ลุ้นนั่งไม่ติด! 3 คู่รักต่างวัย เตรียมเปิดโหมดฟีลกู๊ด ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

ลุ้นนั่งไม่ติด! 3 คู่รักต่างวัย เตรียมเปิดโหมดฟีลกู๊ด
ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

​เดินทางมาถึงครึ่งเรื่องแล้วกับละครเรื่อง “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทางช่อง 3 ที่กำลังทวีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ของ 3 คู่รักต่างวัย เรียกว่าสมน้ำ สมเนื้อ จนแฟนละครอินจัดสาดกระสุนคำชมยกให้เป็นละครแฟมิลี่เบอร์ 1 จนต้องยกแขนขึ้นมาปาดน้ำตา ยกเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างความเซอร์ไพรส์แฟนๆ ได้ไม่หยุดจริงๆ!

ล่าสุดแฟนๆ เตรียมยิ้มแก้มปริเมื่อข่าวถึงหู ตั้ม(ริว วชิรวิชญ์) ว่า ซิสอร(แยม มทิรา) ท้อง! ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อค่ะคุณผู้ชม! จนแทบอยากจะอุทานว่า OMG อายุไม่ใช่ปัญหาสินะของเขาแรงจริงๆ อีกหนึ่งคู่ที่เริ่มคลั่งรัก หมอมิ้นท์ (มิ้นท์ รัญชน์รวี) และ หมอต๊ะ(บอม ธนิน) ที่กำลังจะเริ่มสานสัมพันธ์ แต่มีมารมาผจญเพราะ คงจู (จียอน) ประกาศว่าเธอท้องกับหมอต๊ะ งานนี้คงเปิดมหกรรมแข่งกันท้องแล้วจ้า ด้านสาว เมย์(คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ก็เริ่มเปิดใจให้มนุษย์ลุงใจคึกคะนองอย่าง ดนัย(ชาคริต แย้มนาม) กันซะแล้วงานนี้โคแก่จะกินหญ้าอ่อนสำเร็จไหม !

อายุจะใช่ปัญหาสำหรับพวกเขาหรือไม่ บทพิสูจน์ความรักครั้งนี้จะเป็นยังไงตามเอาใจช่วยไปพร้อมกันในละคร “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้แฟนๆ สามารถชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

Share: