ดร.ชายแฮ็คส์ สุดปลื้ม!!! นั่งเก้าอี้ กมธ. สมรสเท่าเทียม

ดร.ชายแฮ็คส์ สุดปลื้ม!!!
นั่งเก้าอี้ กมธ. สมรสเท่าเทียม

ดร.วโรดม ศิริสุข หรือ ชายแฮ็คส์ นั่งเก้าอี้ กมธ. กรรมาธิการวิสามัญ ร่างพิจารณากฏหมาย สมรสเท่าเทียม 1 ใน 13 คนภาคประชาชน ซึ่งถือว่าเป็นอีกบุคคลของวงการบันเทิง ที่ทำมาแล้วทุกบทบาท ผู้จัดการดารา นักแสดง ผู้กำกับฯ ล่าสุด ผู้จัดฯ ละครและซีรี่ส์
@@@มาวันนี้ ดร.ชายแฮ็คส์ มาในอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญ ทางด้านสร้างประโยชน์เพื่อการเมือง ในการได้รับตำแหน่งกรรมมาธิการ ร่างกฏหมายสมรสเท่าเทียมซึ่งมีทั้งหมด 39 ท่านเท่านั้น และในนั้นจะต้องมีภาคประชาชนแค่13 ท่าน และชายแฮ็คส์ก็คือหนึ่งในนั้น ที่ได้รับการเสนอชื่อไป และได้รับการแต่งตั้ง โดย ดร.ชายแฮ็คส์ เผยความรู้สึกว่า
“ดีใจมากครับ ที่วันนี้เรามาถึงอีกจุดหนึ่งกับบทบาทใหม่ๆ ที่ทำเพื่อสังคม และได้ทำอะไรให้กับพี่ๆ น้องๆเพื่อนๆ กลุ่ม LGBTQ และในวันนี้เป็นวันประชุมครั้งแรก และเลือกตั้งคณะกรรมการทำงาน โดยได้คุณบรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ นั่งประธาน กมธ. สมรสเท่าเทียม และพร้อมที่จะทำงานเพื่อประชาชน”
@@@นอกจากประชุมครั้งแรกแล้ว ดร.ชายแฮ็คส์ ก็ได้รับการแสดงความยินดี จากน้องๆ เวที Maya idol และผู้จัดฯ อย่าง หญิง-อริยา บัวคง นิคม เหรียญทอง และ เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย, ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีคุณา สองพระเอกซีรี่ส์วาย “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” และ บอย-ศุภกิจ โพธิ์สีดา พิธีกร มาร่วมแสดงความยินดี ณ สัปปายะสภาสถาน ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม ยิ้มหน้าบานไปเลยคร่าาา

Loading

Share: