หมอก๊ก ปริญญา” หมอหนุ่มเวชศาสตร์ชะลอวัยใจกุศลช่วยงานสังคมนอกเหนือจากงานแสดง

หมอก๊ก ปริญญา” หมอหนุ่มเวชศาสตร์ชะลอวัยใจกุศลช่วยงานสังคมนอกเหนือจากงานแสดง

“นายแพทย์ปริญญา อังสนันท์” หรือในวงการซีรี่ส์และ MV ในชื่อ “หมอก๊ก” แพทยศาสตร์บัณฑิต เวชศาสตร์ชะลอวัยและการดูแลสุขภาพ ที่มีผลงานทั้งซีรี่ส์และ MV มาแล้วหลายเรื่อง

อาทิ-พระเอก MV เพลง “ที่ที่ชอบ Over There” วง Peachyou-ซีรีส์ “บ้านชายมอง” (รับบท มะม่วง) -Lovesyndrome รักโคตรๆโหดอย่างมึง 3(รับบท นิค) Amarin TV 34 และ WeTV -พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง Be Mine Superstar (รับบท เดี่ยว) ช่อง 3-TharnType the series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ : (รับบท ต้า) MVตัวเต็มเพลง #ที่ที่ชอบoverthere ของน้องๆวง #peachyou

งานนี้ หมอก๊ก ได้เป็นพระเอกMV ให้กับน้องๆเป็นครั้งแรกอีกด้วย ฝาก #เจ้าก้อนของก๊ก ติดตาม พระเอกMV สุดหล่อของแบบเต็มได้ทางhttps://youtu.be/zgDrb_PY2yE?si=m1VMmKtMuIsZYUqW
และถึงแม้จะมีทั้งงานที่ต้องดูแลในฐานะคุณหมอหนุ่มเวชศาสตร์ชะลอวัยแล้ว หมอก๊กก็ยังแบ่งเวลามาทำงานเพื่อสังคมและการกุศลไม่ได้ขาด

โดยที่ผ่านมาก็ยังร่วมกิจกรรมช่อง 3 อาสาทำดีเปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ ที่ชุมชนเกาะกลางเขตคลองเตย ในฐานะนักแสดงซีรี่ส์พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง และงานกาชาดที่หมอก๊กได้ร่วมถ่ายคลิปเชิญชวนให้ไปเที่ยวงานกาชาดอีกด้วย และยังได้ไปร่วมขายสลากกาชาด ที่บูธกองทัพอากาศและบูธมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภา)ยามยาก สภากาชาดไทย

โดยมีแฟนคลับของหมอก๊กตามไปช่วยอุดหนุนกันอย่างเนืองแน่นเพื่อนำเงินที่ได้ไปทำประโยชน์ทางสาธารณกุศล ซึ่งหมอก๊กดีใจมากๆและคงจะมีโอกาสได้ทำการกุศลพร้อมงานในวงการรวมถึงหน้าที่คุณหมอเวชศาสตร์ชะลอวัยไปอย่างควบคู่กัน ก็ฝากติกตามผลงานของหมอก๊กกันได้ที่
IG : 3_kok
FB: Kok Aungsanan
Twitter : ก๊กเป็นก้อน
Tiktok : ก๊กเป็นก้อน

Loading

Share: