ทีมงาน “ แม่นาคทะลุมิติ “ ลุยจังหวัดน่าน สร้างขวัญ กำลังใจ ให้เด็กๆที่ถูกกลุ่มมิจฉาชีพ หลอกให้รอเก้อ

ทีมงาน “ แม่นาคทะลุมิติ “ ลุยจังหวัดน่าน สร้างขวัญ กำลังใจ ให้เด็กๆที่ถูกกลุ่มมิจฉาชีพ หลอกให้รอเก้อ

ปู วิดิฐ นำทีมดารานักแสดง“ แม่นาคทะลุมิติ “ อาทิ ดาว สเตลลา , ขวัญ กชชสร, กัปตัน ปัณพัฒน์ , แก้ม ธมลวรรณ เดินทางลงพื้นที่โรงเรียนบ้านป่าหัดขอนป่าลาน จังหวัดน่าน ได้รับการต้อนรับโดย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าหัดขอนป่าลาน นางจุฬาลักษณ์ จิตอารี พร้อมคณะครูผู้ประสานงาน นางสาวสิตา ประดิษฐ์ษร ครูชำนาญการ

เนื่องจากทางทีมงานทราบข่าวว่าโรงเรียนบ้านป่าหัดขอนป่าลาน ถูกพวกมิจฉาชีพแอบอ้างหลอกจะ นำอาหาร และเสื้อกันหนาว มาแจกให้เด็กแล้วไม่ได้ไป ทำให้เด็กๆและคณะครูรอเก้อ ปู วิดิฐ ไม่รอช้าติดต่อไปที่โรงเรียน เพื่อไปให้กำลังใจเด็กๆ คุณครู และผู้ปกครองที่เสียขวัญและกำลังใจ

ปู วิดิฐ กล่าวว่า เด็กๆเตรียมตัวต้อนรับกันเต็มที่แล้วไม่ได้ไป สมัยนี้เล่นกับจิตใจคนไม่ได้นะครับ บางคนก็คิดว่าเอามาหากิน แค่ความสุขตัวเอง ไม่นึกถึงจิตใจคนอื่น ปู วิดิฐ จึงนำดาราและทีมงานไปแจกเสื้อกันหนาวเลี้ยงอาหารและแจกทุนเล่นเกมส์สนุกๆกับเด็กๆ น้องๆ คุณครูและผู้ปกครองน่ารักกันทุกคนเลยนะครับ

ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใสแบบมีความสุข ผมเป็นผู้ให้ก็ดีใจ พร้อมด้วยครอบครัวน้องอชิรญา ครอบครัวน้องศิรินทร์ชญา ครอบครัวน้องณัฐนันท์ ครอบครัวน้องปภัสสร ครอบครัวน้อง ภาคิณเชษฐ์ ที่ไม่ได้มาด้วยตัวเองแต่ร่วมช่วยซื้อเสื้อหนาวแจกเด็กๆผมถามความรู้สึกของผอ.และผู้ช่วย ผอ.ก็ให้คำตอบว่าที่มีข่าวมิจฉาชีพ กลัวว่าจะไปทำกับโรงเรียนอื่น

จึงแจ้งข่าวให้ทราบ เพื่อไม่ให้พวกมิจฉาชีพทำแบบนี้อีก และเพื่อเป็นการให้โรงเรียนอื่นๆระวัง ให้สอบถามข้อมูล ชื่อเสียงบริษัทให้ชัดเจนก่อน ก่อนที่จะบอกเด็กและผู้ปกครองเพื่อได้ไม่ต้องเสียขวัญและกำลังใจกัน ตอนแรกผมก็คิดจะส่งของมาให้ เพราะส่วนมากที่มาช่วยเหลือก็จะเป็นเลขาหรือตัวแทนมา พอผมได้ยินคำนี้ก็เลยคิดว่าไปด้วยตัวเองเพราะอยากจะเห็นเด็กๆเหมือนกัน พอไปแล้วมีความสุขมาก ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับ ผมคิดว่าผมคิดไม่ผิดแล้วที่มาเป็นส่วนหนึ่งให้กำลังใจเด็กๆ

ผมและทีมงานมีความสุขมากครับที่ได้ทำ ถึงจะไม่มากไม่มายแต่ก็เป็นรอยยิ้มแห่งความสุขแล้วเด็กที่โรงเรียนนี้ผอ.เล่าให้ฟังบางคนก็ไม่ได้อยู่กับพ่อกับแม่ บางคนพ่อแม่ก็เสียไปแล้วบางคนพ่อแม่ก็ทำงานอยู่ในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด เด็กๆก็จะอยู่กับปู่ย่าตายาย ภาพที่ผมประทับใจที่ผมมองเห็นคือครูจะเสียสละให้เด็กๆทานอาหารก่อนแล้วครูก็จะทานทีหลัง ครูทุกคนก็จะมีรอยยิ้ม ขอบคุณมากครับที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งให้กับเด็กๆ มีความสุข

Loading

Share: