เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ:”ธวัชชัย โอสถานนท์ หรือ โทนี่นักเต้นอมิตาทาทายัง เปิดโรงเรียนสอนเต้นTj Dance Studio@ Playdream Academเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยมีศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง เจ้าของค่ายเพลง ผู้จัดละครมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

วันอาทิตย์ที่21ตุลาคม2561เวลา13.00น
.คุณธวัชชัย โอสถานนท์หรือคุณโทนี่นักเต้นอมิตาทาทายัง เปิดโรงเรียนสอนเต้นTj Dance Studio@ Playdream Academเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยมีศิลปิน นักร้อง นักแต่งเพลง เจ้าของค่ายเพลง เจ้าของค่ายเพลง ผู้จัดละครมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ

Miikey – The Voice Ingrid -The voice Chris -The star Annie – I can see your voice
Meta – I can see your voice Fluke – I can see your voice
Dr. Kidsg เจ้าของบทเพลงชื่อดัง ข่าวร้าย และพิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ชื่อดังจาก อาร์เอส ให้เกียรติมาร่วมงานมองหาศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการ

คุณโทนี่กล่าวว่า สำหรับการเรียนการสอนฮิพฮอพทางTJDance studioจะเน้นไปที่ความสนุกสนาน ด้วยท่วงท่าที่สนุกสนานเร้าใจ การสอนยังผสมผสาน isolation และ stretching exercises เพื่อเสริมสร้างการมีสุขภาพที่แข็งแรงเน้นหนักไปที่การเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างเร็ว

ดังนั้นท่าทางของการเคลื่อนไหวจึงเป็นการเต้นที่เร็ว มีการหยุด การกระตุกของร่างกายในแต่ละส่วน การย่อขาและโยกตัวขึ้น-ลง และการกระโดด ไปตามจังหวะเพลง นอกจากนี้ การเต้น Hip Hop ยังแบ่งออกย่อยๆได้เป็นหลายสไตล์ อาทิเช่น

Popping & Locking( เป็นการเต้นที่ เน้นการกระตุกกล้ามเนื้อแขนและขา ท่าทางคล้ายหุ่นยนต์ โดยเน้นการแยกส่วน) Krumping, LA style, R&B เป็นต้น
น้องๆที่สนใจสามารถสมัครเรียนโดยตรงที่ Tj Dance Studio FC : ธวัชชัย โอสถานนท์สายตรงครูโทนี่ 094-6954196 ได้เลยค้าได้เลยค่ะ


Loading

Share: