​ใจเต้นๆตุ๊บๆกับกระแสความหล่อถล่มทลายมาแรงทะลุโซเชียล 2 นายหัว “โตโน่ ภาคิน-ไม้ วฤษฎิ์” หล่อใจละลายในละครช่อง 3 “ดวงใจในมนตรา” และ “เมียจำเป็น”

ใจเต้นตุ๊บๆ !! 2 นายหัว “โตโน่ ภาคิน-ไม้ วฤษฎิ์” หล่อใจละลายในละครช่อง 3ดวงใจในมนตรา และ เมียจำเป็น

​กระแสความหล่อถล่มทลายมาแรงทะลุโซเชียล กับผลงานละครของ 2 หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน-ไม้ วฤษฎิ์” ที่รับบทบาทเป็น นายหัวแดนใต้ โดยหนุ่มมาดเท่ “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” รับบทเป็น “พชร” หนุ่ม 2,000 ปี แห่งเกาะมุกดำที่มีธรรมชาติสวยงามและอุดมสมบูรณ์ ในละครโรแมนติก-ดราม่า ผสมแฟนตาซี “ดวงใจในมนตรา” ส่วนหนุ่มหล่อละมุนอย่าง “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” รับบทเป็น “โตมร” นายหัวสวนยางพาราเจ้าของธุรกิจร้อยล้าน ในละครโรแมนติก-คอมเมดี้ ผสมดราม่า “เมียจำเป็น” เรียกได้ว่าพอละครสองเรื่องนี้ออนแอร์ไป เหล่าสาวๆ คอละครทั้งหลายก็แทบอดกรี๊ดไม่ได้ และมูฟออนได้ยากมากกับความหล่อจนตาแตกที่ทำเอาใครหลายคนอกสั่นหวั่นไหวทั่วหน้า
​ซึ่งบทบาท “พชร” ของหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน” ในเรื่อง “ดวงใจในมนตรา” บอกเลยว่าตอบโจทย์สาวที่ชอบผู้ชายเท่ๆ เงียบขรึมหน่อยๆ แต่เวลายิ้มทีใจละลาย รักธรรมชาติ มีน้ำใจ และเวลารักใครรักจริงพร้อมเอาใจใส่ดูแลเป็นอย่างดี ถึงในช่วงแรกของละครแฟนๆ อาจจะเห็นความดุความขรึมของนายหัวแห่งเกาะมุกดำ แต่ “โตโน่-ภาคิน” ก็ได้เผยว่า “ถ้าได้ดูละครไปเรื่อยๆ จะเข้าใจมากขึ้นว่าทำไม พชร ถึงต้องดุแบบนั้น อะไรทำให้เขากลายเป็นคนแบบนั้นเชื่อเถอะว่าเราจะไม่ได้เห็น เฉพาะมุมที่ดุดันหรือเข้มของ พชร แน่นอนครับ และละครเรื่องนี้ก็ไม่ได้มีแค่ความหล่อสวย หรือซีนที่พระเอกดูดุ นางเอกดูน่าสงสารมันไม่ได้มีแค่นั้น มันจะมีครบทุกรส และมีฉากทะเล หรือ CG สวยๆ ให้ได้ชมกัน ยังไงก็ฝากติดตามละคร ‘ดวงใจในมนตรา’ ด้วยครับ”
​เปลี่ยนสายหล่อเงียบขรึมมาเป็นหล่อละมุนงานดี กับบทบาท “โตมร” นายหัวสวนยางพาราผู้ที่ชอบดูละครเป็นที่สุดของ “ไม้-วฤษฎิ์” ถ้าสาวๆ ชอบหนุ่มทรงเสน่ห์หน่อยๆ ต้องมาทางนี้เลย เพราะหนุ่มโตมรในเรื่อง “เมียจำเป็น” เรียกได้ว่ามีหญิงมาต่อแถวจีบตรึม งานนี้ “ไม้-วฤษฎิ์” จึงเผยว่า “สำหรับโตมรอาจจะดูเป็นคนเจ้าเสน่ห์ แต่ความจริงคือโตมรมีความเป็นคุณหนู เรียกได้ว่าเป็นเด็กในร่างผู้ใหญ่ เอาแต่ใจ และเขาหาทางจัดการ

ชีวิตของเขาไม่ได้ ซึ่งบทนี้มันไกลจากตัวผมมากครับ เป็นเรื่องที่ต้องทำความเข้าใจกับความคิดของตัวละครเยอะที่สุดตั้งแต่ทำงานมา เพราะความคิดของเขาประหลาดและแตกต่างจากผมอย่างมากครับ ก็ขอฝากตัวละคร โตมร และละคร ‘เมียจำเป็น’ ด้วยนะครับ”
บอกเลยว่าแค่เห็นหน้า 2 หนุ่มนายหัวแดนใต้บนหน้าจอช่อง 3 ก็ทำเอาสาวๆ เก็บทรงไม่อยู่กันเลยทีเดียว ใจเต้นตุ๊บๆ ตื่นเต้นกับความหล่อตาแตกของพวกเขา งานนี้ใครไม่ดูนายหัวเกาะมุกดำ และนายหัวสวนยางพาราถือว่าพลาด!! ติดตามความหล่อและฝีมือการแสดงที่เป็นเลิศของหนุ่มๆ ได้ในละคร “ดวงใจในมนตรา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 – 22.23 น. และละคร “เมียจำเป็น” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.23 – 22.23 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.18 – 22.18 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

Share: