รอดู! “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” เปิดประสบการณ์ทริปมิตรภาพ ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” เริ่ม 3 ก.พ. นี้!

รอดู! “ออกัส-อาย-ตี๋-มีน” เปิดประสบการณ์ทริปมิตรภาพ ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” เริ่ม 3 ก.พ. นี้!

​รวมทุกฉากปล่อยทุกอารมณ์ที่ได้มากกว่าการท่องเที่ยว เต็มไปด้วยประสบการณ์และมุมมองการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ กับรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” ตั้งแต่มีการแถลงข่าวเปิดตัวไปตั้งแต่ วันที่ 15 กันยายน 2563 ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง ช่อง 3 และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้รับกระแส Feedback ดีเกินคาด เพราะด้วยพิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง ออกัส-
วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์, ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร 3 หนุ่มจากเวที SUPERNOVA และ สาวแกร่งเพียงหนึ่งเดียว อาย-กมลเนตร เรืองศรี ที่ต้องมารวมตัวใช้ชีวิตสุดเรียลแบบไม่มีบทไม่มีสคริป ! กับแก๊ง “4สหายจ๊วบจ๊วบ”
​ชะตากรรมที่ต้องเผชิญกับทริปครบรสของเหล่าพิธีกรนำเที่ยวสุดปัง ใน 2 จังหวัด เชียงใหม่ และ ภูเก็ต ในสถานที่ UNSEEN กับภารกิจสุดทึ่ง พาเสียวสันหลัง และ การปลดล็อคความกลัวสิ่งที่อยู่ในใจแบบ Exclusive ลับเฉพาะเปิดเผยที่นี่ที่เดียว ใน 3 Episode เริ่มด้วยตอน “เพราะความคิดถึง จึงออกเดินทาง” การเยือนถิ่นบ้านเกิดของตี๋ย้อนรอยความทรงจำ, “เมื่อเราเข้ากันได้ดี” แลกเปลี่ยนความรู้สึกปลดล็อคปมในใจ และ “มิตรภาพ และการเดินทาง” ปลายทางที่เต็มไปด้วยความทรงจำและมิตรภาพ แม้จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่กลับเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปแบบสมบูรณ์
​สำหรับแก๊งเพื่อนที่ชอบท่องเที่ยว ห้ามพลาด! “4สหายจ๊วบจ๊วบ” จะพาเพื่อนๆ ออกเที่ยวตามแบบฉบับ “New Normal” ในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” ออกอากาศ ทุกวันพุธ เวลา 22:50 น. เริ่มตอนแรก วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus แฟนๆ ประเทศอินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ สามารถรับชมได้ทาง TrueID

Share: