“กลัฟ คณาวุฒิ” สร้างโมเมนต์พิเศษ CH3Plus The Moment: GULF The Next Stage แฟนๆ แห่ส่งของซัปพอร์ตสุดอลังการ

“กลัฟ คณาวุฒิ” สร้างโมเมนต์พิเศษ CH3Plus The Moment: GULF The Next Stage แฟนๆ แห่ส่งของซัปพอร์ตสุดอลังการ

กลายเป็นกระแสที่พูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงน้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเซ็นสัญญากับช่อง 3 อย่าง “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” หลังจากที่เคยมีผลงานการแสดงเรื่องแรกในละครเลือดมังกร ตอน สิงห์ ในบท ทรงกลด หรือที (วัยหนุ่ม) ก่อนจะผันตัวเป็นนักแสดงอิสระและเริ่มมีผลงานต่างๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ การเดินแบบ รวมไปถึงงานอีเวนต์ต่างๆ และกลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากการได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง TharnType The Series “เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ในบท ไทป์ (ทิวัตถ์) จนเป็นที่รักและมีกระแสแรงครองใจแฟนๆ ทั้งไทยและต่างประเทศ
สิ่งที่ยิ่งตอกย้ำความแรงความฮอตเข้าไปใหญ่คือเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2564 ที่ถือเป็นครั้งแรกของ “กลัฟ คณาวุฒิ” ในการเยือนช่อง 3 อย่างเป็นทางการในฐานะนักแสดงในสังกัด ซึ่งภายในวันดังกล่าวบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น มีแฟนคลับกว่า 300 ชีวิตมารอต้อนรับอย่างอบอุ่นที่บริเวณลานตึกมาลีนนท์ โดยได้เตรียมโปรเจกต์สุดพิเศษไว้ให้ตั้งแต่เช้า ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้ที่ทำจากธนบัตรพร้อมการ์ดอวยพร หรือของขวัญแบรนด์ดังมากมายวางเรียงรายเต็มพื้นที่ จนแฮชแท็ก #ช่องสามครับกลัฟมาแล้ว พุ่งขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย มีการกล่าวถึงกว่าล้านข้อความ
โดยการกลับกลับสู่อ้อมอกช่อง 3 ครั้งนี้ “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้ประเดิมผลงานแรกด้วยโปรเจกต์สุดฟินอย่าง “CH3Plus The Moment” ที่ถือว่าเป็นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแอปพลิเคชัน CH3Plus ที่จะทำให้แฟนช่อง 3 ได้ฟินกันแบบสุดขีดใน CH3Plus The Moment: GULF The Next Stage Livestream Concert ครั้งแรกสำหรับการรับชม Livestream Concert แบบใกล้ชิด ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา
บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน มันส์ปนซึ้ง รวมไปถึงฉาก แสง สี เสียงสุดอลังการ โดย “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้โชว์ความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง และนอกจากจะขนเพลงฮิตมากถึง 19 บทเพลงมาให้แฟนๆ ได้ฟิน ได้สนุกกันแบบสุดเหวี่ยงผ่านหน้าจอแล้วนั้น ยังทำเอาเหล่าแฟนคลับต้องตะลึง เพิ่มดีกรีความฟินเข้าไปอีก เมื่อสามนางเอกสาวแขกรับเชิญสุดพิเศษปรากฏตัวขึ้น คือ แต้ว ณฐพร, โบว์ เมลดา และ ณิชา ณัฏฐณิชา มาร่วมสร้างความสุขความประทับใจ จนทำให้แฮชแท็ก #GULFStagexCH3Plus ทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทย มีการพูดถึงกว่า 6 แสนข้อความ ซึ่งยังติดเทรนด์ในอีกหลายประเทศ เช่น จีน ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลี ญี่ปุ่น อีกทั้งยังขึ้นอันดับ 7 ของเทรนด์ทวิตเตอร์โลกด้วยถึงแม้จะเป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ แต่เหล่าแฟนคลับก็ได้ส่งกำลังใจให้กลัฟอย่างล้นหลาม จนทั่วทั้งบริเวณด้านหน้าฮอลล์ GMM Live House เต็มไปด้วยของขวัญและช่อดอกไม้ธนบัตร ไม่เพียงเท่านั้นยังได้มีการส่งฟู้ดซัปพอร์ตมาให้ทั้งกลัฟและทีมงานด้วย รวมรายการอาหารทั้งวันซ้อมใหญ่และวันแสดงจริงกว่า 80 รายการ จากกลุ่มแฟนคลับกว่า 9 ประเทศเลยทีเดียว

Share: