พระเอกลิเกเงินล้าน! “ต้อม นิรันดร์”ยอมทิ้งคาแร็กเตอร์ “พระเอก” เพื่อหนัง “The Message เล่า ฤา สื่อ IV”

ต้อม นิรันดร์ ยันบท “อาชา” เหมือนตัวจริง
ยอมทิ้งคาแร็กเตอร์ “พระเอกลิเก” เพื่อหนัง The Message เล่า ฤา สื่อ IV

รั้งตำแหน่งเป็น “พระเอกลิเก” ที่มีงานชุกแทบทุกวัน แถมพ่อยกแม่ยกก็ยังตามให้กำลังอยู่ตลอด ล่าสุดพระเอกลิเกเงินล้านอย่าง ต้อม นิรันดร์ หรือ ธนภณ โอภาสธัญกร ก็หันมาเอาดีด้านการแสดงที่นอกจากจะเล่นละครค่ายไอพีเอ็ม หรือรับเชิญในละครเรื่องต่างๆ แล้ว หนุ่มต้อมยังโดดมารับงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง “The Message เล่า ฤา สื่อ IV” ของมูลนิธิจิตเป็นผู้ให้ ใจเป็นนิพพาน ซึ่งบทที่เจ้าตัวได้รับนั้นเรียกได้ว่าใกล้เคียงกับตัวเองมากๆ

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น อาชา ซึ่งเป็นเหมือนตัวแทนคนทั่วไปที่ไม่ได้เชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาว เรื่องเหนือธรรมชาติ จนได้ไปเจอเหตุการณ์ต่างๆ แล้วทำให้ชาเปลี่ยนความคิด จึงเข้าไปร่วมมือกับคนกลุ่มหนึ่งเพื่อส่งแมสเซสให้คนทั้งโลกหันกลับมาทำความดี รักธรรมชาติ และอนุรักษ์ธรรมชาติ เพื่อปกป้องรักษาโลกใบนี้ไว้ครับ

โดยส่วนตัวรู้สึกดีใจ และปลื้มใจที่ได้โอกาสมาแสดงเรื่องนี้ ซึ่งคาแร็กเตอร์ก็จะตรงกับตัวเองมาก เพราะไม่ค่อยมีความเชื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวสักเท่าไร แต่พอได้อ่านบทย่อและถ่ายทำจริง ความคิดเริ่มเปลี่ยนไป ทุกอย่างมีเหตุมีผลในตัวของมัน ส่วนการแสดงต้องมีการปรับตัวเยอะมาก เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผมต้องเล่นฉากที่ไม่เคยเล่น เช่น ฉากแผ่นดินไหว ต้องมีรีแอ็คกับการแผ่นดินไหว ซึ่งท่าทางหรือแอ็คติ้งของผมจะติดความเป็นพระเอกลิเก จนผู้กำกับฯ ต้องสักคัท ผมต้องขอบคุณผู้กำกับฯ ครูมิ้งค์ (เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร) ที่ช่วยปรับในการแสดงให้อย่างมาก ผมขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ด้วยครับ ยังคงมีนักแสดงฝีมือดีอีกมากมาย และเป็นภาพยนตร์ที่ครบทุกรสมากๆ ครับ”
ไปติดตามความสามารถของพระเอกลิเกคนนี้ได้ในภาพยนตร์เรื่อง The Message เล่า ฤา สื่อ IV ในวันที่ 20-02-2020 ทุกโรงภาพยนตร์

Loading

Share: