“ชายแฮ็คส์” ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้อำนวยการกองประกวด “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” โชว์แนวความคิดฉีกกฏระเบียบเวทีเดิมๆ ปั้นเด็กหน้าใหม่เข้าสู่วงการบันเทิง

MR.&MISS BANGKOK STAR 2019
เวทีเฟ้นหาหนุ่มสาวก้าวสู่ถนนบันเทิง
นับเป็นเวทีฉีกแนวจากการประกวดอื่น ๆ สำหรับ “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” ที่เปิดเวทีเป็นครั้งแรก ทั้งนี้เป็นการเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ก้าวสู่วงการบันเทิง ซึ่งได้ทำการเก็บตัวร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ กับกองประกวดไปแล้ว โดยมีทีมโค้ชหลากหลายสาขาร่วมเพิ่มศักยภาพให้กับผู้เข้าประกวด ณ อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

   ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้อำนวยการกองประกวด “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” กล่าวว่า ปัจจุบันจะเห็นได้ว่า วงการบันเทิงไทยมีความคึกคักเป็นพิเศษ แต่หนึ่งในสิ่งที่ยังต้องการเป็นอย่างมากคือ “นักแสดงหน้าใหม่” ที่ผ่านการเจียระไนมาอย่างดี ที่ผ่านมามีเด็ก ๆ และหนุ่มสาวหลายคนอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง

      แต่ไม่โอกาสที่จะเรียนรู้โลกบันเทิงอย่างครบวงจร รวมทั้งช่องทางที่จะก้าวเข้าสู่วงการ เวที “MR.&MISS BANGKOK STAR 2019” จึงได้ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นการเปิดโอกาสและเปิดช่องทางทุกรูปแบบค้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่และหน้าใหม่ ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมในการเป็นบุคลากรในวงการบันเทิงที่ดีในอนาคต ภายใต้คอนเซ็นต์ “NEW STAR NEW POWER…พลังแห่งคนบันเทิงรุ่นใหม่”

      โดยได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร
“สำหรับรูปแบบในการจัดประกวดนั้น มีการคัดเลือกหนุ่มสาว 50 คน (ชาย 25 คน หญิง 25 คน) เพื่อเป็นตัวแทนใน 50 เขตกรุงเทพมหานคร

      เมื่อได้รับเขตแล้วแต่ละคนจะทำคลิปประชาสัมพันธ์ของแต่ละเขตส่งกองประกวด จากนั้นได้มีการเก็บตัวผู้เข้าประกวดเพื่อร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ณ อาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

       โดยมีทีมโค้ชมาร่วมให้ความรู้ โค้ชแอ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ไอพีเอ็ม ให้ความรู้เกี่ยวกับวงการทีวีไทย โค้ชหนูสิ-สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010

     ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาบุคลิกภาพและการแบบ-เดินแบบ โค้ชต้อ-มารุต สาโรวาท ผู้กำกับการแสดงชื่อดัง ให้ความรู้ด้านศิลปะการแสดง,โค้ชหนุ่ม-นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม ให้ความรู้ด้านเทคนิคการตอบคำถาม,โค้ชบ๊อบ-จุมพล โพธิสุวรรณ ให้ความรู้ด้านการครองใจสื่อมวลชน,โค้ชหนุ่ย-ดร.กัญฐณา สนเจริญ นักประชาสัมพันธ์บันเทิง ให้ความรู้เรื่องกลยุทธ์การใช้โซเชี่ยลมิเดีย,โค้ชหมู-วลงกรณ์ จับใจ ผู้กำกับละคร-ภาพยนตร์ ให้ความรู้เรื่องการทำงานในกองถ่ายละคร และ โค้ชก๊อปปี้-จิรัฏฐวัฒน์ ศิริบุตร พิธีกร ให้ความรู้ด้านศิลปะการพูดและงานพิธีกร”

        ดร.วโรดม กล่าวด้วยว่า ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 50 คน ไม่ว่าจะได้รับรางวัลหรือไม่ได้รับรางวัลแต่อย่างใด หากต้องการร่วมงานกับเรา เราจะช่วยต่อยอดในการเป็นตัวกลางที่เชื่อมระหว่างผู้ผลิตงานหรือธุรกิจบันเทิงในด้านต่าง ๆ กับผู้เข้าประกวด

        เพื่อให้ได้รับโอกาสที่ดีในวงการบันเทิง สำหรับตำแหน่งต่าง ๆ นั้น ประกอบด้วยตำแหน่งชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัลพร้อมทุนการศึกษาถึงระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

     ซึ่งเป็นเวทีแรกที่มอบทุนการศึกษาจนถึงระดับปริญญา รางวัลรองอันดับ 1 รางวัล รองอันดับ 2 และรางวัลพิเศษต่าง ๆ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง โดยมีในรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้น ณ อาคารชาญชัย อเคเดียม มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

     ในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ fanpage : mr&missbangkokstar2019

Loading

Share: