ช่อง 3 นำ “โม-มาสุ” สร้างความฟินปนซึ้ง!! ในละครใหม่จากค่ายทีวีซีน “อุบัติร้ายอุบัติรัก”

ช่อง 3 นำ “โม-มาสุ” สร้างความฟินปนซึ้ง!!
ในละครใหม่จากค่ายทีวีซีน “อุบัติร้ายอุบัติรัก”

เตรียมลงจออีกหนึ่งเรื่องแล้ว สำหรับละครจาก ค่ายทีวีซีน ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งส่งละครสะท้อนสังคมในเรื่องชีวิตคู่ของสามีภรรยาอย่าง “มายาเสน่หา” ออกไปเอาใจแฟนๆ สายแซ่บทั้งหลาย แต่ครั้งนี้จะขอส่งละครแนวสะท้อนสังคมที่เกี่ยวโยงกับการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” โดยเรื่องนี้ผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์” และผู้กำกับ “บุ๋ม รัญญา” ได้นำนักแสดง “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” มารับบทเป็น “โมง” หรือ “ทิศผาติ” เพลย์บอยหนุ่ม หล่อ รวย ลูกชายของตระกูลเตชพิพัฒน์ที่ทำสาวๆ ใจระทวย และ “โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” กับบทบาท “จิตสกาว” หรือ “พลอยพิมล” เลขาสาว สวย เก่ง ที่ทำให้บอสหนุ่มเล็งถึงขั้นวางแผนเป็นคู่ชีวิต ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่นำทั้งสองคนมาประกบคู่กัน

เพื่อสร้างปรากฏการณ์เคมีความฟินครั้งใหม่ให้กับแฟนช่อง 3 ทั้งนี้ยังมีตัวละครสำคัญที่คนดูต้องเล็งไว้ดีๆ อย่าง “ม่อน” หรือ “กาลรุจิ” ที่รับบทโดย “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” เหตุที่ต้องเล็งไว้ดีๆ เพราะเรื่องนี้ น้ำชา รับศึกหนักตีบทดราม่าท่วมจอกันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายมากสำหรับเธอ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงที่มาร่วมสร้างความดราม่าปนซึ้งในครั้งนี้อีกมากมาย อาทิ แม็ค วีรคณิศร์, แคร์ ฉัตรฑริกา, บอล กัมมัญญ์, ต๊ะ วริษฐ์, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, ต้น จักรกฤษณ์, แหม่ม จินตหรา ฯลฯ
ด้านผู้จัดคนเก่ง “ปิ่น ณัฏฐนันท์” เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า “เป็นเรื่องที่เปิดมาแล้ว น่ารัก โรแมนติกมาก และก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ทำให้เรื่องราวมันพลิกผันไปหมด พี่ เพื่อน ที่คิดว่าเป็นคนแบบนี้ มันไม่ใช่เหรอ และนางเอกเป็นแบบนั้นเหรอหรือไม่ใช่ จากการรักกันมากเปลี่ยนเป็นมาเกลียดกัน ซึ่งคนดูก็จะได้ลุ้นไปว่า พระนางจะกลับมารักกันอย่างไร

ส่วนการพบกันครั้งแรกของ โม มาสุ โม ก็จะเป็นผู้หญิงแนวแมนๆ และ มาสุ ก็จะเป็นผู้ชายใจดีอะไรก็ได้ ก็เลยเข้ากันได้ง่าย คือผู้ชายใจดีกับผู้หญิงแบบไม่เรื่องมาก และละครเรื่องนี้จะออกแนวสะท้อนสังคมในเรื่องของอุบัติเหตุ และก็ได้มาออนแอร์ช่วงเดือนเมษายนเทศกาลสงกรานต์พอดี ซึ่งไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานส่วนไหนก็พยายามมาทุกยุคทุกสมัยที่จะลดเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนน และละครเรื่องนี้ก็ยังได้รับเชิญคุณ คริส เบญจกุล ดาราที่เขาเคยมีประสบการณ์โดยตรงจากเรื่องอุบัติเหตุมาร่วมแสดงด้วย ตรงนี้เราคิดว่าอย่างน้อยในความสนุกสนานในการดูละครเรื่องนี้ มันก็จะได้ให้แง่คิดในเรื่องของอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่ต้องนึกถึงคนอื่นด้วย เพราะฉะนั้นต่างคนต่างต้องระวังการใช้รถใช้ถนนกัน และเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เราได้แง่คิดต่างๆ ในการดำเนินชีวิต และได้แง่คิดการที่จะลดอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วย ยังไงก็ของฝากละคร อุบัติร้ายอุบัติรัก เรื่องนี้ด้วยค่ะ”
ส่วนหนุ่มตี๋หน้าหล่อ “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” เผยว่า “คาแรคเตอร์ที่ผมได้รับถ้าถามว่ายากไหม ยากไม่เท่าโม เพราะว่า โม จะแบกอะไรหลายอย่างมากกว่าผม แต่ว่าเรื่องอารมณ์ที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ของตัวละคร และมีจุดพลิกผันอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้เราแทบจะเปลี่ยนคาแรคเตอร์ไปเลยก็มีครับ คือตอนผมอ่านบทเองผมแทบช็อกไปเลยกับความพลิกผันในเรื่อง และนั่นก็คือความยากสำหรับผมในเรื่องนี้ ผมก็ขอฝาก อุบัติร้ายอุบัติรัก ด้วยนะครับ ทีมงานและนักแสดงทุกคนทำเต็มที่มาก เนื้อเรื่องเดินเร็วกระฉับชับไว น่าติดตามตั้งแต่ซีนแรกเลย เป็นเรื่องที่ชวนลุ้นความหักมุมของหลายๆ ตัวละครด้วย เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเลยครับ”
ด้านสาวน่ารัก “โม มนชนก” กล่าวความรู้สึกว่า “เรื่องนี้ โม ว่าบทโมค่อนข้างยากนิดนึง เพราะว่าเหมือนเราจะกุมความลับของเรื่องทั้งหมดไว้ แบกรับไว้คนเดียว และมีดราม่ามีอะไรอีกเยอะมาก รู้สึกท้าทายตัวเองมากค่ะ ตอน โม เล่นเองยังรู้สึกสงสารเขาเลย ความรู้สึกตัวละครมันอึดอัดใจ และต้องมาทำงานใกล้ตัวพระเอกอีก มันปั่นป่วนไปหมดเลย ก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วย เพราะมีครบทุกรสจริงๆ มีทั้งดราม่าปนคอมเมดี้มาบ้างในฉากที่ต้องอยู่กับเพื่อนที่ออฟฟิศ ก็อยากให้ติดตามกันค่ะ”
“อุบัติร้ายอุบัติรัก” บทประพันธ์โดย “ชมบุหลัน” และบทโทรทัศน์โดย “ตฤณณา” เมื่ออุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นเพียงเสี้ยววินาที ทำให้ชื่อของ พลอยพิมล กลายเป็นศัตรูตัวร้ายของ ตระกูลเตชพิพัฒน์ นับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา ในฐานะคนร้ายที่ขับรถชน กาลรุจิ พี่สาวคนเดียวของ ทิศผาติ ลูกชายของบ้านเตชพิพัฒน์ จนพิการ ทำให้พลอยพิมลต้องหายสาบสูญอย่างไร้ร่องรอย ทิศผาติตามสืบหาคนที่ทำร้ายพี่สาว และเข้ามารับตำแหน่งผู้บริหารบริษัท แต่ยังไม่ทันจะได้ทำตามความตั้งใจแรก เขากลับตกหลุมรัก จิตสกาว เลขาสาวที่มีบุคลิกแปลกๆ ความสัมพันธ์ของเจ้านายกับเลขาพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

จนถึงขนาดวางแผนชีวิตร่วมกัน แต่ว่าทุกอย่างดันพังทลาย เมื่อความลับที่ว่าพลอยพิมลคือคนที่ทิศผาติตามหามาตลอด ก็คือจิตสกาวคนรักของเขานั่นเอง อุบัติรักที่เกิดขึ้นอย่างสวยงาม กลายเป็นอุบัติร้ายในชั่วพริบตา ทิศผาติ กับ จิตสกาว จะยังจับมือกันไว้ได้หรือไม่
ตามลุ้นความรักของ “ทิศผาติ” และ “จิตสกาว” พร้อมกับลุ้นฝีมือพระนางเคมีคู่ใหม่ “โม-มาสุ” ได้ในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

Share: