“บาปอยุติธรรม” ช่อง 3 เผยฉากหวาน เพราะ “รัก” มีไว้ “คลั่ง”“บอย-จีน่า” หวานแบบวนลูป จูบกันทั้งวัน

บาปอยุติธรรม ช่อง 3 เผยฉากหวาน
เพราะ “รัก” มีไว้ “คลั่ง”“บอย-จีน่า” หวานแบบวนลูป จูบกันทั้งวัน!

​ติดตามเรื่องความแค้นกันมาทุก EP คนดูหลายคนต่างโอดครวญมองหาฉากหวานๆ ของพระ-นาง ที่มีน้อยเหลือเกินในเรื่อง บาปอยุติธรรม ที่กำลังเข้มข้นทางหน้าจอช่อง 3 ขอจัดเต็มแบบที่เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวัง ในตอนที่ 11 นี้ทางผู้กำกับฯ จัดให้ชุดใหญ่ “บอย – จีน่า” หวานจนค่าน้ำตาลสูงปรี๊ด! ให้บาร์สูงเท่ากับความแค้นในใจชิดตะวันเลยทีเดียว
​ฉากที่เราพูดถึงนั้นเป็นฉากต่อเนื่องมาจากตอน 10 หลังจากหนีตายกันมาอย่างดุเดือด ชิดตะวันและปลายฝน (บอย-จีน่า) ก็เข้ามาซ่อนตัวที่บ้านสวนของคมเดช (น็อต-วรฤทธิ์) เมื่อมีโอกาสได้อยู่กันสองต่อสอง ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ต้นไม้ ใบหญ้าและหน้าสวยๆ มีเหรอที่พระเอกของเราจะไม่ใจอ่อน แล้วได้เจ้าแม่ฉากโรแมนติกอย่างพี่แอ้ว-อำไพพร ผู้กำกับฯ ที่เคยฝากฝีมือไว้ล่าสุดจากอกเกือบหักแอบรักคุณสามี งานนี้การันตีค่าน้ำตาลในเลือดได้เลย เบาหวานมาแน่!


​เรายกกองไปถ่ายทำกันที่ปากช่อง กับบ้านสวนของจริง บรรยากาศได้ อากาศได้ แถมยังไม่ต้องเซ็ตฉากอะไรมากเพราะสถานที่สวยอยู่แล้ว งานนี้พี่แอ้วไม่ต้องบรีฟอะไรมาก เพราะเรื่อง “หวานๆ” พี่บอยเขาถนัด! (รึเปล่า) เพราะว่าเริ่มก็แป้กกันตั้งแต่ฉากแรกเลยค่า 5555

ฉากที่บอยต้องเข้ามากอดจีน่าจากข้างหลัง ช่วงแรกๆ ก็มีเขินกันบ้าง อยู่ๆบอยก็เกิดอาการเก้ๆ กังๆ ซะอย่างนั้น จีน่าเองก็ตัวแข็งจนพี่แอ้วต้องเข้ามากอดให้ดูเป็นตัวอย่าง พร้อมทั้งพยายามบรีฟให้ทั้งสองเข้าใจว่าต้องรักกันมากขนาดไหน และนี่เป็นเวลาเดียวที่พวกเธอจะได้หวาน ได้แสดงออกถึงความรักกัน “นี่คือโอกาสเดียว” พี่แอ้วกล่าวไว้ เพราะหลังจากนี้ไม่มีอีกแล้ว และที่ผ่านมาก็น้อยเหลือเกิน เพราะฉะนั้นต้องรักกันให้สมกับที่เป็นโอกาสเดียว ทั้งคู่จึงรวบรวมสมาธิและเริ่มกันใหม่อีกรอบ

จากนั้นบอยก็บรรจงกอดจีน่าที่ทำกับข้าวอยู่จากด้านหลัง ให้ฟีลสามีที่เพิ่งกลับจากที่ทำงานมากอดภรรยา แล้วก็ตามด้วยหอมเอย กระซิบเอย โอ้ยมันละมุนไปหมด! จีน่าก็ยิ้มหวาน งานนี้ไม่มีเทคสาม ผ่านแบบฉลุย! แต่! ความหวานยังไม่หมดเท่านั้น หลังจากกอดกันในครัวไป 1 ยก ก็ต่อยกที่ 2 ที่จีน่าหั่นแตงกวาอยู่ บอยก็ต้องเข้ามากอดจากทางด้านหลังอีก งุ้งงิ้งๆ กันอยู่สองคน แถมยังมีจังหวะที่จีน่าหันไปหา โอ้โหวจมูกชนจมูก ฟิน! พี่แอ้วถึงกับอมยิ้มอยู่หลังมอนิเตอร์ด้วยความได้ดั่งใจ “มันต้องอย่างนี้!”

และความหวานเซ็ตที่อยากจะสปอยล์มากที่สุดก็คือ ฉากฝึกยิงปืนกลางแจ้งกลางวันแสกๆ จัดไปทั้งโอบกอดและปิดท้ายด้วยจูบแบบประทับเนิ่นนาน! บอยที่เข้าฉากกับจีน่ามาทั้งวันแล้ว ต่างก็คุ้นเคยและไม่เขินอายกัน คนที่ตกที่นั่งลำบากก็คือ ทีมงานที่ดูอยู่หน้าเซ็ตและหลังมอนิเตอร์นี่แหละค่ะ ต้องกลั้นหายใจกันทุกคนเพราะความเขิน อยากจะร้องกรี๊ดเพราะเคมีดีม๊ากกก! ดูเบื้องหลังว่าฟิน บอกเลยว่าเบื้องหน้าฟินยิ่งกว่า! รวมๆ แล้วใน EP นี้ทั้งบอยและจีน่าแสดงเป็นคนคลั่งรักได้อย่างสมบทบาท สายตา น้ำเสียงและท่าทาง เอาอยู่ทุกซีน! เชื่อแล้วค่ะว่ารักกันจริง รักกันมาก รักที่สุด! เพราะสายตาที่บอยมองจีน่าแต่ละทีมันเป็นสายตาของคนคลั่งรัก ส่วนจีน่าก็ไม่แพ้กันเลย ส่งยิ้มหวานเข้าสู้ ปั้ง ปั้ง ปั้ง คนดูตาย


ความเข้มข้น ดราม่า แอคชั่น ดุเดือดนั้นการันตีได้โดยไม่ต้องชงจากหลายตอนที่ผ่านมา และฉากหวาน เลิฟซีนก็สวยแปลกตาจนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม บอกเลยว่าฉากโรแมนติกทั้งหมดที่ทุกคนจะได้ชมกันในตอนนี้ จัดหนัดจัดเต็มแบบไม่ยั้ง สมกับเป็นละครที่คนดูยกให้เป็น “ละครคุณภาพ” แน่นอน! กับ “บาปอยุติธรรม” วันจันทร์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ใครเป็นเบาหวาน เตรียมแอดมิทได้เลย!

Share: