“BEARBEARY” คอลฯใหม่ รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม คว้า!! “บีม กวี และครอบครัว” โชว์ยีนส์ธีม “bearbeary reconfident” ประชัน “บอส ckm” ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่

“BEARBEARY” คอลฯใหม่ รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม คว้า!! “บีม กวี และครอบครัว” โชว์ยีนส์ธีม “bearbeary reconfident” ประชัน “บอส ckm” ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่

ส่งท้ายปลายปีแบบไม่มีมโน ด้วย “BEARBEARY” กางเกงยีนส์ในฝันที่มีอยู่จริง จับมือห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เปิดตัวแฟชั่นโชว์ส่งท้ายปลายปีอย่างยิ่งใหญ่กับ Bearbeary Reconfident มาในคอนเซปรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อม เนื่องจากเส้นใยที่นำมาใช้ผลิตเป็นเส้นใย tencle ที่ทำมาจากธรรมชาติ

ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมมาพร้อมกับดีไซน์และ Signature ของวัสดุเส้นใย ผสมผสานความสง่างาม ความเข้ากันได้กับแฟชั่นอย่างลงตัว ทำให้ผ้าสวมใส่สบายเนื้อผ้านิ่ม ยืดหยุ่นได้ เย็นสบาย ดีไซน์แฟชั่นชุดยีนส์ที่พร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าค้นหาคีย์ไอเท็มหลักที่จะทำให้ทุกๆ วันของคุณสวยมั่นใจมีสไตล์โดดเด่นเกินใคร เรียกได้ว่าเป็นมิตรทั้งคนและสิ่งแวดล้อม
งานนี้ยังได้ Family Icons อย่างครอบครัวตันจรารักษ์ นำทีมโดย บีม กวี และออย อฏิพรณ์ จูงสองแฝดพี่ธีร์และน้องพีร์ มาโชว์ยีนส์คอลเลคชั่นใหม่เป็นสไตล์แฟชั่นที่ทันสมัย มีลักษณะเด่นและเป็นเอกลักษณ์และยังคงความเป็น bearbeary อยู่เสมอ พร้อมด้วยเหล่านางแบบชั้นนำอีกคับคั่ง

และยังแอบเซอร์ไพร้ส์ด้วยหมัดเด็ดอย่าง บอส ชัยกมล หรือ บอส ckm ที่สวมใส่ผ้า Cotton คุณภาพสูง 100% พรีเซนต์ได้ถึงความสบาย นุ่ม น้ำหนักที่พอเหมาะพอดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแฟชั่นที่ดูดีและทนทานตลอดทั้งวัน เรียกเสียงกรี๊ดจากด้อมดังสนั่นลั่นลานโปรโมชั่นชั้น 1 หน้าโรบินสัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 เลยทีเดียว

ด้าน “คุณวินิศา ดวงจินดา” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ผู้บริหารหญิงและนักออกแบบ กล่าวเพิ่มเติมว่า “bearbeary jeans ที่เราออกแบบ และนอกจากที่ Bearbeary เราจะโดดเด่นด้านดีไซน์แล้วยังรักษ์โลกอีกด้วย เราผลิตเส้นใยจากธรรมชาติ ซื่งผ้าของเราในการซักแต่ละครั้งใช้น้ำน้อยมาก ซึ่งวันนี้ในการออกแบบโปรดักชั่นทางแบรนด์ก็เน้นการออกแบบใช้ซ้ำได้

อย่างเก้าอี้ที่เรานั่งภายในงานสามารถพับและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งการจัดงานในปีนี้มาจากความตั้งใจที่จะส่งต่อทั้งความรู้ แรงบันดาลใจ ตลอดจนการทำให้แนวคิด Sustainability เข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของเราทุกคน bearbeary จึงพิถีพิถันในทุกกระบวนการ นับตั้งแต่การเลือกสถานที่ อาหาร วัสดุตกแต่ง รวมถึงออกแบบกิจกรรมที่ให้ทุกคนได้เรียนรู้เรื่องความยั่งยืนด้วยความสนุกสนาน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ปีนี้เรื่อง Sustainability ยืนหนึ่ง เป็นกลยุทธ์ที่ทุกธุรกิจต้องใส่ใจ”

Loading

Share: