“ชายแฮ็คส์ ดร.วโรดม ศิริสุข” ปลื้มสุดเมื่อ”ท๊อด สุทธิพงษ์” เสริมโหงวเฮ้ง ดวงปัง ทำตาสองชั้น โดย”คุณหมอชลธิศ ธีรพรการแพทย์”นายแพทย์มือหนึ่ง ที่เหล่าศิลปินดารา เซเลป ต่างก็มั่นใจ

“ท๊อด สุทธิพงษ์” เสริมโหงวเฮ้ง ดวงปัง แก้ไขจุดบกพร่องทำตาสองชั้น โดยคุณหมอชลธิศ ธีรพรการแพทย์ ล่าสุด ท๊อด สุทธิพงษ์ ขึ้นเขียงให้นายแพทย์มือหนึ่ง ที่เหล่าศิลปินดารา เซเลป ต่างก็มั่นใจ

มาทำศัลยกรรมตา ปรับแก้ไขรูปหน้ากันที่ ธีรพรการแพทย์ โดยคุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ ซึ่งพอเจอหน้านักแสดงน้องใหม่ ก็โดนทักเรื่องตา ที่มีขนาดไม่เท่ากัน จึงไม่รอช้า รีบปรับเปลี่ยนแก้ไขเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง บนใบหน้าทันที งานนี้ หนุ่มท๊อด เผยว่า “ดีใจมากครับ เคยได้ยินชื่อคุณหมอ และนักแสดงหลายๆคนก็มาปรับแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าที่นี้ และท๊อดก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีจุดบกพร่องที่ตา มีโอกาสได้อ่านสัมภาษณ์ นักแสดงหลายท่านก็บอกว่า มาที่นี้กันท๊อดก็เลยมั่นใจในฝีมือของทีมแพทย์ครับ”
หลังจากนี้ เราก็มารอดูผลงานใหม่ๆของหนุ่มท๊อด ไม่ว่าจะเป็นมิวสิควีดีโอ เพลงมีสิทธิ์แค่รัก ของศิลปิน ปลื้ม ภูมิรพี จันทร์ภู่ ค่ายเก้าสตาร์กรุ๊ป และยังก้าวขึ้นแท่นเป็นพระเอกเทเลมูพวี่วายเรื่อง Overlove รักนี้ให้นาย งานนี้ก็ว่าไม่ได้น่ะครับ ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เรื่องดวงเรื่องเรื่องโหงวเฮ้ง ตามแนวความเชื่อของแต่ละบุคคล แต่ที่สำคัญ ทำแล้วเพื่อความมั่นใจความสบายใจของตัวเองด้วย นี้คือสิ่งที่สำคัญสุด

Share: