ลุ้น! “แม็ค-หลิงหลิง” ปิดฉากรัก “คนกับมักกะลีผล” คู่จิ้น “ป๊อป-มิว” สานต่อความฟิน ใน “ระเริงชล”

ลุ้น! “แม็ค-หลิงหลิง” ปิดฉากรัก “คนกับมักกะลีผล”คู่จิ้น “ป๊อป-มิว” สานต่อความฟิน ใน “ระเริงชล”

ถึงคิวลาจอ! สำหรับละครช่อง 3 “มักกะลีที่รัก” ที่เล่าถึงตำนานรักระหว่างคนกับมักกะลีผลแห่งป่าหิมพานต์ ผลงานของผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” แห่งค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น บอกเลยว่าเป็นละครที่ถูกอกถูกใจสายแฟนตาซีอย่างมาก เนื้อหาในละครก็มีครบทุกอารมณ์ คอมเมดี้ ฟิน ดราม่า แอคชั่น แถมยังอัดแน่นไปด้วยฉาก CG เหนือจินตนาการคุณภาพดี ทำให้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่โกยใจแฟนละครช่วงเย็นไปอย่างเหนียวแน่น
ซึ่งตอนนี้ละครก็ได้ดำเนินเรื่องราวมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ทำให้แฟน ๆ ต่างก็ตั้งตารอลุ้นบทสรุปของทุกเรื่องราวไม่ว่าจะเป็น การลุ้นว่าตัวละคร อาจารย์คง (เกริก ชิลเลอร์) และ ลือชัย (แจ๊บ เพ็ญเพชร) ที่จับตัวกินรีไปจะได้รับจุดจบแบบไหน ด้าน อัณณวา (ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์) และ วารณ (สน สนธยา) จะช่วย แทนคุณ (แม็ค วีรคณิศร์) กับมักกะลีผล ที่รัก (หลิงหลิง ศิริลักษณ์) ให้หนีจากคนธรรพ์ ปราณ (แคร์ วงศ์วชิรา) และกลับมายังโลกมนุษย์ได้อย่างไร ความรักระหว่าง แทนคุณ กับ ที่รัก จะลงเอยแบบไหน ต้องห้ามพลาดตอนจบของ “มักกะลีที่รัก”

และหลังจากละครเรื่องนี้จบลง ช่อง 3 ก็พร้อมส่งเรื่องใหม่ผลงานของผู้จัดคนเก่ง “แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร” แห่งค่าย อาหลอง นิวไลน์ อย่าง “ระเริงชล” เอาใจแฟน ๆ ทันที ในวันอังคารที่ 26 เมษายน 2565 นี้! โดยได้พระนางเป็นคู่จิ้นในตำนาน “ป๊อป ฐากูร” และ “มิว ลักษณ์นารา” ที่พร้อมจะมาจัดเต็มทั้งคิวบู๊บวกความฟินและวิวทะเลสวย ๆ ที่ใครเห็นก็ต้องอยากแบกเป้ไปเที่ยว

ร่วมลุ้นบทสรุปของละคร “มักกะลีที่รัก” ได้ในวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565 เวลา 19.00 น. และเตรียมรับความฟินปนบู๊ริมทะเลใน “ระเริงชล” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 26 เมษายน 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

Share: