รวมแท็บคู่รักมาแรงใน Social พุ่งปรี๊ดทะยานขึ้นเทรนด์ ที่ไม่ควรพลาด กับเทปพิเศษ “รักต้านโควิด” ใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

รวมแท็บคู่รักมาแรงใน Social พุ่งปรี๊ดทะยานขึ้นเทรนด์ ที่ไม่ควรพลาด กับเทปพิเศษ “รักต้านโควิด” ใน Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย

พบกับความสนุกสุดจิ้น ที่ต้องฟินไปพร้อมกัน กับรายการ Couple or not? คู่ไหน…ใช่เลย ในสัปดาห์นี้ ขอจัดเต็ม ด้วยเทปพิเศษ รักต้านโควิด ที่รวมเรื่องชิคๆของเหล่า คู่รักปรัศนีมาด้วยธีม รักมาแรงใน Social

จนพุ่งทะยานขึ้นเทรนด์และครองใจใครหลายๆคนเป็นอย่างมาก การันตีว่าต้องฟินหนักอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง คู่รักรุ่นเกษียณสะพายเป้ท่องเที่ยวที่ต่างๆลงเพจ Facebook : แม่อยากได้รูป 1 คอลเลคชึ่น เพื่อเก็บภาพความทรงจำดีๆไว้ให้มากที่สุด / คู่รักต่างภาษาต่างเชื้อชาติที่มาเจอกัน

สามารถก้าวข้ามอุปสรรคของสื่อสาร จนมีครอบครัวที่น่าอบอุ่น / คู่รักสายบันเทิงขวัญใจวัยโจ๋ที่สนุกสุดฮา / คู่รักหญิงรักหญิงช่วยกันพิสูจน์รักแท้เพื่อให้ครอบครัวยอมรับพร้อมผลักดันชาว LGBT ผ่าน Youtube ของทั้งคู่ / คู่รักสายมูกับความสัมพันธ์ระหว่างแม่หมอกับลูกศิษย์จนรักกันเองในที่สุด

และ คู่รักที่พกโชว์น่ารักๆจากน้องหมาแสนรู้ บอกเลยว่าหุบยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว กับเรื่องราวที่รวบรวมไว้เพียบแบบไม่กั๊ก เพื่อส่งต่อความหวานให้ได้กระชุ่มกระชวยหัวใจในช่วงเว้นระยะห่าง

ติดตามชมความน่ารักแบบรวมมิตรของเหล่าคู่รักมาแรงใน Social ได้ใน รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube & Facebook : ZENSE Entertainment

Share: