริษัท เน็คซ์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ทั้งรถใหม่และรถมือสอง เปิดตัว “ตู้เน็คซ์ ปันสุข” ด้วยแนวคิดเบิ้ลสุขให้ชุมชน ด้วยการซื้อสินค้าจากร้านค้า หรือจากชาวบ้านในชุมชน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ อาหารแห้งของท้องถิ่น และผลไม้ต่างๆ จากชาวสวน มาใส่ไว้ใน “ตู้เน็คซ์ ปันสุข” ให้คนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 มารับไปเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนอย่างทั่วถึง ด้วย “ตู้เน็คซ์ ปันสุข” ที่จะตั้งอยู่หน้าร้านขายมอเตอร์ไซค์ที่เป็นพาร์ตเนอร์ของบริษัทฯ 164 สาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป

นางสาวอมรวรรณ จันทราชัยโชติรักษาการประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เน็คซ์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

กล่าวว่า “ตู้เน็คซ์ ปันสุข เป็นเหมือนตู้อาหารของชุมชน ในภาวะวิกฤติจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งนอกจากข้าวสารอาหารแห้งทั่วไปที่มีในตู้แล้ว เรายังตั้งใจที่จะช่วยเหลือทั้งเจ้าของร้านค้า พ่อค้า แม่ค้า ที่ขายของอยู่ในท้องถิ่น รวมถึงชาวไร่ ชาวสวน ที่ขายของได้น้อยลง ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ด้วยการไปซื้อสินค้าจากร้านค้าในชุมชน มาใส่ไว้ในตู้เน็คซ์ ปันสุข ที่ตั้งอยู่หน้าร้านมอเตอร์ไซค์ที่เป็นพาร์ตเนอร์ของบริษัทฯ 164 สาขาทั่วประเทศ ให้คนในชุมชนได้มารับไปบรรเทาความเดือดร้อน นับว่าเป็นการช่วยเหลือทั้งผู้ให้และผู้รับ ซึ่งสิ่งของทั้งหมดในตู้ นอกจากบริษัทฯ และพนักงานจะเป็นผู้จัดหามาแล้ว ยังได้รับน้ำใจจากเจ้าของร้านมอเตอร์ไซค์ที่เป็นพาร์ตเนอร์ของบริษัทฯ และคนทั่วไป ร่วมนำมาแบ่งปันกันอย่างมากมายอีกด้วย”“ตอนนี้ มังคุดจากเกษตรกรทางภาคใต้ กำลังประสบปัญหาล้นตลาด เราจึงไปรับซื้อจากชาวสวน นำมาใส่ตู้เน็คซ์ ปันสุข แบ่งปันให้คนในชุมชนมารับไปรับประทาน ถือว่าได้ช่วยทั้งชาวสวนและคนในชุมชนไปพร้อม ๆ กัน ให้มีความสุขกันอย่างทั่วถึงและเป็นการเติมพลังใจ เพิ่มกำลังกาย ให้ร่วมผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกันค่ะ” นางสาวอมรวรรณ กล่าวทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ทีมการตลาด คุณเสาวลักษณ์ ไชยชมภู โทร. 06 2243 5689
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ คุณผกากานท์ ภู่ระโหง (ลูกหยี) โทร. 06 2928 9923
ข้อความภาพ

1.นางสาวอมรวรรณ จันทราชัยโชติ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เน็คซ์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) คนยืนซ้ายมือ

2.คุณภัคธร ปริสุทธิ์สุนทร (กลาง) และ คุณปัณณนันทน์ ปริสุทธิ์สุนทร (ขวา) เจ้าของร้านปริสุทธิ์ ยามาฮ่า เสรีไทย 10 ร่วมมอบความสุขให้กับชุมชนกับตู้เน็คซ์ ปันสุข

3.พนักงาน และทีมงานจากเน็คซ์ แคปปิตอล และร้านปริสุทธิ์ ยามาฮ่า เสรีไทย 10 พร้อมแบ่งปันความสุขให้ชุมชน

4, สุขใจที่ได้แบ่งปัน


Share: