“เอ พศิน เรืองวุฒิ”พระเอกสายมู กับ 7 เหตุผล ทำไมถึงเลือกเป็นพระเอกหนังละคร”พญานาค” กล่าวกันว่าในบรรดานักแสดงนำชายทุกเรื่องเกี่ยวกับสายนี้ ต้องมี”เอ พศิน” จึงจะขลัง

7 เหตุผลทำไมหนังละครถึงเลือก เอ พศิน เป็นพระเอกหนังละครพญานาค ว่ากันว่า ในบรรดานักแสดงนำชายทุกเรื่องเกี่ยวกับพญานาค ต้องมีเอ พศิน จึงจะขลัง

ล่าสุด รับบท เป็นพระเอกละคร บุพเพนาคราช โดยมหามงคลฟิล์ม สตูดิโอ โปรดักชั่น โดยนักแสดงนำเรื่องนี้ ยังมีนางเอกดาวรุ่งลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย , โมเดล กรกมล, อำภา ภูษิต, ตวง สาวิกา , เม่น ณรงค์รัชช์, โอ๊ต ณวรรธ ,อิตาลี่ จรัสภิญโญ, หมอกี้ ชากีร่า , ณัฏฐ์นภัค แอนด์เดอร์เซ่น, เฟม ราชินีศัลยกรรม ,เอมม่า สุรดี , ชาน่า ล้านนา , ดร.ประกาย ณ สงขลา, รชต เคลือบคลาย. โดยละครซีรีย์โทรทัศน์ จะบวงสรวงเปิดกล้อง
ในวันพุธที่ 26 พฤษภาคม 2564 ณ โรงแรมอมารีดอนเมือง ละครเป็นเรื่องนักร้องลูกทุ่งที่มาทำศัลยกรรมFace off เปลี่ยนแปลงใบหน้าจนกลายเป็นพระเอกที่โดนฆาตกรรม ด้วยความคิดถึงแฟนของหมอเลยเผลอไปทำให้เหมือนสามีที่กลับมามีชีวิต กับร่างใหม่อีกครั้ง เรื่องราวดุจมนต์นาคราชให้บุพเพทั้ง 2 มาเจอกันแบบอุบัติรัก
ผู้เขียนบทประพันธ์ “ดร.ณรามิล วิชณุซัน คุ้มรักษ์”ได้ให้คำนิยม”เอ พศิน” ไว้ดังนี้

1 รู้สึกว่าเอ พศินเป็นคนตั้งใจมากทุกครั้งที่เจอพีเอ พี่เอจะให้ความสนใจกับงานในการทำงานทุกครั้ง ใช้เวลากับงานได้ดีมาก
2 เอ พศิน เป็นคนไหว้พระ ไหว้เทพ เป็นคนบันเทิงสายมูที่มีแฟนคลับ ชัดมาก
3 เอ พศิน เป็นครูที่มีจิตวิญญาณ เป็นผู้ที่ถ่ายทอดได้ดีมาก สามารถรับบทได้ทุกบท คิวบู๊ ก็เล่นได้ ตัวร้ายก็เก่ง
4 เอ พศินเป็นคนมีทัศนคติที่ดี ในการทำงาน งานจึงออกมาดีทุกคร้ัง
5 เอ พศินเป็นคนที่ฟิตหุ่น ดูแลร่างกาย ใบหน้า ตลอดเวลา มีใบหน้าคล้ายพญานาคา ดูเข้มขลังมาก
6 เอพศิน มีคอนเท้นสายมู ที่สร้างบริบทให้พี่เอ มีความเชื่อถือในการสร้างสตอรี่บทประพันธ์มากขึ้น
7 เอ พศิน เป็นคนอัธยาศัยดีในการทำงาน ทีมงานแฮปปี้ในการทำงานร่วมด้วยเสมอ
อย่าลืมติดตามภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ นาคีทวิภพ และละครซีรีย์ บุพเพนาคราช ได้เร็วๆ นี้ ติดตามข่าวสารและรับสมัครนักแสดงจากเพจมหามงคลฟิล์ม

Share: