ใครเชื่อพรหมลิขิต! มาทางนี้ ช่อง 3 นำหนังรักครบรส “รักแท้…แพ้แรงดึงดูด” เรียกความฟินบนหน้าจอ ​เหล่าแฟนคลับ 3 พระนางช่อง 3 “บอย ปกรณ์” “เต้ย จรินทร์พร” และ “หลุยส์ สก๊อต” เตรียมกรี๊ดได้เลย

ใครเชื่อพรหมลิขิต!! มาทางนี้ ช่อง 3 นำหนังรักครบรส“รักแท้…แพ้แรงดึงดูด” เรียกความฟินบนหน้าจอ เหล่าแฟนคลับ 3 พระนางช่อง 3 “บอย ปกรณ์” “เต้ย จรินทร์พร” และ “หลุยส์ สก๊อต” เตรียมกรี๊ดได้เลย

เพราะ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ได้นำภาพยนตร์โรแมนติกปนคอมเมดี้ “รักแท้…แพ้แรงดึงดูด (Gravity Of Love)” ที่อำนวยการสร้างโดย “เป็ป ณพสิทธิ์” ผลงานของ 2 ผู้กำกับ “ซ้ง ธรธร” และ “เจ๋ง ถิรกร” ซึ่งเรื่องนี้ยังเป็นการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของ “เจ๋ง ถิรกร” อีกด้วย

โดยเรื่องนี้นางเอกตัวเล็กน่ารัก “เต้ย จรินทร์พร” ได้มารับบทเป็น “ฟ้า” สาวที่เคยถูกพรหมลิขิตทำพิษจนเธอไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตอีกต่อไป บอกเลยเรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นสาว เต้ย กับคาแรคเตอร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น จอมโวยวาย เมาหนักแถมยังเต้นท่าดึงดาว และยังมีอะไรอีกหลายๆ อย่าง

ในเรื่องนี้ที่จะทำให้คอหนังไทยตกหลุมรักสาว เต้ย แน่นอน ส่วนสองหนุ่มสองสไตล์ “บอย ปกรณ์” ที่รับบทเป็น “เซน” และ “หลุยส์ สก๊อต” ที่รับบทเป็น “เต้” ในเรื่องนี้ก็ต้องมาปะทะเปิดศึกชิงนางกัน เรียกได้ว่าแฟนๆ จับจิ้นกันไม่ทันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคู่ “บอย-เต้ย” หรือ “เต้ย-หลุยส์” ก็ดูดีไปหมด งานนี้ต้องไปลุ้นว่าสาว “เต้ย จรินทร์พร” หรือ “ฟ้า” จะเลือกใคร นอกจากความรักที่ต้องเลือกแล้ว เรื่องนี้ก็ยังมีวิวสวยๆ ของประเทศญี่ปุ่น เมืองเซนได ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย
เรื่องราวของ “รักแท้…แพ้แรงดึงดูด (Gravity Of Love)” เกิดขึ้นเมื่อ ฟ้า ผู้หญิงที่ไร้ระเบียบแบบแผนในชีวิต ไม่เชื่อในความรัก และพรหมลิขิตกำลังตามแก้เผ็ดกับเหล่าอดีตคนรักที่ทำให้เธอผิดหวัง แต่นั่นกลับทำให้เธอได้พบกับ เซน ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ที่เหมือนกับชะตาถูกขีดให้ทั้งสองคนมาพบกัน และการได้อยู่กับฟ้าทำให้เซนได้รู้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งสองอยู่ในสถานที่เดียวกันและเฉียดผ่านกันมาตลอด

แต่ในค่ำคืนที่แสนประทับใจนั้นทั้งสองคนจากกันด้วยคำท้าว่า ถ้าเราต่างเป็นพรหมลิขิตกันจริงทั้งคู่จะได้เจอกันโดยที่ไม่ทิ้งการติดต่อให้กันและกันเลย จนเมื่อถึงช่วงลาพักร้อน ฟ้าวางแผนกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยวเซนได โดยมี เต้ นักบินสุดหล่อเพื่อนสนิทที่แอบชอบและคอยดูแลฟ้ามาตลอด ในทริปนี้ที่เต้คิดว่าจะพิชิตใจฟ้าให้ได้ ท่ามกลางแรงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่อยากให้ฟ้าลงเอยกับเต้เสียที แต่โชคชะตา พรหมลิขิต ก็มีเหตุทำให้ฟ้าเจอกับเซนอีกครั้ง เมื่อชะตา ลิขิตให้ ‘เขา’ และ ‘เธอ’ ได้มาเจอกันอีกครั้ง แล้วฟ้าจะตัดสินใจอย่างไร ระหว่าง “คนที่ฟ้าลิขิตเพื่อเธอ” กับ “คนที่ทุ่มเทเพื่อเธอ” สุดท้ายแล้วฟ้าจะเลือกใคร หรือฟ้าจะขอครองความเป็นโสดต่อไป
แฟนคลับทั้ง 3 พระนาง เตรียมเปิดทีวียามดึกชมภาพยนตร์ “รักแท้…แพ้แรงดึงดูด (Gravity Of Love)” ได้เลย ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

Share: