“จ๊อก ซอง วอน” แถลงข่าวแนะนำสินค้า ครั้งที่ 4.. พร้อม เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก ซิงเกิ้ล“ไปชีกัน”

“จ๊อก ซอง วอน” แถลงข่าวแนะนำสินค้า ครั้งที่ 4.พร้อม เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก ซิงเกิ้ล“ไปชีกัน”

บริษัท จ๊อก ซอง วอน (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2552 ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท ปัจจุบันสำนักงานตั้งอยู่ที่ อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 1 ชั้น 18 เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โดยเป็นผู้นำเข้าน้ำมันสนเข็มแดง ตั้งแต่ปี 2557 บริษัท จ๊อก ซอง วอน (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับใบอนุญาตลิขสิทธิ์ ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

จ๊อก ซอง วอน นำเข้าผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าปัจจุบัน ในเรื่องความใส่ใจต่อสุขภาพ ซึ่งน้ำมันสนเข็มแดง สามารถช่วยในเรื่องระบบเลือดให้หมุนเวียนได้ดี ดังนั้นจึงมีลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี ต่อผลิตภัณฑ์น้ำมันสนเข็มแดง ของบริษัท จ๊อก ซอง วอน เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ที่ผ่านมา ทาง บริษัท จ๊อก ซอง วอน(ประเทศไทย) จำกัด ได้มีการจัดงานพบปะขอบคุณลูกค้า และแนะนำสินค้า มาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งแรก จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 – 19 พฤษภาคม 2557 ที่โรงแรมริเวอร์ไซค์ กรุงเทพ / ครั้งที่ 2 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 – 15 มิถุนายน 2557 ที่โรงแรมพัทยาปาร์ค จังหวัดชลบุรี / ครั้งที่ 3 จัดงานเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563 ณ สนามกีฬา 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นการขอบคุณสมาชิกทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของบริษัท จ๊อก ซอง วอน (ประเทศไทย) จึงได้ทำการการแถลงข่าวเปิดตัวแนะนำสินค้าขึ้น เป็นครั้งที่ 4 ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรม มิราเคิล แกรนด์ กรุงเทพฯ นำโดย คุณบุญทิสา กิตติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จ๊อก ซอง วอน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานในการแถลงข่าว ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์ของจ๊อก ซอง วอน จะเป็นหนึ่งในตัวเลือก ที่ช่วยตอบโจทย์ในการดูแลสุขภาพให้กับผู้บริโภค และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเรื่องตับ โดยตรง

นอกจากนี้ ยังได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมความงาม นำเข้าจากประเทศเกาหลี แบรนด์ RESUYEON (รีซูยอน) โดยมีผู้บริหารเจ้าของแบรนด์สินค้า บินตรงจากประเทศเกาหลีใต้ มาร่วมขึ้นเวทีแถลงข่าว และร่วมเซ็นสัญญาระหว่าง คุณ ลี มิยอน (Miss Lee Miyoun) CEO บริษัท รีซูยอน จำกัด ประเทศเกาหลีใต้ และ คุณ จิน ซอน คิม (Mr.Jin Seung Kim) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์สินค้า อีกทั้งได้มีการสาธิตการใช้ผลิตภัณฑ์ และการนวดหน้าให้ฟรีแก่ผู้ที่มาร่วมงาน

ปิดท้ายงานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังได้มีการเปิดตัวศิลปิน “จุก” สามารถ พึ่งกิจ ซึ่งเป็นศิลปินเบอร์แรกในเครือของบริษัท จ๊อก ซอง วอน (ประเทศไทย) จำกัด มาสร้างสีสันขึ้นร้องเพลงบนเวที ในซิงเกิ้ล “ไปชีกัน”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของ บริษัท จ๊อก ซอง วอน (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทาง Youtube : asiamore159 / IG : asiamore / Facebook : asiamore

 

 

Share: