” ธนิตพล ” มอบรถยนต์กระบะให้กับ รพ.แม่ระมาด จ.ตาก เพื่อช่วยเหลือภารกิจป้องกัน ควบคุมโรคโควิด – 19

” ธนิตพล ” มอบรถยนต์กระบะให้กับ รพ.แม่ระมาด จ.ตาก เพื่อช่วยเหลือภารกิจป้องกัน ควบคุมโรคโควิด – 19

วันที่ 21 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น.
นายธนิตพล ไชยนันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข มอบรถยนต์กระบะให้กับโรงพยาบาลแม่ระมาดเพื่อยืมใช้ในภารกิจป้องกันควบคุมโรค covid – 19 จังหวัดตาก ตามนโยบายของการช่วยเหลือประชาชนของ ดร. สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข โดยมี นายประเสริฐ สอนเจริญทรัพย์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดตาก (ต้านบริการทางวิชาการ) พร้อมด้วยนายแพทย์สุธา ภัทรกิจรุ่งเรือง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่ระมาด นายฉัตรชัย อิ่มอ่อง สาธารณสุขอำเภอแม่ระมาต และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่เกี่ยวข้อง เป็นผู้รับมอบ

รถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะใช้ในภารกิจป้องกัน ควบคุมโรคโควิด-19 การบริการประชาชนในพื้นที่ โดยการ รับ-ส่ง ผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อลดปัญหาผู้ป่วยไม่มีรถเดินทางมายังโรงพยาบาล หรือเดินทางไปยังศูนย์ดูแลโควิด-19 ในชุมชน ( Covid-19 Care Center ) โดยไต้มอบให้โรงพยาบาลแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก ไว้ใช้ในการดำเนินการต่อไป

ทั้งนี้นายธนิตพลยังได้กล่าวว่า ผู้ป่วยโควิด – 19 ในจังหวัดตาก ที่ประสบปัญหาเรื่องรถ รับ-ส่ง หรือ ผู้ป่วยที่อยู่นอกพื้นที่ต้องการกลับภูมิลำเนามารักษาตัวที่โรงพยาบาลในจังหวัดตาก สามารถประสานผ่านสายด่วน 086 – 998 – 8888 หรือทาง LINE Official : @thanitpol_tak ซึ่งตลอดระยะเวลาของการระบาดของโรค โควิด – 19 ได้เร่งช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหามาอย่างต่อเนื่อง

Share: