“บอย-จีน่า” ดราม่าน้ำตาท่วม ใน “บาปอยุติธรรม” ช่อง 3

“บอย-จีน่า” ดราม่าน้ำตาท่วม ใน “บาปอยุติธรรม” ช่อง 3

เหตุมีอารมณ์(โมโห)ผสมความน้อยใจ!
​ผ่านไปสองตอนแรกสำหรับ “บาปอยุติธรรม” ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเฉพาะแฟนคลับหนุ่มบอย ปกรณ์ที่ได้เห็นบอยในลุคที่แปลกตาและความเข้มข้นทางอารมณ์อย่างที่ไม่ได้เห็นมานาน พร้อมทั้งเคมีที่ดีงามกับจีน่า ญีนา ซาลาส ทำเอาคนดูลุ้นว่าพระเอกกับนางเอกจะรักกันตอนไหน!
​แต่ดูจากเบื้องหลังฉากนี้แล้ว ทีม #บอยจีน่า #ชิดตะวันปลายฝน คงต้องอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ตามเป็นแน่ เพราะเป็นฉากดราม่าที่บทยาวกว่า 3 หน้ากระดาษ พร้อมทั้งอารมณ์ของพระ-นาง ที่เดาไม่ถูกว่าจะไปทิศทางไหน เลิกคิดถึงเรื่องความรักสักแปบ นาทีนี้คงต้องลุ้นให้ทั้งคู่เลิกทะเลาะและไว้ใจกันให้มากขึ้นน่าจะดีกว่า (5555)
​ฉากนี้เป็นฉากที่บอยกับจีน่าถึงกับเอ่ยปากว่า “หมดแรงข้าวต้ม” เมื่อถ่ายเสร็จ เป็นฉากหลังจากที่ชิดตะวันโดนยิงที่แขน แล้วปลายฝนก็มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชิดตะวันก็ฮาร์ดคอบอกไม่ไว้ใจปลายฝน ก็แหงล่ะ ยัยคนนั้นก็ทำตัวมีพิรุธตลอดเวลา งานน้อยอกน้อยใจต้องมา ฟาดกัน 1 เปาะในห้องนอนแล้วตามมาฟาดกันอีก 1 เปาะที่หน้าบ้านหลังน้อยของชิดตะวัน

แล้วยิ่งถ่ายตอนโพล้เพล้ด้วยแล้วยิ่งทำให้น้ำตามันหน่วงขึ้น ติดก็แต่บทพูดที่ยาวเฟื้อย ทำให้นักแสดงทั้งคู่ต้องมีสมาธิกันมากๆ ก่อนถ่ายทำทั้งบอยและจีน่าต่างก็คีพคาแรกเตอร์เพื่อให้มีสมาธิในการทำงาน ทีมงานทุกคนเงียบกริบได้ยินก็แต่เสียงเรือที่ผ่านไปมาบ้างเพราะเราถ่ายกันริมทะเล พี่แอ้ว อำไพพร ผู้กำกับฯ ก็เดินมาบรีฟทั้งคู่ งานนี้ไม่ต้องบรีฟอะไรมาก เพราะไดอะล็อคค่อนข้างสื่ออารมณ์ได้ดีอยู่แล้ว พี่แอ้วให้โอกาสบอยและจีน่าได้เล่นตามอารมณ์ตัวเอง 1 เทค และเมื่อ 1 เทคผ่านไป

พี่แอ้วก็เข้าไปแก้ไข ซึ่งในตอนที่แก้ไขนั้นทั้งบอยและจีน่าก็ไม่หลุดออกจากคาแรกเตอร์ พยายามคีพไว้เพื่อให้มีสมาธิอย่างต่อเนื่อง แต่!! แสงท้องฟ้าไม่เป็นใจ เพราะว่ามันเริ่มมืดไวมาก ความกดดันเริ่มคืบคลาน! ทั้งบอยและจีน่าต้องรีบพาซีนนี้ผ่านไปให้ได้ก่อนค่ำ เพราะไม่อย่างนั้นจะต้องยกซีนนี้อย่างแน่นอน! เมื่อทุกอย่างพร้อมทั้งคู่ก็เริ่มโซโล่กันเลยทันที ชิดตะวันก็รับบทนักบี้ ทั้งบี้ทั้งใส่อารมณ์ใส่ปลายฝนจนแทบตกทะเล เหมือนเอาอารมณ์โกรธที่มีทั้งโลกมาฟาดใส่น้องคนเดียว อารมณ์จากเลเวล 0 ก็พัฒนามาเป็น 10 น้ำตาจีน่าหยดมาเป็นเม็ดๆ จนบอยทนไม่ไหว น้ำตาเริ่มรื้นขึ้นมา

แต่! กฎของบอยมีอยู่ว่าต้องเข้มแข็งและห้ามร้องไห้ งานนี้บอยเลยจำต้องฮึบฮึบน้ำตาตัวเองไว้และปล่อยให้การร้องไห้เป็นหน้าที่ของจีน่า (อย่างนี้ก็มีด้วย) ทันทีที่ประโยคสุดท้ายจบลงและพี่แอ้วสั่งคัท ทีมงานทุกคนปรบมือให้ทั้งคู่ทันที เพราะแสงหมดพอดีกับที่ซีนนี้ผ่าน! เย้! ผ่านไปได้อีกวัน (ความคิดบอย)
​ฉากดราม่ามันส์ๆ ไม่ได้มีแค่ฉากนี้ฉากเดียว ตอนนี้เรื่องราวเข้มข้นขึ้นจนหยุดไม่อยู่ เราจะได้เห็นฝีมือของนักแสดงทุกคนในเรื่องปะทะอารมณ์และโชว์ของกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน ความจริงก็ต้องค้นหา หัวใจก็ต้องรักษา เป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ใน “บาปอยุติธรรม” วันอังคารที่ 30 มีนาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33 รับรองว่าเด็ด!

Share: