“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ตลกแย่งซีน ตีบทเพื่อนซี้ “เจมส์ จิรายุ” ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” กระจุย

“ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ตลกแย่งซีน ตีบทเพื่อนซี้ “เจมส์ จิรายุ” ใน “พิศวาสฆาตเกมส์” กระจุย

สมชื่อ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ จริงๆ กับความฮาไม่จำกัดในเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์” ทางช่อง 3 ในบท “วิน” เพื่อนรัก โอม(เจมส์ จิรายุ) ที่มีมุกแพรวพราวมาทำให้เพื่อนหัวเราะได้เสมอ เป็นมิตรภาพที่ทำให้คนดูอมยิ้มจนแทบอยากจะลงเรือแล่นออกทะเลกันเลยทีเดียว

กับฉากทำขนมมุ้งมิ้ง ฉากกอด และคำพูดชวนขนลุก “กูรักมึงว่ะ” ไม่จิ้นตรงไหนหยิบปากกามาวงด่วน! โลกโซเชียลต้องสะเทือนกับเรือคู่นี้ เรียกว่าเป็นโมเมนต์ชวนสยิวกิ้วจน #พิศวาสฆาตเกมส์ep5 ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์


​แม้แต่ เจมส์ จิรายุ ยังพูดถึงการร่วมงานกับบัดดี้เพื่อนรักคนนี้ว่า “ตลกมากครับ คือผมเพิ่งเคยเล่นกับพี่ฟรอยด์ครั้งแรก มันแปลกมากเล่นมาหลายเรื่องแต่ไม่เคยเจอพี่เขาเลย พี่ฟรอยด์เป็นคนที่ตลกของเขาอยู่แล้วตลกแบบพลังล้น

มันทำให้บรรยากาศของละครสนุกขึ้น มันมีจุดพักของเรื่อง พี่ฟรอยด์เขาชอบเล่นฮาทำผมจะหลุดตลอดเลยเพราะผมอยากเล่นด้วย(หัวเราะ) แต่ด้วยเส้นเรื่องผมเล่นไม่ได้ ได้แต่ยืนยิ้มกรุ้มกริ่มไปเรื่อยๆ คิดในใจว่าเมื่อไหร่จะถึงตาผมสักที ตอนนั้นผมคิดแบบนั้นจริงๆ”

ต่อจากนี้บัดดี้เพื่อนรัก “วิน-โอม” จะออกมาโชว์โมเมนต์อะไรให้แฟนๆ ได้ชมอีก นัดวันรอเจอกันหน้าจอได้เลยทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: