“เตือนน้องอย่าลองรัก”MV สะท้านวงการลูกทุ่ง กระหึ่มโซเชียลใน “OVER LOVE รักนี้ให้นาย” “ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข”โต้โผใหญ่โดดมาเล่นมิวสิควิดีโอเอง ในฐานะ “คู่จิ้นต่างวัย”

จาก MV สะท้านวงการลูกทุ่ง สู่ เทเลมูฟวี่ วาย
คู่จิ้นต่างวัย “ชายท๊อด” เตรียมสร้างกระแสกระหึ่มโซเชียลใน “OVER LOVE รักนี้ให้นาย”

ถูกวิพากษ์วิจารณ์และถูกกล่าวขานมากที่สุดในโลกโซเชียล สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “เตือนน้องอย่าลองรัก” ของสองศิลปินดูโอ วิว ชัชวาล และ บี แทนคุณ ศิลปินเบอร์แรกในนามบริษัท เก้าสตาร์กรุ๊ป จำกัด ที่มี ดร.ชายแฮ็คส์ วโรดม ศิริสุข เป็นโต้โผใหญ่ และโดดมาเล่นมิวสิควิดีโอเอง ในฐานะ “คู่จิ้นต่างวัย” กับนักแสดงในสังกัดคนล่าสุด ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง ที่สามารถแจ้งเกิดในเวลาเพียงข้ามคืนกับ “จูบสะท้านวงการ” ทำให้ชื่อของ #ชายท๊อด ถือกำเนิดขึ้นบนโลกโซเชียลแบบกระหึ่มทันที!

งานนี้ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร แห่งป่าสักวิลเลจ ไม่รอช้า!! รีบขยี้ความเป็น “คู่จิ้นต่างวัย” ส่ง “ชายท๊อด” ขึ้นเทเลมูฟวี่ วาย เรื่อง “OVER LOVE รักนี้ให้นาย” ออกอากาศทางช่องไอพีเอ็มต่อทันที หลังจากประสบความสำเร็จจาก ซีรี่ส์ “รักไม่จำกัดนิยาม” โดยรับหน้าที่เป็น “ผู้อำนวยการสร้าง” ให้ ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร บรรเลงเขียนบท ส่วน ครูหมู-วลงกรณ์ จับใจ นั่งเก้าอี้กำกับการแสดง และให้ ทีมเก้าสตาร์ กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตเทเลมูฟวี่ วาย เรื่องนี้!

เรื่องราวของ บอยแบนด์ และ เกิร์ลกรุ๊ป ที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง 5 หนุ่ม OVER LOVE กับ 3 สาว SUNSHINE จากสองค่ายที่ต้องปะทะกัน เมื่อสมาชิกในวงแอบคบหาดูใจในฐานะแฟน เดือดร้อนถึง ผู้จัดการวงสองฝั่งจะห้ำหั่นทุกครั้งที่เจอกัน และฟาดฟันมิให้สองคนนี้รักกัน แต่บังเอิญ…บังเอิญ…มีเรื่องราวสนุกๆ ที่ทุกคนคาดไม่ถึง.

OVER LOVE ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนที่มีสไตล์แตกต่างกัน ได้นักแสดงมากฝีมือกับนักแสดงนิวเจเนอเรชั่นมาสร้างความสนุกสนาน และกลมกล่อมให้กับเทเลมูฟวี่เรื่องนี้ ต้อม นิรันดร์ รับบท เฮียท๊อป หัวหน้าวงที่มีลุกส์ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่น น่าเชื่อถือ แต่อ่อนไหวเรื่องความรัก ท๊อด-สุทธิพงษ์ รับบท นัท หนุ่มเพลย์บอยที่ลุคส์ดูแบดบอย เคยผ่านความรักมาแล้วหลายหน แต่ต้องมาซูฮกให้หนึ่งในสมาชิกวง SUNSHINE ทอย-ธนภัทร ชนะกุลพิศาล รับบท ดล หนุ่มหน้าหวานปานน้ำผึ้ง บุคลิกเรียบร้อย ชอบเล่นเกมอย่างที่สุด โอตะ-มองโกล ภัทรมานพ รับบท เบส รุ่นน้องสมัยเรียนมัธยมต้นของดล ชอบฟังเพลง และชอบเต้นในเวลาเดียวกัน และ บอล-ติณณภัทร์ ภูนอก รับบท ฟีฟ่า หญิงสาวในร่างชาย เบื้องหน้าต้องรักษาความเป็นแมนในสไตล์วิชัวล์ที่หลายคนชื่นชอบ
ส่วน SUNSHINE คือ 3 สาวที่มีความสามารถด้านการเต้นอย่างที่สุด ทาน่า-ธนพร แสงวันทอง, ปริ้นเตอร์-ณัฐนรี ศรีอภิรัฐ และ เซ้นท์-ปุณยวีร์ สุขประเสริฐ ที่จะมาโชว์สเต็ปให้คุณๆ ได้อึ้งไปกับความสามารถของพวกเธอ!!!
นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างสีสัน ทั้ง ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ, หญิง อภิสรา, บอมบอม นันธิกา, บอย ศุภกิจ, น้องปาล์ม เมธาวี และนักแสดงสมทบอีกเพียบ!!!
เพราะ “ความรัก” ไม่ได้จำกัดแค่ “หญิงชาย” และความรักก็มีหลายหลายรูปแบบ รักที่ไม่ต้องระบุเพศและวัย รักที่ไม่ต้องบอกสถานะแค่คำว่า “คู่รัก” เพราะ “รักไม่จำกัดนิยาม” แค่นั้นก็เพียงพอแล้วมิใช่หรือ?
OVER LOVE รักนี้ให้นาย เตรียมเปิดกล้องเร็วๆ นี้

Share: