“มูลนิธิรักษ์ไทย” สมาชิกองค์การแคร์นานาชาติ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัวค่ายเพลง Ajintai Thailand และวงบอยแบรนด์ในสังกัด “U-Lit” ที่จะมาฉุดกระแสวงการ T-POP ที่กำลังร้อนแรง ในงาน “Ajintai Thailand Grand Opening”

Ajintai Thailand Grand Opening on 20th February 2020

มูลนิธิรักษ์ไทย สมาชิกองค์การแคร์นานาชาติ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัวค่ายเพลง Ajintai Thailand และวงบอยแบรนด์ในสังกัด “U-Lit” ที่จะมาฉุดกระแสวงการ T-POP ที่กำลังร้อนแรง ในงาน “Ajintai Thailand Grand Opening” ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่บนเรือสำราญล่องแม่น้ำเจ้าพระยาในค่ำคืนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

ทั้งนี้แล้ว
ในงานนี้มูลนิธิรักษ์ไทย สมาชิกองค์การแคร์นานาชาติ ยังเห็นว่าน้องใหม่ไฟแรงในวงการบันเทิงอย่าง Ajintai Thailand มีศักยภาพของ และให้เปิดโอกาสให้กับน้องๆเยาวชนรุ่นใหม่มากมาย

ได้มีความคิดสร้างสรรค์ และมีโอกาสตามหาฝันของตนเอง โดยปราศจากการกีดกันและเลือกปฏิบัติใดใด สอดคล้องกับแนวคิดการทำงาน “We empower everywhere we go” ของมูลนิธิรักษ์ไทย

ที่อยากจะเสริมพลังและสร้างสรรค์สังคมที่ดีอย่างยั่งยืนให้แก่ประเทศไทย นอกจากนั้นแล้วมูลนิธิรักษ์ไทยยังขออินเทรนด์จับประเด็นทางสังคมที่กำลังแพร่หลายอย่างกว้างขวางในโซเชียล

มีเดียอย่างประเด็นเอชไอวี ที่มีประโยชน์ต่อเยาวชนในด้านดูแลสุขภาพการป้องกัน ตรวจหาเชื้อHIV และการเข้าสู่ระบบการรักษา ที่มูลนิธิรักษ์ไทยเชี่ยวชาญและมีองค์ความรู้ภายใต้โครงการยุติปัญหาวัณโรคและเอดส์ด้วยชุด RRTTR มาอธิบายและเล่าสู่กันฟังแก่ผู้ร่วมงานอย่างเข้าใจได้ง่าย

นอกจากนี้แล้วมูลนิธิรักษ์ไทยยังแอบกระซิบมาว่า ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ทางมูลนิธิจะมีงานระดมทุนครั้งใหญ่ครบรอบ 75 ปี CARE International โดยมูลนิธิรักษ์ไทยในฐานะสมาชิกร่วมกับองค์การแคร์ออสเตรียและองค์การแคร์สาธารณรัฐเช็ก

ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตออเคสตร้าการกุศล Raks Thai Charity Concert ACT: We CARE for the Future มาในธีมเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดัง The Sound of Music บรรเลงโดยวง Royal Bangkok Symphony Orchestra

โดยมีคุณแพท สุธาสินี พุทธินันทน์ และนักร้องชื่อจากประเทศออสเตรียอย่าง Sandra Pires มาร่วมขับร้องบทเพลงแห่งความทรงจำนี้ไปด้วยกันที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ รายได้จะนำไปเป็นช่วยพัฒนาโครงการเด็กของมูลนิธิต่อไป โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือที่เฟซบุ๊คแฟนเพจของ มูลนิธักษ์ไทยที่ facebook.com/raksthaifoundation/

Loading

Share: