ทริปนี้ที่น่าโดนใจ!คุณแม่คิตตี้ แนะนำที่พักท่ามกลางธรรมชาติและธารน้ำ Zantiis Ndol Villas อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

คุณแม่คิตตี้ แนะนำที่พักท่ามกลางธรรมชาติและธารน้ำ Zantiis Ndol Villas อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

วันหยุดที่ผ่านมา….คุณแม่คิตตี้ รู้สึกเหนื่อยล้ากับการทำงานร่างกายฟ้องว่า…ต้องการพักผ่อน พักร่างชาร์ทแบต จึงวางแผนจัดทริปการเดินทางแบบไม่ไกลมากนัก ทริปผู้หญิงเที่ยวคนเดียวแบบนี้ขอขับรถเรื่อยๆแบบชิวๆ และไม่เหนื่อย อีกทั้งจะได้มีเวลาพักผ่อนเติมพลังให้มากที่สุด ดังนั้นคุณแม่คิตตี้ไม่รอช้ารีบเก็บเสื้อผ้า แพคกระเป๋า ปักหมุดที่ Zantiis Ndol Villas อำเภอมวกเหล็ก จังกวัดสระบุรี

เส้นทางการเดินทางมา Zantiis Ndol Villas รีสอร์ท จากพิกัดบ้านคุณแม่คิตตี้ ลำลูกกาคลองสอง จังหวัดปทุมธานี เลือกเส้นทางถนนวิภาวดี-รังสิต ขับรถยาวๆ ตรงเข้าจังหวัดสระบุรี จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าอำเภอมวกเหล็ก Zantiis Ndol Villas รีสอร์ท จะอยู่ก่อนถึงน้ำตกมวกเหล็ก คุณแม่คิตตี้ ใช้เวลาขับรถแบบขับไปแวะพักไป ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง เมื่อเดินทางถึง Zantiis Ndol Villas รีสอร์ท มีที่จอดรถสะดวกกว้างขวาง ให้บริการทั้งด้านในรีสอร์ท และด้านข้างรีสอร์ท คุณแม่คิตตี้ จอดรถปุ๊บพนักงานของรีสอร์ทเดินมาสวัสดีทักทายทันที ด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพ พร้อมการต้อนรับด้วย Welcome Drink

สัมผัสแรก Zantiis Ndol Villas รีสอร์ท คุณแม่คิตตี้ รู้สึกได้ถึงความเย็นสบายความร่มรื่น สูดหายใจได้เต็มปอดเพราะโอโซนอันบริสุทธิ์กับบรรยากาศ ต้นไม้ใหญ่ ทิวเขา ลำธาร บอกเลยว่า…ไม่ต้องเดินทางไกลไปภาคเหนือ แค่มาสระบุรีสามารสัมผัสอากาศดีไม่แพ้ภาคเหนือ ช่วงที่คุณแม่คิตตี้เดินทางมาต้นเดือนมกราคม อากาศยังเย็นสบาย ไม่ร้อน ช่วงเย็นมีฝนตกโปรยปรายเพิ่มความชุ่มชื้นและอากาศเย็น ยิ่งตกดึกอากาศยิ่งเย็นจนหนาว ได้ยินเสียงลมพัดผ่านใบไม้ตลอดเวลา ฟินมากได้สัมผัสอากาศหนาวแบบจริงๆก็วันนี้

คุณแม่คิตตี้เลือกห้องพักบนอาคาร ชั้น 1 ภายในห้องตกแต่งสไตล์ไทยๆกว้างขวาง สะอาด ชอบสุดๆ ตรงด้านหลังห้องพักติดกระจกยาวมองเห็นวิว 360 องศา บริเวณอ่างอาบน้ำ ตรงผนังติดกระจกให้นอนแข่น้ำมองดูท้องฟ้านับดาว แบบผ่อนคลาย นอกจากนี้ภายในห้องพักถ่ายรูปสวยทุกมุม แสงคือดีย์ ชอบมาก นับว่าจัดแสงได้โดนใจสายถ่ายรูปชตลอดคืนนอนหลับสบายได้ฟังเสียงธรรมชาติ ธารน้ำตก หลับไปตอนไหนไม่รู้ตัวเลย ตื่นมาอีกทีตอนสายๆ แปดโมงกว่า ทานอาหารเช้าที่มีบริการจากทางรีสอร์ท อาหารเข้ามีให้เลือกหลากหลายอิ่มแบบจุกๆ จึงต้องไปเดินเล่นชิว ชิว ที่ริมธาร สัมผัสน้ำใสที่น้ำตก ถ่ายรูปสวยๆ ก่อนเข้าห้องพักเดินผ่านสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำสวยมากโดนใจคุณแม๋ เช่นนั้นต้องว่ายน้ำออกกำลังกาย สักพักค่อยอาบน้ำแต่งตัวเตรียมตัวเดินทางกลับ

หากท่านใดไม่ได้มาพัก สามารถแวะมาทานอาหาร กินไปฟังเสียงน้ำตกไป สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด ลงเดินเล่นริมธารหรือจะเล่นน้ำตกที่เป็นต้นน้ำก่อนไหลลงสู่น้ำตกมวกเหล็ก น้ำใสจนเห็นพื้นด้านล่าง สายคอนเท้นต์ต้องไม่พลาด มุมถ่ายรูปเพียบ

เกี่ยวกับ Zantiis Ndol Villas

Zantiis Ndol Villas รีสอร์ทที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ สายน้ำ และต้นไม้เขียวชะอุ่ม พร้อมให้ทุกคนมาใช้เวลาพักผ่อนให้ใจฟู

อาหาร เครื่องดื่ม สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักที่บรรจงออกแบบ และตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ได้กลิ่นอายของสถาปัตยกรรมไทย ให้คุณได้หยุดเวลา แล้วสูดอากาศบริสุทธิ์ให้ฉ่ำปอด

สอบถามข้อมูลห้องอาหารหรือจองที่พัก 08-4341-8484
Line : https://bit.ly/3RkI573
FB / IG : @zantiisndolvillas
ที่ตั้ง >> https://bit.ly/3RCiir9

#ที่พักสระบุรี #สระบุรี #มวกเหล็ก #ที่พักมวกเหล็ก #ที่พักปากช่อง #ที่พักริมน้ำ #ที่พักติดลำธาร #ที่พักใกล้กรุงเทพ #ที่พักเปิดใหม่ #ที่พักสวย #เขาใหญ่ #ที่พักเขาใหญ่ #รีสอร์ท #luxuryvillas #poolvilla #zantiisndolvillas

Loading

Share: