☆กุ้ง ศรุดา ชวนคนใจกุศล “เดซี่ เดซี่-มิวสิค จิตาภา-มาริส” สวมบทพรีเซ็นเตอร์งานวิ่งการกุศลร่วมแบ่งปันใน We Run The World2020

กุ้ง ศรุดา ชวนคนใจกุศล “เดซี่ เดซี่-มิวสิค จิตาภา-มาริส”
สวมบทพรีเซ็นเตอร์งานวิ่งการกุศลร่วมแบ่งปันใน We Run The World2020
@@@นอกจากจะเป็นเจ้าแม่แฟชั่นแล้ว กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ยังทำหน้าที่สะพานบุญชักชวนวงไอดอลสาว เดซี่ เดซี่ (Daisy Daisy) สมาชิกของวงประกอบด้วย เดียร์, เกรซ, แฮมมี่, เจเจ, กุ๊กกิ๊ก, ลิซ่า, นาย, หนิงหนิง, โอลีฟ และวาวา ร่วมด้วยนักร้องสาวเสียงดี มิวสิค จิตาภา และ มาริส-วชิระพัสว์ ศุภธนาสิรี เจ้าของตำแหน่งสุดยอดนายแบบ MAN OF THE UNIVERSE2019 สวมบท Presenter ให้กับโครงการวิ่งการกุศล We Run The World2020 ที่จัดโดย ซาร่า-พัญษร Classic Mrs. Thailand 2018 และผู้จัดงาน W Run The World 2017

  👉We Run The World2020 วิ่งทั้งที วิ่งให้มีอนาคต คุณคือฮีโร่ผู้สร้างอนาคต โดยร่วมบริจาคให้กับ มูลนิธิพระคุณเมตตา มีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือเด็กไร้สัญชาติ 750 คนที่ อ.แม่สอด จ.ตาก และก่อตั้งมูลนิธิ เพื่อแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกกำพร้า ในการช่วยเหลือด้านการศึกษาและอาชีพที่ยั่งยืน

  👉โดยสาวกุ้ง เผยความรู้สึกว่า @@@“ขอบคุณน้องๆ เดซี่ เดซี่, น้องมิวสิค และน้องมาริส ที่พอกุ้งชวนปุ๊บ น้องก็ยินดีเข้าร่วมโครงการเลย ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ ซึ่งเป็นโครงการที่ดี เป็นโครงการแบ่งปันเพื่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน หวังว่าจะมีคนมาร่วมวิ่งกับกุ้งเยอะๆ นะคะ”

 👉ส่วนสาวๆ วง เดซี่ เดซี่ ก็ส่ง น้องนาย เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกในครั้งว่า
@@@“นายกับเพื่อนๆ วงเดซี่ เดซี่ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในโครงการ We Run The World2020 ถือเป็นโครงการที่ดี ที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้แบ่งปัน สร้างสรรค์สิ่งดีสู่สังคมอีกด้วยนะคะ อยากให้เพื่อนๆ และแฟนคลับของเดซี่ เดซี่ มาสมัครวิ่งกันเยอะๆ นะคะ แล้วพบกันในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2020 นะคะ”

  👉ด้าน สาวมิวสิค ก็รู้สึกปลาบปลื้มไม่ใช่น้อย เพราะนอกจากจะได้เป็น พรีเซ็นเตอร์ แล้ว ยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนรุ่นใหม่หันมาออกกำลังกันด้วย
@@@ “โห…ดีใจมากค่ะ มิวว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่มิวได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการดีๆ แบบนี้ ก็อยากจะเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ คนไทยทุกคน มาร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศลในโครงการนี้กันเยอะๆ งานนี้มิวกับวงเดซี่ เดซี่ จะไปเล่นมินิคอนเสิร์ตให้ฟังก่อนวิ่งด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนค่ะ”

   👉ส่วนหนุ่มน้อยวัยยี่สิบ หนุ่มมาริส ก็ดีใจสุดๆ เช่นกัน ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการนี้
@@@“มาริสต้องกราบขอบพระคุณพี่กุ้ง พี่ซาร่า ที่ให้โอกาส และให้เกียรติ มาริส มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ กิจกรรมวิ่งการกุศล We Run The World2020 เป็นโครงการที่ดี เป็นการสนับสนุนให้คนหันมาออกกำลังกายมากขึ้น ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น และยังได้ร่วม
สร้างสิ่งดีสู่สังคมกันด้วยครับ หลังจากวิ่งเสร็จ ก็จะมีการเต้นแอโรบิค เต้นซูมบ้าอีกด้วยนะครับ มาริสก็อยากจะเชิญชวนทุกท่านมาร่วมวิ่ง ร่วมเต้นไปพร้อมๆ กับพวกเรานะครับ”
@@@ใครที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สมัครได้ที่ Line : @WRUN2020 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, IG : W Run The World2020 สมัครวันนี้ VIP Package 5K จะได้รับ Black Shirt, Madel, Bag, Light Stick, BIB, VIP zone, Early Bird ในราคาพิเศษสุดเพียง 899 บาท (จากราคาปกติ 999 บาท) ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น!!!


Loading

Share: