It’s SKIN ขอร่วมแบ่งปันในช่วงวิกฤตโควิด19 มอบของบริจาค ให้มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการฯ ปากเกร็ด

It’s SKIN ขอร่วมแบ่งปันในช่วงวิกฤตโควิด19 มอบของบริจาค ให้มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการฯ ปากเกร็ด

ในช่วงวิกฤตโควิด19 ช่วงนี้ เราจะได้เห็นน้ำใจของคนไทยที่ร่วมด้วยช่วยกันแบ่งปันคนในสังคม ด้วยการทำข้าวกล่อง หรือมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม หรือหน่วยงานต่างๆ เพื่อบรรเทาความทุกข์ยากลำบาก และถือเป็นกำลังใจสำคัญที่มอบให้แก่กันด้วย
ดร.ทรรศนีย์ มานะนาวิกผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเรีย กู๊ดส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ It’S SKIN แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปัน จึงจัดของใช้ที่จำเป็น ได้แก่ น้ำยาฆ่าเชื้อโรค สำหรับถูพื้นและซักผ้า เช่น เดทตอล คลอรีน / ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป ขนาด M L XL และ XXL / นมผงสำหรับเด็ก และน้ำหวาน มูลค่ารวม 10,000 บาท ให้กับ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา ปากเกร็ด
โดยมีศิลปินน้องใหม่ จากค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป และ Idol Exchange ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ เจ้าของเพลง “มีสิทธิ์แค่รัก” และบทเพลงพิเศษ “นักรบเสื้อกราวน์” เพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และยังเป็น ศิลปินจิตอาสา ขอเป็นตัวแทนมอบของบริจาคในครั้งนี้
โดยมี คุณอรอนงค์ คุณเอนก เจ้าพนง.ธุรการ และหัวหน้างานรับบริจาคบ้านเฟื่องฟ้า เป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา ปากเกร็ด

Share: