กบ-ปภัสรา ขานรับนโยบายผ่อนปรน ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำละครเรื่องใหม่ล่าสุด “ทานตะวันสีเพลิง”ละครโรแมนติกดราม่าทางช่อง 7HD

กบ-ปภัสรา ขานรับนโยบายผ่อนปรน
ถ่ายทำละครเรื่องใหม่ “ทานตะวันสีเพลิง” อย่างเคร่งครัด
ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำละครเรื่องใหม่ล่าสุดของค่ายปภัสราโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “ทานตะวันสีเพลิง” ทางช่อง 7HD

โดยผู้จัดคนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่นำทีมนักแสดงและทีมงานไปถ่ายทำละครคิวแรกที่สวิส วัลเลย์ฮิพ รีสอร์ต จ.ราชบุรี โดยไม่ลืมที่จะขานรับนโยบายผ่อนปรนจากรัฐบาลในวิกฤตโควิด19 อย่างเคร่งครัด!!!

“ทานตะวันสีเพลิง” นำแสดงโดย อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค, ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส, ริว-ภัทรพงศ์ เวศกามี, สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเล่อร์, ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ, หนึ่ง-นึกคิด บุญทอง, ปนัดดา โกมารทัต, อิงฟ้า เกตุคำ, วชิรา เพิ่มสุริยา, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม, จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม, กฤษดา สุภาพพร้อม เป็นต้น

รวมทั้งผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ ทั้งนี้มีการประชุมเข้มเตรียมความพร้อมก่อนการในการถ่ายทำครั้งนี้ และปฏิบัติงานตามมาตรการอย่างปลอดภัย โดยมีผู้ใหญ่บ้าน ตำบลสวนผึ้ง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตำบลสวนผึ้ง อสม. (อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน) มาช่วยวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้ากองถ่าย

ขณะถ่ายทำ และหลังจากออกจากกองถ่าย โดยผู้จัดฯ ทีมงาน และนักแสดงทุกคน ลงชื่อพร้อมเบอร์โทรศัพท์อย่างละเอียด เช็คอินเข้า-ออกกองทุกคน จำกัดทีมงานทั้งหมด ซึ่งไม่เกิน 50 คน
โดยผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เผยให้ฟังว่า

“ก่อนอื่นกบต้องขอขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ของตำบลสวนผึ้งทุกท่าน ที่เข้ามาช่วยดูแลเรื่องความพร้อมในการถ่ายทำ ทั้งนักแสดงและทีมงานค่ะ ซึ่งทุกอย่างก็เรียบร้อยผ่านไปได้ด้วยดี โดยเจ้าหน้าที่ยังเอ่ยปากชมว่า มาตรการการป้องกันของกองถ่ายละคร “ทานตะวันสีเพลิง” ดีมาก

และเป็นระบบระเบียบที่ดี ซึ่งทางกบและทีมงานก็มีการประชุมก่อนออกกอง เพื่อเตรียมความพร้อมในเรื่องนี้อยู่แล้ว ก่อนเริ่มทำงานก็มีการทำความสะอาดพ่นยาฆ่าเชื้อทุกจุด พร้อมทั้งอุปกรณ์การทำงาน อุปกรณ์แต่งหน้า ทำผม ซึ่งมีการแยกใช้เฉพาะบุคคล ทั้งเรื่องการถ่ายทำ ทีมงานในแต่ละจุด หรือการเข้าฉากของนักแสดง ก็จะเลือกซีนที่มีนักแสดงเพียงไม่กี่คน เราระมัดระวัง และดูแลเรื่องนี้เป็นพิเศษเพื่อขานรับนโยบานของทางรัฐบาลอย่างดีที่สุดค่ะ”

Share: