“คุณหมีปาฏิหาริย์” กระหึ่มทั่วเมือง! สร้างปรากฏการณ์สะกดใจแฟน ๆ ก่อนออนแอร์จริง

“คุณหมีปาฏิหาริย์” กระหึ่มทั่วเมือง!
สร้างปรากฏการณ์สะกดใจแฟน ๆ ก่อนออนแอร์จริง

“คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ขอสร้างปรากฏการณ์สะกดใจคนดูก่อนละครลงจอออนแอร์จริงในวันที่ 27 มีนาคมนี้ เรียกได้ว่าตอนนี้แฟน ๆ หันไปทางไหนก็เจอแต่ความน่ารักชวนตื่นตาตื่นใจของเหล่านักแสดงนำในละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) อาทิ อิน สาริน, จ๊อบ ธัชพล, ตี๋ ธนพล, เฟิร์สท ภาราดา, พีพี ปุญญ์ปรีดี และ ยูโด ธรรม์ธัช ที่อยู่บนบิลบอร์ดทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นป้ายโฆษณาบนยอดตึก ป้ายโฆษณาในสถานีรถไฟฟ้า BTS หรือ MRT ป้ายกลางสี่แยกจราจร รวมไปถึงใน 7 Eleven ส่งผลให้เกิดปรากฏการณ์ #คุณหมีฯทั่วเมือง


ซึ่งในเมื่อมีปรากฏการณ์แบบนี้ก็ต้องขอขิงกันหน่อย ใครเจอป้ายบิลบอร์ดของละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ที่ไหนให้ถ่ายรูป และโพสต์รูปใน อินสตาแกรม (IG) ของคุณ พร้อมกับบอกเล่าถึงพิกัดสถานที่ถ่ายรูป จากนั้นใส่แฮชแท็ก #คุณหมีฯทั่วเมือง

และโปรดตั้งค่าเป็นสาธารณะ ภาพของใครประทับใจผู้จัดผู้กำกับละคร “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ที่สุด จะได้รับรางวัลสุด Exclusive จำนวน 5 รางวัล สามารถร่วมโพสต์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 25 มีนาคม 2565 เวลา 23.59 น. และจะประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 26 มีนาคม 2565
งานนี้อย่าลืมมาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ และรอติดตามชมละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” (The Miracle of Teddy Bear) ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: