ข่าวสารไอทีน่ารู้ มูวัดแขกให้ปัง กินร้านดังย่านสีลม และหนังดังเฉินหลง วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

ข่าวสารไอทีน่ารู้ มูวัดแขกให้ปัง กินร้านดังย่านสีลม และหนังดังเฉินหลง วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

เริ่มด้วยรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี พามาคลายข้อสงสัยว่า Power Bank หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบไหนบ้างที่สามารถเอาขึ้นเครื่องบินได้ และพบกับ ดร. ชีส ชิดชนก ที่จะพาไปรู้จักและลองใช้ Bard เอไอแชตบอทของ Google ที่ถูกปล่อยออกมาสู้กับ ChatGPT ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

ต่อด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก” งานนี้ จอย-เต๋อ จะพาไปมูให้สุด พร้อมเคล็ดลับขอพรให้ปังที่สายมูต้องรู้ และร้านอร่อยย่านสีลมที่ต้องลอง เตรียมชุดไหว้ให้พร้อมมูที่ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือวัดแขกสีลม ที่นี่มีความเชื่อกันว่าพระแม่อุมาเทวีเปรียบเสมือนกับแม่ ที่เราสามารถขอพรได้ในทุกเรื่อง เคล็ดลับการขอพรคือควรสวดบทสวดพระพิฆเนศก่อนที่จะขอพรพระแม่ จากนั้นนำชุดไหว้ไปให้พราหมณ์สวดทำพิธีและเจิมหน้าผากให้ ขอพรเสร็จเดินข้ามถนนมาเจอกับ ร้านอร๊อยอร่อย ที่มีเมนูอร่อยสมชื่ออย่างเมนู มัสมั่น ที่ดังไกลไปจนถึงญี่ปุ่น ปิดท้ายด้วยขนมอร่อยๆ ที่จะช่วยยาใจอากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนที่ ร้าน A Pink Rabbit + Bob ที่นี่เป็นร้านขนมหวาน เปรี้ยวปากจัดมาให้ 3 เมนูเด็ด Banoffee pie ส่วนคอช็อกโกแลตต้องลอง Layer choc มีรสหวานไม่มาก ติดปลายขมของช็อกโกแลตนิดๆ อีกเมนูที่ร้านนำเสนอคือ Taro choc soft cake เป็นเค้กเผือกที่เข้ากับช็อกโกแลตแบบลงตัว ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

ปิดท้ายวันหยุดด้วย “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด (ภาคพิเศษ):Crime Story” นำแสดงโดย : เฉินหลง, เจิ้นจั้ดซือ, ฟงหลิงหวิง หัวหน้าหง อุทิศชีวิตให้กับการเป็นตำรวจ แต่เขากลับถูกทำให้ผิดหวังในด้านการงานประกอบกับชีวิตส่วนตัว หง ได้ตกหลุมรัก กาก้า สาวคาบาเร่ต์ จนทำให้ภรรยาจากเขาไป หงจึงผันชีวิตตัวเองมาเป็นมิจฉาชีพ นักสืบเฉิน ถูกส่งตัวมาให้ทำลายแผนการนี้ หงและกากา ถูกยิงเสียชีวิตและนักสืบเฉินได้พบรักกับ แคลริซ่า หญิงที่คอยดูแลเขามาตลอด คอยชี้ทางที่ถูกต้อง เฉินจึงค้นพบว่าเขาคงอยู่ในโลกนี้ไม่ได้ถ้าขาดเธอไป ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “วิ่งสู้ฟัด (ภาคพิเศษ):Crime Story” เวลา 22.40 น.

รู้ทันข่าวสารไอที พร้อมมูวัดแขก บุกร้านอร่อยสีลม และหนังสุดมันจากบักบู๊ในตำนาน วันเสาร์ ที่ 5 สิงหาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Loading

Share: