รองประธานคณะกรรมาธิการการป้องกันปราบปรามการฟอกเงินและยาเสพติด สภาผู้แทนราษฎ ส.ส.ปทุมธานีเขต 3 พรรคภูมิใจไทย จัดสัมมนา “วัยรุ่นหัวใสใส่ใจยาเสพติด”

วันที่ 24 สิงหาคมนี้ //ส.ส.อนาวิล รัตนสถาพร รองประธานคณะกรรมาธิการการป้องกันปราบปรามการฟอกเงินและยาเสพติด สภาผู้แทนราษฎร/ ส.ส.ปทุมธานีเขต 3 พรรคภูมิใจไทย จัดสัมมนา “วัยรุ่นหัวใสใส่ใจยาเสพติด”

ขึ้นที่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เวลา 08.00-15.30 น. โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจาก สนง.ปปส. ,กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน ร่วมให้ความรู้ พร้อมสอดแทรกสาระธรรมบันเทิง จาก พระมหาสมปอง ตาลปุตโต พระ นักเทศน์ชื่อดังพร้อมทีมงานมาให้ความรู้ความเข้าใจให้เด็กและเยาวชนและประชาชนได้ตระหนักถึงโทษภัยของยาเสพติดโดย ส.ส.อนาวิล กล่าวว่า คณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินและยาเสพติด สภาผู้แทนราษฎร มอบหมายให้ตนดำเนินงานจัดโครงการสัมมนาเพื่อเป็นการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจถึงโทษภัยของยาเสพติดและการใช้ชีวิตในการป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติด ทั้งนี้หากมีเยาะแสใดๆที่เกี่ยวข้องกับการกระทำ ความผิดเกี่ยวกับการฟอกเงินและยาเสพติด สามารถแจ้งข้อมูลข่าวสารหรือร้องเรียน ได้ที่คณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินและยาเสพติด สภาผู้แทนราษฎร หรือที่กระผมได้โดยตรง ซึ่งเราต้องร่วมมือกันทุกฝ่ายเริ่มต้นจากครอบครัว สถานศึกษา ที่ทำงาน และช่วยกันเป็นหูเป็นตาเพื่อให้ปัญหายาเสพติดลดลงและหมดสิ้นไปพร้อมกันนี้ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่สนใจร่วมกิจกรมมงานสัมมนาตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าวนี้ด้วย ในงานได้รับความอนุเคราะห์จากทางโรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม ,อำเภอคลองหลวง ,กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี , สโมสรโรตารี่จิตรลดา และ อินเตอร์สยามแล็บ มาให้บริการตรวจสุขภาพให้กับประชาชนทั่วไป อายุ 25 ปีขึ้นไป_ฟรี!! ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น. ด้วย

โดยในงานจะมีการตรวจวัดความดันโลหิต​ ชีพจร การเจาะเลือดเพื่อตรวจหา
°ตรวจโรคเบาหวาน °ตรวจระดับไขมันในเลือด
-ไขมันคอเลสเตอรอล(cholesteroll)​
-ไขมันไตรกลีเซอไรด์(Triglyceride)​
-​ไขมันชนิดดี(HDL)​
-ไขมันชนิดไม่ดี(LDL)​
°ตรวจหาสารก่อมะเร็งตับ(AFP)​
° ตรวจหาสารก่อมะเร็งลำไส้และมะเร็งปอด(CEA)​
°ตรวจวัดระดับสายตาสั้นยาวเอียง โดยขอความร่วมมือท่านที่สนใดที่ประสงค์จะตรวจสุขภาพฟรี ให้งดอาหาร หลังเที่ยงคืน ก่อนวันมาตรวจด้วย.

 

Share: