“ดร ยุ้ย กันธิชา” 1 เดียวในศิลปินที่มีการผสมผสานสีสันจากการแต่งตัว เสื้อผ้าจากดีไซน์เนอร์คุณภาพระดับHaute couture กับ Fashionistra Artist singer @ Dr Yui kanthicha

Fashionistra Artist singer @ Dr Yui kanthicha แฟชั่นนิสตร้า ดร ยุ้ย กันธิชา 1 เดียวในศิลปินที่มีการผสมผสานสีสันจากการแต่งตัว เสื้อผ้าจากดีไซน์เนอร์คุณภาพระดับHaute couture การแต่งหน้าแบบแฟชั่นโดยช่างแต่งหน้าทำผมแถวหน้าชั้นนำ. การเต้นในสไตล์Zumba world dance สไตล์ต่างๆๆ อาทิ Latin , body wave dance, Flamingo pasodouble , sexy relax danze , Thai couture ผสมผสาน การถ่ายทอดเป็นเรื่องราวในการสื่ออารมณ์สนุกสนานในอัลบั้ม Queen of Rose thailand.2020. เทอคือ เซเลปบิตี้ชั้นนำผู้มีดีกรี Mrs international คนแรกคนเดียวที่คว้ามงกุฏในระดับนานาชาติในปี2016. เทอยังเป็น แชมป์แข่งรถผู้หญิง1 เดียวของค่าย ผู้ไทยคนแรก นักแข่งหญิงค่ายเฟอรารี่
ในรายการ Ferrari Challenge Asia Pacific 2017-2019 ปัจจุบันเทอมีความสุขที่จะเป็นศิลปินนักร้องสาว อีก1. ดีกรี เช่นกัน ปัจจุบันเทอมีเพลงของเทอ เอง ทั้ง หมด 9 เพลง ด้วยกันคอยติดตามความสะพรั่ง ของความสดใส สนุกสนาน สมาร์ท ในความเป็น Dr.Yui น่คร่ะ.

Loading

Share: