“ออกัส” รวม “แก๊งยมทูต” อัพเลเวลความสนุก! ในละคร “ยมทูตกับภูตสาว”

“ออกัส” รวม “แก๊งยมทูต” อัพเลเวลความสนุก! ในละคร “ยมทูตกับภูตสาว”

เพิ่มเลเวลความสนุกเข้มข้นขึ้นทุกตอนจริง ๆ สำหรับละครช่อง 3 “ยมทูตกับภูตสาว” ผลงานผู้จัดสุดเก่ง “ไก่ วรายุฑ” ยิ่งตอนนี้ได้มีตัวละครมากมายที่มาเพิ่มสร้างสีสันทั้งความฮาและความเข้มข้นให้กับเรื่องราว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเหล่า “แก๊งยมทูต” ทั้ง 5 คน ที่มาครบสูตรพร้อมสร้างความสนุกเต็มจอ
ท่านยมทูตคนแรกที่แฟน ๆ ต่างกรี๊ดกร๊าดความหล่อของเขามาตั้งแต่ต้นเรื่อง นั่นก็คือพระเอกของเรื่องหนุ่ม “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” หรือที่เพื่อน ๆ ในแก๊งเรียกว่า “ไอ้ขี้เก๊ก” ยมทูตคนเดียวในแก๊งที่ได้รับภารกิจสุดท้ายเพื่อจะทำให้เขาข้ามภพภูมิไปเกิด แต่ประเด็นดันตกหลุมรักภารกิจ “ตัวเล็ก” (อาย-กมลเนตร เรืองศรี)

งานนี้ทำให้เขาถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เหล่าผองเพื่อนยมทูตที่แสดงโดย “โอ๊ค-กีรติ ศิวะเกื้อ”, “ปาล์ม-ศุภชัย สุวรรณอ่อน” และ “เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร” จึงต้องตามมาดูเพื่อเป็น Case study ให้กับพวกเขา เรียกได้ว่าตั้งแต่นักแสดงทั้ง 3 คน ได้ออกมาโชว์ฝีมือการแสดงในเรื่อง

ต่างก็สร้างสีสันความฮาให้กับแฟนละครได้เป็นอย่างมาก และนอกจากท่านยมทูต 4 หนุ่มแล้ว ยังมีท่านยมทูตอาวุโสที่คอยชี้ชะตายมทูตและเผยความลับเรื่องภารกิจสุดท้ายของยมทูต “ออกัส” อันแสนจะสุดพีค! จนคนดูต้องพากันลุ้นหนักเลยทีเดียว โดยผู้ที่มาสวมบทเป็นท่านยมทูตอาวุโส คือนักแสดงสาวที่โด่งดังมาตั้งแต่วัยเด็ก “อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง” บอกเลยว่าสกิลการแสดงของเธอไม่ธรรมดา

สามารถติดตาม “แก๊งยมทูต” ทั้ง 5 คน และร่วมลุ้นภารกิจสุดท้ายของท่านยมทูต “ออกัส” ว่าจะลงเอยเช่นไร ในละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Share: