ดูโฮม ฉลองเปิด สาขาบางพูน ชวน “บอย ปกรณ์” มีตแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษ พร้อมแชร์ไอเดียเลือกแอร์ให้เหมาะกับบ้านรับหน้าร้อน

ดูโฮม ฉลองเปิด สาขาบางพูน ชวน “บอย ปกรณ์” มีตแอนด์กรี๊ดสุดพิเศษ พร้อมแชร์ไอเดียเลือกแอร์ให้เหมาะกับบ้านรับหน้าร้อน

ฟินสุดกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อ DOHOME หรือ บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม “มหาอาณาจักรบ้าน” ชวนพระเอกหนุ่มสุดฮอต “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ ไฮเออร์ (ประเทศไทย)

ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน จัดกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ด ในงาน Grand Opening ดูโฮม สาขาบางพูน สาขาที่ 24 แฟล็กชิพ สโตร์แห่งแรกในรูปแบบใหม่ ครบครันด้วย สินค้าบ้าน ราคาส่ง ทุกวัน เพื่อทุกคน วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 ณ ดูโฮม สาขาบางพูน
เริ่มต้นความเอ็กซ์คลูซีฟในงานด้วยบทเพลงสุดพิเศษ 2 เพลง ที่ บอย ปกรณ์ เตรียมมาฝากลูกค้า Top Spender ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุดเมื่อช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเออร์ 5 ท่าน และบรรดาเหล่าแฟนคลับดูโฮมที่มาให้กำลังใจอย่างคึกคัก ก่อนจะไปร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง โดย บอย ปกรณ์ ได้แชร์ประสบการณ์จากการเป็นผู้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ว่า “ในฐานะที่ผมได้ใช้สินค้าไฮเออร์

จึงขอแนะนำนวัตกรรมดี ๆ อย่าง เทคโนโลยี UVC Sterilization ในเครื่องปรับอากาศ ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่า และยับยั้งเชื่อโรคได้ 99.99% และยังมีฟังก์ชัน Self-Cleaning ทีทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ โดยการกดสั่งการที่รีโมท และใช้เวลาเพียง 20 นาที อีกทั้งยังมีสินค้าตู้เย็นหลากหลายขนาด ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกำจัดแบคทีเรียได้มากสุดถึง 99.99% รวมถึงสามารถควบคุมอุณหภูมิแยกอิสระระหว่างช่องแช่เย็นกับช่องแช่แข็ง พร้อมเทคโนโลยีกระจายความเย็นมากถึง 360 องศา

และเครื่องซักผ้าที่มีเทคโนโลยี Hygienic ที่กำจัดแบคทีเรียและไวรัสได้มากถึง 99.99% ที่มาพร้อมถัง Super Drum ที่ช่วยให้สามารถใส่ผ้าได้มากกว่า ซักได้สะอาดยิ่งขึ้นและช่วยลดรอยยับของเสื้อผ้า พร้อมยังฝากผู้ชมในงานทุกท่านมาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าไฮเออร์ ณ ที่ ดูโฮม สาขาบางพูน แฟล็กชิพ สโตร์ อีกด้วย“
ทิ้งท้ายความพิเศษ!! กับการถ่ายภาพร่วมกับ คุณอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด(มหาชน)

และมอบของที่ระลึกและถ่ายภาพร่วมกับลูกค้า Top Spender ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุดเมื่อช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้าจากไฮเออร์ ทั้ง 5 ท่าน ปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันกับเหล่าแฟนคลับดูโฮมแบบเป็นกันเอง
จัดเต็มฉลองดูโฮม บางพูน สาขาใหม่แกะกล่อง สาขาที่ 24 กับโปรโมชั่นตลอดเดือน เริ่มตั้งแต่ 23 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746

Loading

Share: