กระแสแรงไม่หยุดละครเรื่อง”เล็บครุฑ” ทางช่อง 7สี แจ้งเกิดดารานักนักบู๊ที่ไม่ธรรมดา”ธนวิช(ปอม)วงศ์สุวรรณ”นักแสดงคุณภาพของวงการบันเทิง

การันตีด้วยผลงาน!!!
ปอม-ธนวิช นักแสดงคิวบู๊ที่ขอรั้งตำแหน่ง “นักแสดงคุณภาพ” ของวงการบันเทิง
เรียกได้ว่าเป็น “นักแสดงคิวบู๊” ที่มีผลงานมาแล้วแบบฉ่ำชอง เปิดฉากการแสดงบนแผ่นฟิล์มด้วยภาพยนตร์เรื่อง โคตรสู้ โคตรโส ของ พันนา ฤทธิไกร ด้วยความสามารถทำให้นักแสดงคิวบู๊อย่าง ปอม-ธนวิช วงศ์สุวรรณ มีผลงานแบบต่อเนื่อง ทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง dragon wolf (รับบท Rahu) ซีรี่ส์ขวัญผวา เวอร์ชั่นจีน (รับบท อาเป้า/พี่ยอด), ภาพยนตร์ (แคนาดา) she has a name (รับบท ชัย) ส่วนผลงานละครก็ไม่น้อยหน้า ทั้ง ลูกผู้ชายพันธุ์ดี ซีซั่น 1-2 (รับบท สะท้าน) เนตรนาคราช (รับบท ซามูใบ้) ยอดมนุษย์ดาบเทวดา (รับบท มารจิ้งจอก) ขุนกระทิง (รับบท คุง) เพชรตัดเพชร (รับบท วัตร) สาปดอกสร้อย (รับบท คม) มือเหนือเมฆ (รับบท ปอม) ยึดฟ้าหาพิกัดรัก (รับบท เสือดำ)
และล่าสุดกับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “เล็บครุฑ” แห่งค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม รับบทเป็น ร.ต.ต.อดิศักดิ์ หนึ่งในทีม SFA027 รวมทั้งละครที่ยังไม่ได้ออกอากาศ ทั้ง เชิงชายชาญ (รับบท ทองแดง) ของผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง ยุ้ย-จีรนันท์-ธันน์ ธนากร และ เจ้าสาวจำยอม ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้
เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงคิวบู๊ที่มีงานอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยความสามารถเชิงศิลปะการต่อสู้ ที่บรรดาผู้จัดฯ หรือ ผู้กำกับฯ มักเรียกใช้งานอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด “เล็บครุฑ” ที่ได้รับโอกาสดีจากผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ ให้มารับบทนำ ที่มีเรื่องราวทั้งเรื่องบู๊และดราม่า ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องแรกที่ต้องดราม่าหนักขนาดนี้


@ฟีดแบ็กละคร เล็บครุฑ เป็นอย่างไรบ้าง
การตอบรับจากแฟนละครเยอะขึ้นครับ มีคนเข้ามาติดตามและชื่นชมผลงาน ทั้งการแสดงและการเล่นคิวบู๊ บอกว่าติดตามมานานแล้ว ชอบบทอดิศักดิ์มากที่สุด และหลายๆ คนก็รอดูฉากความรักด้วย มีมาแซวในเฟส ในไอจีตลอด เมื่อไหร่จะถึงฉากรัก รอดู ก็ดีใจมากครับ และขอบคุณที่ทุกคนชอบละครเล็บครุฑ

@ต้องเล่นบทดราม่าด้วย มีความยากง่ายอย่างไร
ดราม่าเยอะที่สุดที่เคยเล่นมาเลย และมีฉากที่ต้องบอกรักแคท (นุ้ย เกศริน) ซึ่งไม่เคยเล่นมาก่อนเลย มันก็จะเขินๆ อายๆ บ้าง แต่ก็ทำการบ้านมาเต็มที่ครับ แล้วบวกกับพี่เวอร์กำกับเก่ง และบิ้วอารมณ์ให้ดีมาก ทำให้เราเข้าใจเลยว่าต้องใส่ความรู้สึกแบบไหน รวมๆ ก็ไม่ยากไม่ง่ายครับเพราะเราชอบบทแบบนี้มาก มีความเป็นชีวิตคนจริงๆ เลย เพราะที่ผ่านมาจะเล่นบทร้ายเยอะกว่า เพราะมีมิติเดียวแบบร้ายๆ ไปเลย

@ได้มาร่วมงานกับ นุ้ย เกศริน อีกครั้ง แถมมีข่าวจิ้นนอกจอกันด้วย จริงเท็จแค่ไหน
ผมรู้จักพี่นุ้ยมานานแล้วครับ เคยร่วมงานกันมาหลายครั้ง แต่เรื่อง เล็บครุฑ นี่จะได้คุยกันในงานเยอะหน่อย ทำให้สนิทกันมาก และพี่นุ้ยเค้าเฟรนลี่อยู่แล้วด้วย ทุกคนในทีมก็จะมีแกล้งๆ กันสนุกๆ ขำกัน ทำให้บรรยากาศในการทำงานอบอุ่นดีเหมือนแบบพี่แบบน้องทำงานง่ายขึ้น ทุกคนจะสนิทเท่าๆ กันครับ เพียงแต่พี่นุ้ยอาจจะเป็นผู้หญิงคนเดียวในทีม SFA027 และเล่นคู่กับผมด้วยเลยเป็นธรรมดาที่จะถูกมองแบบนั้น แฟนละครหลายคนก็บอกว่า ลุ้นคู่นี้อยู่รอดู ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ละครที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ตัวละคร อดิศักดิ์ กับ แคท นะครับ
@ผ่านงานแสดงมาหลายเรื่อง มีนักแสดงคนไหนที่เราอยากร่วมงานด้วย

จริงๆ ผมมีความฝันอยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็กเลยครับ และชอบเล่นบทที่ท้าทายความสามารถ อยากเล่นให้ได้ทุกบทบาทให้ออกมาดีที่สุด อย่างเรื่อง เล็บครุฑ ก็มีเล่นดราม่าครั้งแรกด้วย รู้สึกชอบมากครับ อยากร่วมงานกับทุกคนเลยครับ เพราะการเจอคนหลากหลายทำให้เราพัฒนาหลายๆ ด้าน ได้แลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์กันครับ
@ มีไอดอลในการทำงานมั้ย เพราะอะไร

ไอดอลในการทำงานคือ พี่โอริเวอร์ บีเวอร์ เพราะผมชอบวิธีคิดที่แปลกใหม่ สร้างสรรค์ และให้โอกาสคนเก่งๆ ได้โชว์ฝีมือเต็มที่ ไม่มีแบ่งแยกให้เกียรติทุกคน พี่เวอร์เป็นคนน่ารักมากครับอยากขอบพระคุณที่พี่เวอร์ให้โอกาสดีๆ กับผมเสมอมา เพราะคติในการทำงานของผมคือ ทำด้วยใจและต้องมีความสุขกับการทำงานครับ
@คิดอย่างไรกับนักแสดงคิวบู๊ เล่นจริง เจ็บจริง
ผมนับถือความสามารถของนักแสดงคิวบู๊มากครับ เพราะเราก็เป็นคนหนึ่งที่มาจากสายบู๊ การเล่นจริงเจ็บจริงก็เพื่อแสดงให้คนดูเห็นว่านักแสดงเล่นเองได้โดยไม่ต้องใช้สแตนอิน คนดูก็จะรักและชื่นชมในตัวละครตัวนั้นจริงๆ รวมไปถึงตัวคนเล่นด้วยครับ อย่างเช่นเดี๋ยวนี้นักแสดงฮอลลีวูดอย่าง คีอาร์ นูรีฟ ก็หันมาฝึกศิลปะการต่อสู้อย่างจริงจัง เพื่อใช้ในหนัง ทำให้คนดูเชื่อว่าตัวละครนั้นเก่งจริงทำได้จริง แต่ทุกอย่างก็ต้องอยู่บนความปลอดภัยของการถ่ายทำด้วย ซึ่งเป็นอีกศาสตร์การแสดงอย่างหนึ่งที่ต้องใช้ความชำนาญและความสามารถเฉพาะตัวสูงมากครับ

@วางแผนชีวิตในวงการบันเทิงไว้อย่างไรบ้าง
ก็อยากจะทำให้ดีที่สุดในทุกงานที่ได้รับมอบหมายครับ ตอนนี้ขอสะสมความรู้และประสบการณ์ให้มากๆ ก่อน อยากจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ อยากเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพให้กับวงการบันเทิงครับ
เชื่อแน่ว่าเขาคงเป็น “นักแสดงคุณภาพ” ของวงการบันเทิงได้ไม่ยาก ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มปอม ธนวิช ด้วยอีกคน!!!

Loading

Share: