คู่จิ้นเบอร์ใหญ่ “แอน-เคน” กลับครองจออีกครั้งกับ “สวรรค์เบี่ยง” โรแมนติกดราม่าที่สุดของละครไทย!!

คู่จิ้นเบอร์ใหญ่ “แอน-เคน” กลับครองจออีกครั้งกับ “สวรรค์เบี่ยง”
โรแมนติกราม่าที่สุดของละครไทย!!
​“จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ” ประโยคนี้แฟนๆ คงคุ้นหูกันดีกับเพลงติดปาก ประกอบละครสุดคลาสสิคที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับ “สวรรค์เบี่ยง”

ละครท็อปฟอร์มในเวอร์ชั่นปี 2551 ที่ทำให้ติดตราตรึงใจของใครหลายๆ คน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงถูกพูดถึง และได้รับความนิยมอย่างถ้วมท้น จนเคยสร้างปรากฏการณ์คนติดบ้านมาแล้ว ของผู้จัด “ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” และ ผู้กำกับมือโปร “แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง” ด้วยเนื้อเรื่อง นักแสดง ที่เล่นส่งอารมณ์กันได้ถึงพริกถึงขิง บอกเลยว่างานนี้ถูกใจแฟนๆ ที่ชอบแนวโรแมนติก-ดราม่า แน่นอน

และที่สำคัญยังเรื่องนี้ยังเป็นการคืนตำนานคู่จิ้นฆ่าไม่ตายของ “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และนางเอกคู่ขวัญ “แอน-ทองประสม” ไม่ว่าจะต้องเล่นด้วยกันกี่เรื่องเคมีก็ยังลงล็อคแบบปฏิเสธไม่ลง
สวรรค์เบี่ยง เรื่องราวของ คาวี (เคน-ธีรเดช) และ นาริน (แอน-ทองประสม) สองหนุ่มสาวผู้ไม่ถูกกันเลยตั้งแต่เริ่มแรก เนื่องจากคาวีเคยทำให้ ลีลา (น้ำผึ้ง-ณัฐริกา) ต้องอับอาย โดยการประจานว่า ลีลาเป็นผู้หญิงที่จ้องแต่จะจับผู้ชาย

รวยๆ แต่งงานเพื่อยกฐานะทางสังคม นารินจึงต้องออกตัวปกป้องพี่สาว และเอาคืนคาวีอย่างแสบทรวง จนคาวีโกรธแค้นมาก กระทั่งเกิดเหตุร้ายบางอย่าง ที่ทำให้ลีลาต้องเข้าไปพัวพันกับ คิด (หมู-ดิลก) เป็นเหตุให้นารินจำต้องย้ายบ้านตามพี่สาวเข้าไปอยู่ในบ้านร่วมชายคาเดียวกับคาวี สงครามฝีปากระหว่างพระนางทั้งสองจึงเริ่มขึ้น ก่อนจะพัฒนากลายเป็นความรู้สึกบางอย่าง
การกลับมาครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์อะไรอีกหรือไม่!

เมื่อ คาวีและนาริน มาทวงแชมป์ละครแนวตบจูบอีกรอบ ห้ามพลาด!! ใน “สวรรค์เบี่ยง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.53 น. วันเสาร์ เวลา 21.58 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 21.48 น. ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลเคชั่น Ch3Plus

Share: