“ต้าวโบว์” “แฟนผมน่ารัก” ส่งยอดวิวพุ่ง 10 ล้านแล้วจ้า…

“ต้าวโบว์” “แฟนผมน่ารัก” ส่งยอดวิวพุ่ง 10 ล้านแล้วจ้า

“แฟนผมน่ารัก” เพลงรักกระแสแรง ผลงานของ BEC World Public Company Limited ช่อง 3 ที่ลุกขึ้นปั้นศิลปินนักร้องเดี่ยวเต็มตัว โดยนำทักษะความสามารถของนักแสดงในสังกัดก้าวสู่สายงานเพลง

ซึ่งล่าสุดหลังเปิดตัว “โบว์ เมลดา สุศรี” ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิลน่ารัก ๆ “แฟนผมน่ารัก” เพลงรักแนวป็อปฟังสบายออกมาเอาใจคนมีความรัก และจับเอาประเด็นความ “คลั่งรัก” ของคู่รักขึ้นมาเรียกความอบอุ่น จนตอบโจทย์โดนใจคนฟังไปทั่วประเทศ ส่งยอดวิวพุ่งแรงทะลุไปถึง 10 ล้าน ลั่นบน YouTube Ch3Thailand Music
โดย “โบว์ เมลดา สุศรี” หรือ “ต้าวโบว์” ศิลปินนักร้องคนล่าสุดของ ช่อง 3 มาพร้อมกับความสามารถพิเศษด้านการร้องเพลงและได้นำแรงบันดาลใจจากมุมมองด้านความรักออกมาในรูปแบบของสาว Working Women สื่อให้เห็นถึงความสุขของคนมีความรักมีแฟนเข้ามาคอยดูแลเอาใจใส่

ทำให้โลกดูสดใสมีกำลังใจในทุกวัน พร้อมกับ MV “แฟนผมน่ารัก(CUTE)” ที่ดึงเอากลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นในยุค 80’s เข้ามาทําให้หวนรําลึกถึงบรรยากาศวินเทจสบาย ๆ แบบญี่ปุ่น โดยมี แทน และ คัตโตะ “Lipta” ร่วมใส่เสียงแรปเพิ่มสีสันตัดพ้อคน “คลั่งรัก” ให้ดูมุ้งมิ้งหยิกแกมหยอกเพิ่มขึ้นจึงโดนใจคนฟังทั่วประเทศ


ซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก” จึงถือเป็นผลงานที่ท้าทายอีกหนึ่งชิ้นของ “โบว์ เมลดา” ที่ต้องร้องว้าว!!…ชื่นชมในความสามารถ และจากยอดวิวดังกล่าวได้สร้างความดีใจจน โบว์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณทุกการตอบรับที่ทำให้ MV #แฟนผมน่ารักCUTE ยอดวิวทะลุสูงลิ่ว ด้วยความดีใจว่า “เย้…เย้…ทุกคน…แฟนผมน่ารัก 10 ล้านวิวแล้ว

ตอนแรกที่ปล่อยเพลงออกไปยังคิดเลยว่าถ้าได้ยอดวิว 2 ถึง 3 ล้านก็แฮปปี้แล้ว แต่ตอนนี้เกินที่คิดมาเยอะมากดีใจมาก ๆ โบว์ต้องขอขอบคุณทุกคนนะคะ กับกระแสตอบรับรัว ๆ ที่ให้กัน โดยเฉพาะแฟน ๆ ของโบว์ ของพี่แทนพี่คัตโตะ Lipta และขอบคุณแฟน ๆ ของพี่อาเล็กด้วยค่ะ ที่ช่วยเต้นช่วยเชียร์ และขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงทุกท่านจากใจจริง ๆ ค่ะ

ไม่ว่าจะค่ายไหนช่องไหนก็ตามที่มาช่วยลงคลิปใน IG หรือ TikTok ให้โบว์ ขอบคุณมากนะคะ ฝากฟังเพลง แฟนผมน่ารัก กันต่อไปเรื่อย ๆ อย่างเวลาไปไหนมาไหนขับรถก็เปิดฟังกันเพลิน ๆ ได้เลย และฝากติดตามซิงเกิลที่สองของโบว์ไว้ล่วงหน้าเลย เจอกันเร็ว ๆ นี้ ขอบคุณค่ะ”

ติดตาม “แฟนผมน่ารัก” ฟังกันให้แพร่ระบาดหนักกว่าเดิมไปกับ “โบว์ เมลดา สุศรี” ทาง 3 Plus และ Youtube: Ch3Thailand Music youtu.be/jrgpLYx69ZE #โบว์เมลดาแฟนผมน่ารัก #แฟนผมน่ารักCUTE #BOWMaylada #LIPTA #3Plus #Ch3ThailandMusic #MVแฟนผมน่ารักสิบล้านวิว

“ต้าวโบว์” “แฟนผมน่ารัก” ส่งยอดวิวพุ่ง 10 ล้านแล้วจ้า…

“แฟนผมน่ารัก” เพลงรักกระแสแรง ผลงานของ BEC World Public Company Limited ช่อง 3 ที่ลุกขึ้นปั้นศิลปินนักร้องเดี่ยวเต็มตัว โดยนำทักษะความสามารถของนักแสดงในสังกัดก้าวสู่สายงานเพลง ซึ่งล่าสุดหลังเปิดตัว “โบว์ เมลดา สุศรี” ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยว ปล่อยซิงเกิลน่ารัก ๆ “แฟนผมน่ารัก” เพลงรักแนวป็อปฟังสบายออกมาเอาใจคนมีความรัก และจับเอาประเด็นความ “คลั่งรัก” ของคู่รักขึ้นมาเรียกความอบอุ่น จนตอบโจทย์โดนใจคนฟังไปทั่วประเทศ ส่งยอดวิวพุ่งแรงทะลุไปถึง 10 ล้าน ลั่นบน YouTube Ch3Thailand Music
โดย “โบว์ เมลดา สุศรี” หรือ “ต้าวโบว์” ศิลปินนักร้องคนล่าสุดของ ช่อง 3 มาพร้อมกับความสามารถพิเศษด้านการร้องเพลงและได้นำแรงบันดาลใจจากมุมมองด้านความรักออกมาในรูปแบบของสาว Working Women สื่อให้เห็นถึงความสุขของคนมีความรักมีแฟนเข้ามาคอยดูแลเอาใจใส่ ทำให้โลกดูสดใสมีกำลังใจในทุกวัน พร้อมกับ MV “แฟนผมน่ารัก(CUTE)” ที่ดึงเอากลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นในยุค 80’s เข้ามาทําให้หวนรําลึกถึงบรรยากาศวินเทจสบาย ๆ แบบญี่ปุ่น โดยมี แทน และ คัตโตะ “Lipta” ร่วมใส่เสียงแรปเพิ่มสีสันตัดพ้อคน “คลั่งรัก” ให้ดูมุ้งมิ้งหยิกแกมหยอกเพิ่มขึ้นจึงโดนใจคนฟังทั่วประเทศ
ซิงเกิล “แฟนผมน่ารัก” จึงถือเป็นผลงานที่ท้าทายอีกหนึ่งชิ้นของ “โบว์ เมลดา” ที่ต้องร้องว้าว!!…ชื่นชมในความสามารถ และจากยอดวิวดังกล่าวได้สร้างความดีใจจน โบว์ ได้ออกมากล่าวขอบคุณทุกการตอบรับที่ทำให้ MV #แฟนผมน่ารักCUTE ยอดวิวทะลุสูงลิ่ว ด้วยความดีใจว่า “เย้…เย้…ทุกคน…แฟนผมน่ารัก 10 ล้านวิวแล้ว ตอนแรกที่ปล่อยเพลงออกไปยังคิดเลยว่าถ้าได้ยอดวิว 2 ถึง 3 ล้านก็แฮปปี้แล้ว แต่ตอนนี้เกินที่คิดมาเยอะมากดีใจมาก ๆ โบว์ต้องขอขอบคุณทุกคนนะคะ กับกระแสตอบรับรัว ๆ ที่ให้กัน โดยเฉพาะแฟน ๆ ของโบว์ ของพี่แทนพี่คัตโตะ Lipta และขอบคุณแฟน ๆ ของพี่อาเล็กด้วยค่ะ ที่ช่วยเต้นช่วยเชียร์ และขอบคุณพี่ ๆ น้อง ๆ นักแสดงทุกท่านจากใจจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะค่ายไหนช่องไหนก็ตามที่มาช่วยลงคลิปใน IG หรือ TikTok ให้โบว์ ขอบคุณมากนะคะ ฝากฟังเพลง แฟนผมน่ารัก กันต่อไปเรื่อย ๆ อย่างเวลาไปไหนมาไหนขับรถก็เปิดฟังกันเพลิน ๆ ได้เลย และฝากติดตามซิงเกิลที่สองของโบว์ไว้ล่วงหน้าเลย เจอกันเร็ว ๆ นี้ ขอบคุณค่ะ”

ติดตาม “แฟนผมน่ารัก” ฟังกันให้แพร่ระบาดหนักกว่าเดิมไปกับ “โบว์ เมลดา สุศรี” ทาง 3 Plus และ Youtube: Ch3Thailand Music youtu.be/jrgpLYx69ZE #โบว์เมลดาแฟนผมน่ารัก #แฟนผมน่ารักCUTE #BOWMaylada #LIPTA #3Plus #Ch3ThailandMusic #MVแฟนผมน่ารักสิบล้านวิว

Share: