ช่อง 3 เปิดจอต้อนรับนักรบแห่งแดนซากุระ กลับมาจับดาบฟาดฟันอุปสรรคอีกครั้ง ใน “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน”

ช่อง 3 เปิดจอต้อนรับนักรบแห่งแดนซากุระ
กลับมาจับดาบฟาดฟันอุปสรรคอีกครั้ง ใน “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน”

ช่อง 3 นำ “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” นิยายชุด “ไรซิงซัน” สุดปัง! เขียนโดยนามปากกา “ณารา” มาสู่ละครแนว “รัก ชีวิต โลดโผน” เล่าเรื่องหลัก ๆ เกี่ยวกับ ทาเคชิ ทายาทตระกูลนักรบของจักรพรรดิ ที่ต้องการล้างแค้นกลุ่ม โกะคุโด โดยมี แพรวดาว นักเรียนทุนสาวชาวไทย

 ที่เข้ามาเป็นหมากในเกมส์แย่งชิงความเป็นใหญ่และเกือบต้องแลกด้วยชีวิต
ด้วยกระแสนิยมจากแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับและชื่นชอบในนิยายชุด “ไรซิงซัน” ที่มีถึงสองเรื่องสองรส ระหว่างเรื่องแรก “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” และเรื่องที่สอง “รอยฝันตะวันเดือด” ที่ยิ่งอ่านก็ยิ่งรักในตัวละคร

จนต่อยอดมาโลดแล่นเป็นตัวละครอยู่บนจอแก้วในที่สุด ท่ามกลางรอยยิ้มของบรรดาแฟน ๆ ทั่วประเทศ “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” จัดทำเป็นละคร โดย “บริษัท เมกเกอร์ กรุ๊ป จำกัด” ดึงเอาพระนางแถวหน้าของ ช่อง 3 “มาริโอ้ เมาเร่อ” ประกบ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งทันทีที่จับคู่ “โอ้-แต้ว” เคมีก็โดดเด้งกลายเป็นกระแสดัง ทุบเรตติ้งแตกกระจายไปพร้อมกับความทรงจำดี ๆ ที่ติดใจคนดูมาจนปัจจุบัน
ได้เวลาอีกครั้งที่จะนำแฟน ๆ กลับสู่ความทรงจำกันใหม่ ด้วยเรื่องราวของหนุ่มสาวต่างชาติและชนชั้น ที่พรหมลิขิตชักนำให้มาเจอและกลายเป็นชีวิตของกันและกันท่ามกลางคมดาบและการต่อสู้เพื่อแย่งชิงความเป็นใหญ่ในดินแดนซากุระ เรื่องราวความรักที่แสนจะโลดโผนของการฟันฝ่าอุปสรรคโดยมีชีวิตของคนรัก และสายเลือดของตระกูลนักรบจักรพรรดิผู้มีอิทธิพลยิ่งใหญ่แห่งเมืองท่าของประเทศญี่ปุ่นเป็นเดิมพัน ทาเคชิ โอะนิซึกะ และ แพรวดาว หรือ เซโกะ หญิงสาวอันเป็นที่รักจะเป็นอย่างไรต่อไป
ร่วมด้วยช่วยสร้างสีสันให้โลดแล่นไปบนหน้าจอ ในบท โอะนิซึกะ ริว “ณเดชน์ คูกิมิยะ”ลูกพี่ลูกน้องหนุ่มน้อยที่แสนจะขี้เล่นและเจ้าชู้แพรวพราว ผู้อยู่เคียงข้างร่วมต่อสู้และเป็นทายาทสืบทอดตำแหน่งโซเรียวแทน ทาเคชิ และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในบท ทาคาฮาชิ มายูมิ หญิงสาวแสนเรียบร้อย เก่ง ฉลาด และแอบหลงรัก ริว มาเนิ่นนาน โอ๊ย…ตายแล้ว…จั๊กกะจี้หัวใจจริง ๆ เพราะหนุ่ม ริว ดันไม่รู้ตัวจนโดนตัดสัมพันธ์ ซึ่งเรื่องราวหลัก ๆ ของ ริว และ มายูมิ จะมีอยู่ใน เรื่อง “รอยฝันตะวันเดือด”

ติดตาม “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” ทุกเช้าวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.50-10.25 น. เริ่ม 2 กันยายน 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

Share: