“บีบี เอกนรี” ปลื้ม “ลายกินรี” กระแสแรงขึ้นทุกตอน ตอบปมคาใจ “ณเดชน์-ญาญ่า” ทำไมไม่หวาน

“บีบี เอกนรี” ปลื้ม “ลายกินรี” กระแสแรงขึ้นทุกตอน ตอบปมคาใจ “ณเดชน์-ญาญ่า” ทำไมไม่หวาน

​3 นักสืบอโยธยา แม่หมอพุดซ้อน (ญาญ่า อุรัสยา), หลวงอินทร์ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) และ โรแบรต์ (นิว ชัยพล) จากละคร “ลายกินรี” ช่อง 3 ก็ยังคงทำงานหนักตามสืบหาความจริงว่าใครคือผู้ฆ่า กปิตันฌอง (เดวิด อัศวนนท์) ซึ่งการให้ปากคำของแต่ละคนก็น่าปวดหัวสุด ๆ

ทุกคนต่างเล่าเรื่องเกี่ยวกับกปิตันฌองไม่ตรงกัน ไม่ว่าจะเป็น กปิตันปอล (ทวีศักดิ์ ธนานันท์), เชี่ยว (แคร์ วงศ์วชิรา), เอี้ยง (มะปราง กุลภัสสรณ์), ออกหลวงโกชา (กระดุม ธนายง) และ มาดามคลารา (เดียร์น่า ฟลีโป) แถมยังโยนความผิดให้กันไปมา คนดูต่างลุ้นว่าใครพูดจริงพูดเท็จ

และล่าสุดก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์มาดามคลาราตั้งท้อง ทุกคนจึงพากันสงสัยหนักมากว่าใครเป็นพ่อของลูกในท้อง ฟากฝั่งในวัง เจ้าจอมกินรี (พิ้งกี้ สาวิกา) กับ ช้อย (ปู ปริศนา) ก็พยายามเอาผ้าลายอย่างคืนถึงขั้นฆ่าคนตาย แต่กลับไม่ได้คืนเพราะ เจ้าจอมสารภี (เจี๊ยบ กาญจนาพร) คิดแผนตลบหลัง คนดูพากันตบมือให้กับความฉลาดของเจ้าจอมสารภีรัว ๆ

เรื่องราวในละครสนุกพลิกไปพลิกมา ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ โซเชียลทั้งหลาย จน #ลายกินรีep7 และ #ลายกินรีep8 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์
​สาว “บีบี เอกนรี” ได้เปิดใจในฐานะผู้จัดละครเล่าถึงความภูมิใจในผลงานชิ้นเอก “ลายกินรี” ว่า “ภูมิใจแทนทีมงาน และนักแสดงในเรื่องนี้มากค่ะ เพราะเราเจออุปสรรคเยอะแยะในช่วงระหว่างการถ่ายทำ แต่ทุกคนช่วยเหลือกันเต็มที่เพื่อให้ละครจบออกมาได้สมบูรณ์แบบที่สุดค่ะ”


กระแสและเรตติ้งปังขึ้นเรื่อย ๆ แบบนี้ ผู้จัดละคร “บีบี เอกนรี” จึงได้มาเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่มีหลายคนดู ลายกินรี มีเดินเข้ามาบอกว่าละครสนุก ติดตามอยู่ ก็เป็นกำลังใจให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องแล้วค่ะ ทั้งตัวนักแสดงและตัวเราก็อิ่มใจกับฟีดแบคเหล่านี้ มีชม มีติ ปะปนกันไป แต่โดยรวมถือว่าดีมากๆ เลยค่ะ ในเรื่องของเรตติ้งเราก็ลุ้นกันทุกวีคเลยค่ะ”
มาถึงส่วนเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ที่สุด และลุ้นไม่ต่างจากการหาตัวฆาตกรคือ “แม่หมอพุดซ้อน” กับ “หลวงอินทร์” จะดีกันรักกันได้เยี่ยงไรในเมื่อเจอกันทีไรก็ทะเลาะกันตลอด งานนี้ผู้จัดละคร “บีบี เอกนรี” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ความจริงเขาอาจจะมีความรู้สึกกันลึก ๆ แต่ไม่รู้ตัว อาจจะไม่ได้โฉ่งฉ่างหวานซึ้งอะไร เพราะตัวพระเอกเขาก็มีปมเรื่องภรรยาที่ตายไปด้วย อาจจะไม่ได้เปิดใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ดูออกแหละว่าหวงหึงเขา อาการก็ออก และพอทุกคนได้ดู EP8 ก็จะเห็นชัดเจนว่าเอ๊ะอาการออกแรงขึ้น ๆ เลยนะ แค่ปากแข็งอยากให้ติดตาม ลายกินรี กันเยอะ ๆ เพราะว่าเรื่องราวเข้มข้นชวนลุ้นจนจบเรื่องเลย ที่เห็นว่ามีตัวละครโผล่มาเรื่อย ๆ ยังมีมาอีกนะ ก็ต้องไปรอลุ้นกันในละครค่ะ”

ตามลุ้นหาตัวฆาตกร และลุ้นกันว่า “แม่หมอพุดซ้อน” กับ “หลวงอินทร์” จะดีกันเมื่อไหร่ในละคร “ลายกินรี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: