เกาะติดขอบจอ “บาปอยุติธรรม” ละครที่แฟนๆ พาขึ้นแท่นผลงานคุณภาพ! ทางช่อง 3

เกาะติดขอบจอ “บาปอยุติธรรม” ละครที่แฟนๆ พาขึ้นแท่นผลงานคุณภาพ! ทางช่อง 3

ออกอากาศไปแล้ว 2 ตอนแรกที่ฟีดแบคฉายแววดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครดราม่า-แอคชั่น ของผู้จัด ฯ หนุ่ม กฤษณ์ กับ “บาปอยุติธรรม” ละครรีเมคจากซีรีส์ดัง ตุรกี เรื่อง Eternal ที่ได้พระ-นาง อย่าง บอย-จีน่า มาประเดิมเจอกันเรื่องแรกก็โดนของหนักกันเลยทีเดียว กับการตามหาความยุติธรรมที่โดนพรากไปถึง 11 ปี เปิดเรื่องเข้มข้นแบบ “ตีหัวเข้าบ้าน” เรียกน้ำตาจากแฟนๆ ไปได้ไม่น้อย จากกระแสในโลกโซเชียลที่เข้ามาชื่นชมในการเดินเรื่องที่ดูง่ายกระชับ และซัพพอร์ตให้กำลังใจทีมงานนักแสดง ดูงานนี้คงต้องยกความดีความชอบให้กับผู้อยู่เบื้องหลังอย่าง แอ้ว อำไพพร ผู้กำกับฯ ขั้นเทพที่พร่ำสอนเทคนิคให้นักแสดง
​ถือเป็นละครไทยในไม่กี่เรื่องที่เราจะได้เห็นตัวละครเอกต้องเป็นแพะรับบาป โดนต้องโทษตลอดชีวิต ด้วยเนื้อหาเข้มข้นที่ชวนน่าติดตามเป็นงานละเอียดอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ต่างยกให้เป็นละครตัวอย่างที่ดี ด้วยทักษะฝีมือการแสดงของ บอย ปกรณ์ ในการแสดงอินเนอร์ดราม่าใหญ่แบบถึงใจ ด้านสาว จีน่า ญีนา ที่ดูสวยเด็ดขาดกับคาแรคเตอร์ทนายสาว บอมบ์ ธนิน ที่เล่นบทร้ายได้ดีจนต้องปรบมือให้รัวๆ และสาวสวยอีกหนึ่งคนอย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่เล่นดราม่าขั้นเทพน้ำตาไหลเหมือนสั่งได้ นอกจากนี้ กวาง ศิริศิลป์(AB Normal) ที่เปลี่ยนคาแรคเตอร์จากนักร้องสวมร่างนักแสดงที่เล่นดีจนแทบจำไม่ได้ อีกหนึ่งหัวข้อที่ต้องขอทดไว้ในใจกับโลเคชั่นสถานที่การถ่ายทำ ทีมงานทำการบ้านไม่เสียแรงป่าวเพราะแฟนๆ ขอปักหมุดตามรอยต่อแน่นอน!
​จับรีโมทกดเปิดดูให้ไวพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียว! กับ “บาปอยุติธรรม” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และติดตามความเข้มข้นเพิ่มเติมได้ที่ CH3Plus ถ้าได้ดูแล้วคุณจะวางตาไม่ลงอย่างแน่นอน!

Share: