“อาเล็ก-น้ำตาล-กระทิง-บัว” ชวนลุ้นนั่งไม่ติด 3 ตอนสุดท้าย! ใครคู่ใครห้ามกระพริบตา!

“อาเล็ก-น้ำตาล-กระทิง-บัว” ชวนลุ้นนั่งไม่ติด 3 ตอนสุดท้าย! ใครคู่ใครห้ามกระพริบตา!

​มาแรงยิ่งกว่าพายุก็ต้องละคร “แค้นรักสลับชะตา” ของทางช่อง 3 ด้วยกระแสความปังดังเป็นพลุแตก!จนต้องขอจับขึ้นเท่นละครเดอะเบสท์ให้ไปครอง ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้น่าสนใจจนแฟนๆ ต่างพากันติดหนึบไปทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยฝีมือการแสดงของ 4 นักแสดงตัวหลัก

อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา, กระทิง ขุนณรงค์ และ บัว นลินทิพย์ และล่าสุดก็ได้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้าย! ที่ไม่อยากให้มาถึงกับบทสรุปชะตาชีวิตของเตชและวัท และเรื่องราวความรักของทั้ง 4 คน จะลงเอยอย่างไร
​ด้านหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ได้พูดถึงโค้งสุดท้ายว่า “เหลือเพียงแค่ 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สนุกเข้มข้นทุกฉากแน่นอนครับ หลายคนสงสัยว่าสุดท้ายแล้วเตชกับวัทจะได้สลับร่างคืนหรือเปล่า ความสัมพันธ์ของเตชกับวัทคืออะไร แล้วสุดท้ายผมจะคู่ใครกันแน่ อันนี้บอกไม่ได้นะครับ ทุกคนต้องไปดูในละคร แค้นรักสลับชะตา นะครับ”
​ในส่วนของ น้ำตาล พิจักขณา ได้ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ตอนนี้เหลือแค่ 3 ตอนสุดท้ายแล้วนะคะ รับรองว่าเป็น 3 ตอน ที่เข้มข้นมันทุกหยดพีคในพีคแน่นอน ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ มาดูสดพร้อมกันตอน 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 นะคะ ตั้งตารอคอยกันไว้ได้เลยค่ะ”
​ทางด้าน กระทิง ขุนณรงค์ ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า “ใกล้จะจบแล้วอยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ
3 ตอนสุดท้าย ที่ปมทั้งหมดจะค่อยๆ ถูกเฉลย กับเรื่องของวัทกับเตชว่าจะจบลงยังไง จะได้สลับร่างคืนไหม แล้วใครจะได้คู่ใคร ความลับทั้งหมดจะได้รับการเปิดเผยแล้ว อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ”
​และ บัว นลินทิพย์ ได้ฝากลุ้นในโค้งสุดท้ายไว้ว่า “3 ตอนสุดท้าย เข้มข้นมากปมทั้งหมดจะค่อยๆ คลี่คลายไป ใครจะคู่ใครจะได้สลับร่างคืนไหมลุ้นมากๆ ค่ะ ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ กับ 3 ตอนสุดท้าย มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันแล้วก็ดูสดกันเยอะๆ มาเป็นกำลังใจให้พวกเราใน แค้นรักสลับชะตา กันด้วยนะคะ”

ตามมาให้กำลังในโค้งสุดท้ายในบทสรุปของทุกตัวละคร ความวุ่นวายการสลับร่าง และความรักของทั้ง 4 คน จะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาดใน “แค้นรักสลับชะตา” 3 ตอนสุดท้าย วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ในวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฏาคม นี้ เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33

Share: