“ไทยนิยม” พาชมวัง วังสวดผักกาด พระราชวังเดิม “Chef Fest” รังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบภาคใต้ ใน” วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมทาง ช่อง3

“ไทยนิยม” พาชมวัง วังสวดผักกาด พระราชวังเดิม “Chef Fest” รังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบภาคใต้ ใน” วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมทาง ช่อง3

รายการ“ไทยนิยม”ในสัปดาห์นี้ มารู้จักกับ พิพิธภัณฑ์วังสวนผักกาด เจ้าของบ้าน คือ พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าจุมภฏพงษ์บริพัตร กรมหมื่นนครสวรรค์ศักดิพินิต หรือ เสด็จในกรมฯ และ หม่อมราชวงศ์พันธุ์ทิพย์ บริพัตร หรือ “คุณท่าน” ได้เปิดบ้านให้บุคคลภายนอกเข้าชมและไปรู้จักกับ พระราชวังเดิม เป็นพระราชวังแห่งเดียวที่สร้างขึ้นในสมัยสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เมื่อปี พ.ศ. 2311 โดยตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้ป้อมวิไชยประสิทธิ์ และมีอาคารสำคัญที่เก่าแก่ที่สุดคือ ท้องพระโรงอายุกว่า 250 ปี ติดตามรายการ “ไทยนิยม” เวลา 16.45 น.

รายการ “Chef Fest Thailand season 2” เซเลบริตี้นักชิมสัปดาห์นี้ พบกับ สาวเหนืออย่าง “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” การแข่งขันในครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คนที่ได้ไปต่อใน EP. 3 จะต้องรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบภาคใต้ โดยแต่ละคนยังไม่รู้ว่าจะต้องเจอโจทย์และกติกาในการแข่งขันรอบนี้แบบไหน แต่ที่แน่ ๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 คน จะต้องจับฉลากเปลี่ยนทีมกันใหม่ทั้งหมด ใครจะเป็นผู้ผ่านเข้ารอบ ได้ไปต่อใน EP. ถัดไป ต้องติดตามชมในรายการ รับรองความสนุก เข้มข้น ดุเดือด แน่นอน ติดตามรายการ “Chef Fest Thailand season 2” เวลา 17.30 น.

รู้จักทุกซอกมุมวังสวดผักกาด พระราชวังเดิม รังสรรค์เมนูเลิศรสจากวัตถุดิบภาคใต้ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดู มือถือกด 3Plus

 

Loading

Share: