พิเศษกว่าเดิม!! เสาร์ที่ นี้ ช่อง 3 เพิ่มรายการใหม่​ รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้

พิเศษกว่าเดิม!! เสาร์ที่ 10 กรกฎาคมนี้ ช่อง 3 เพิ่มรายการใหม่​ รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้

“เอิ้น ปานระพี” จะพาไปฟังข้อมูลสารพัดวิธีการสแกน และป้องกัน ไวรัส มัลแวร์ ทั้งใน Smartphone และคอมพิวเตอร์ ในยุคดิจิทัลที่เราใช้คอมพิวเตอร์ tablet หรือ smartphone ในการรับข่าวสาร ใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน การทำธุรกรรมทางการเงิน หรือใช้เพื่อความบันเทิงต่างๆ อยู่เสมอแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง เพราะฉะนั้นพวก ไวรัส มัลแวร์ เหล่านี้ก็หาช่องทางแฝงมาเพื่อสร้างความเสียหายต่ออุปกรณ์ไอที และขโมยข้อมูลของเราอยู่ตลอดเวลา ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.
รายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ” เรียกได้ว่าเป็นรายการใหม่แกะกล่องของช่อง 3 ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นเก๋า และคนที่กำลังจะก้าวเข้าสู่รุ่นเก๋าในอนาคต ได้ค้นพบและค้นหา ความสนุกครั้งใหม่ในชีวิตหลังวัยเกษียณ กับเทปแรกเตรียมคุณป้าแบ็คแพ็คเกอร์ รุ่นเก๋า คุณป้าแป๋ว วัยเกือบ 70 ปี แต่หัวใจยังวัยรุ่น เที่ยวรอบโลกคนเดียว เป็นชีวิตใหม่หลังวัยเกษียณ ที่จะแชร์ประสบการณ์การเดินทาง แรงบันดาลใจให้ออกเดินทาง และอุปสรรคที่พบระหว่างเดินทาง ติดตามได้ในรายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ” เวลา 06.55 น.
รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้ “จอย-เต๋อ” พาไปย่าน วงเวียนใหญ่ เก็บตกให้ครบทั้งร้านเด็ด ร้าน Street Food และร้านเปิดใหม่ ประเดิมร้านแรกกับ “ร้านบะหมี่ไก่กรอบลาดหญ้า By Noodle Twin” มาอร่อยกันได้ที่หน้าวัดบุปผาราม ซอยอรุณอมรินทร์ 5 ถนนอิสรภาพ ร้านเปิด 08.00 – 18.00 น. โทร. 09-7185-6620 ต่อกันที่เมนูโปรดของเต๋อกับเมนูหอยแครง “ร้านหอยแครงลวกเจ๊ภา” ที่นี่เค้าจะคัดหอยแครงสดๆ มาขายทุกวัน ร้านอยู่ที่ลาดหญ้าซอย 1 ถนนลาดหญ้า สมเด็จเจ้าพระยา ร้านจะเปิดวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์ และวันพระใหญ่) เวลา 16.00 – 21.00 น. ถ้าไม่แน่ใจจะโทรถามเส้นทาง หรือวันเปิดร้านได้ทาง 09-0281-9338 ปิดท้ายความอร่อยกับอาหารอินเดียแท้ๆ ของ “ร้าน Tandoori Smoke” ร้านอยู่ที่สี่แยกบ้านแขก (ซอยสารถี 2 หรือซอยอิสรภาพ 5) ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. โทร. 09-4670-5050 ตามมาอร่อยกันเลยกับ 3 ร้านเด็ด 3 สไตล์ ย่านวงเวียนใหญ่ ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.
​รายการ “The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” สัปดาห์นี้พบกับ 2 ทีม 2 สไตล์ ด้อมสีชมพู 3 หนุ่มสุดป่วน นำโดย
ตั้ม วราวุธ, แกงส้ม ธนทัต และมิว ศุภศิษฏ์ ที่นัดแนะกันมาในธีมหนุ่มเท่ “Men in Black” ส่วน ด้อมสีฟ้า มาในธีม
หลากสี ทีมพิธีกรจากรายการ “ข่าวสามสี” มาวิน ทวีผล, จอย ชลธิชา และแบม ปีติภัทร คู่แข่งต่างขั้วมาปะทะกันในเทปนี้ บอกเลยว่ามีแต่ความสนุก! ทั้งฮาทั้งป่วนกับการดวลกันเพื่อเป็นสุดยอดนักสืบในเกม “ด้อมยอดนักสืบ” กับการหาเบาะแสคำตอบในหมวด “ของใช้ในบ้าน” บอกคำเดียวเลยว่าฮาหนักมาก ต้องลุ้นกันว่าด้อมไหนจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ และอีก 2 เกมที่เหลือ ติดตามได้ใน “The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” เวลา 17.15 น.
​ช่วงเวลา 22.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ (Fight Club)” นำแสดงโดย: เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน และแบรด พิตต์ เรื่องราวของ แจ็ค ชายผู้เป็นโรคนอนไม่หลับเรื้อรัง พยายามหาทางออกให้แก่ชีวิตอันน่าเบื่อของตนเอง จนเมื่อเขาได้พบ ไทเลอร์ เซลส์แมนขายสบู่ ผู้มาพร้อมปรัชญาแหกคอกที่ว่า การสะสมมีไว้สำหรับคนอ่อนแอ แต่คนกล้าของแท้ต้องรู้จักละทิ้ง ชีวิตที่จืดชืดของแจ็คจึงแปรผันไป เมื่อเขาและไทเลอร์เริ่มชกต่อยกัน ณ ลานจอดรถหน้าบาร์แห่งหนึ่ง ซึ่งนำชายฉกรรจ์อีกมากหน้ามาเข้าร่วม และรวมตัวกันก่อตั้งสังเวียนลับที่พวกเขาเรียกว่า “ไฟท์ คลับ”


รับความบันเทิงแน่นๆ กับรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก”, “The Fandom แฟนซ่า สตาร์สู้” และ ภาพยนตร์ “ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ (Fight Club)” แถมยังเสริมทัพด้วยรายการใหม่เอี่ยม รายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ” ติดตามได้ในวันเสารที่ 10 กรกฎาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33

Share: