เจาะลึกแบตเตอรี่รถ EV บางแสน-พัทยา Good Mood Good Vibes หนังบู๊สุดมันระดับตำนาน วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม นี้ทาง ช่อง 3

เจาะลึกแบตเตอรี่รถ EV บางแสน-พัทยา Good Mood Good Vibes หนังบู๊สุดมันระดับตำนาน วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม นี้ทาง ช่อง 3

ไขปัญหาคาใจเรื่องแบตรถไฟฟ้า รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนมาคุยกับกรรมการสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ทั้งสองท่าน ดร.พิมพา ลิ้มทองกุล กรรมการสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย และคุณสยามณัฐ พนัสสรณ์

กรรมการและปฏิคมสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยจะมาเจาะลึกในหลายแง่มุมเกี่ยวกับเรื่องแบตเตอรี่รถ EV เช่น แบตเตอรี่รถอีวีมีกี่ประเภท, ถ้าขับรถเร็วและชาร์จแบตรถบ่อยๆแบตจะเสื่อมไวมั้ย, อาการที่บ่งบอกว่าแบตเสื่อมคืออะไร ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

ส่งท้ายปี 2023 รายการ “เปรี้ยวปาก” พามาพักผ่อนที่บางแสนและพัทยากัน Good Mood Good Vibes ไปกับคาเฟ่สวยๆ ร้านอาหารอร่อยๆ เติมเต็มความสุขส่งท้ายปีไปด้วยกัน ตื่นเช้ามาฝากท้องกับ ร้าน Peeps Breakfast & Bar ฟีลทรอปิคอล สบายๆ สไตล์ Mid Century Modern เมนูเด็ดต้องสั่งเป็น ซีซาร์สลัดไก่เหลือง เป็นการเอาไก่เหลือง เมนูขึ้นชื่อของบางแสน มาฟิวชั่นกับซีซาร์สลัด

มาฟีลกันต่อ กับ Vibe ริมสระว่ายน้ำที่ Brighton Grand Hotel Pattaya วิวแบบพาโนราม่าไปถึงทะเลแหมฉบัง จองโต๊ะเลยที่ห้องอาหาร Beyond The Sea ที่นี่จะเป็นอาหารแนวฟิวชั่นไทย กับ เวสเทิร์น เน้นวัตถุดิบสดใหม่ ใครชอบกินขนมจีนมาพัทยา-บางแสน ต้องมาร้านนี้

ขนมเส้นคุณย่า สูตรน้ำยาขนมเส้นของคุณย่าเป็นสูตรจากพิษณุโลก ที่ถูกส่งต้องมาจากคุณยายของคุณย่าอีกที เป็นสูตรที่มีมานานกว่า 100 ปี รสชาติจะมีความเข้มข้นสุดๆ ส่วนวัตถุดิบที่ใช้ ทางร้านก็อุดหนุนจากชาวประมงในพื้นที่ ทำให้ได้ของสดใหม่ทุกวัน ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

หนังบู๊สุดมันระดับตำนาน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ขี่พายุดาบเทวดา: A Man Call Hero” นำแสดงโดย เจิ้งอี้เจี้ยน, ซูฉี, หยวนเปียว 16 ปีก่อน อิงสง ออกเดินทางหลายหมื่นลี้มายังอเมริกา เพื่อตามล่าอาชญากรที่ทำให้พ่อแม่ของเขาเสียชีวิต แต่แล้วโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวและคำสั่งที่ได้รับจากอาจารย์

ซึ่งยอมมอบพลังชีวิตเพื่อถ่ายทอดวิชาขั้นสุดยอดแก่เขานั่นจึงทำให้เขาหายสาบสูญไป 16 ปี เพื่อรักษาความสงบสุขของยุทธภพ ต่อมาพวกฝรั่งตาน้ำข้าวเหิมเกริมปฏิบัติกับคนจีนเยี่ยงทาส กลุ่มคนจีนในไชน่าทาวน์รวมตัวกันต่อสู้แต่ก็ไม่อาจต้านความพ่ายแพ้ได้ ครั้งนี้อิงสงจึงยอมปรากฏตัวเพื่อช่วยเหลือพี่น้องร่วมชาติ

และรับคำท้าของศัตรูที่หมายมั่นชิงสุดยอดคัมภีร์ที่เขาครอบครองอยู่ ความแค้นและความลับที่ฝังอยู่ในใจของเขามานาน จึงปะทุออกมาด้วยพลังฝีมือเหนือเทวดาสะท้านแผ่นดินอเมริกา ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ขี่พายุดาบเทวดา: A Man Call Hero” เวลา 23.40 น.
เจาะลึกเรื่องแบตเตอรี่รถ EV ฉลองส่งท้ายปี 2023 กับจอย-เต๋อ บู๊สุดมันกับหนังระดับตำนาน วันเสาร์ ที่ 30 ธันวาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Loading

Share: