“ฮากีม ดลภาวิจิต”หนุ่มเข้มจากแดนสตอ ดีกรีปริญญาโท นายแบบโฆษณา”การท่องเที่ยว”ล่าสุดกับผลงาน ภ.มุสลิมสตาร์(ปรุงรักฉบับมลายู)ปลายปีนี้ในโรงภาพยนตร์

สวีสดีครับ “ผมฮากีม ดลภาวิจิต”ครับผม อายุ30ปี จบการศีกษาระดับปริญญาโทคณะรัฐศาสตร์เอกรัฐประศาสนศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีครับ ผลงานที่ผ่านมาก็จะมีละครทางช่อง7นะครับผม ละครผีสาวสื่อรัก,กองพันหรรษา,สะใภนางรำพึ่งจะจบไปนะครับ

โฆษณาก็จะเป็นของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยฉบับมุสลิม ในส่วนของถาพยนตร์กำลังจะฉายประมาณปลายปีนี้ครับ ภาพยนตร์เรื่องมุสลิมสตาร์(ปรุงรักฉบับมลายู) รับบทเป็นผู้ช่วยกุ๊กครับ

สนุกดีครัย แล้วก็รับมุขกับพี่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่นะครับ ในครัวจะเป็นพี่นุ๊ก สุทธิดา,พี่เต้นะฮะ แล้วก็มีพี่บาสด้วย พระเอกของเราน้องเข้มพระเอกจากช่อง7ครับ ถาพยนตร์เรื่องนี้้เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับอาหาร โดยส่วนตัวชอบมัสหมั่นเนื้อครับ ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นอาหารเกี่ยวกับมลายูนะครับ ก็ชอบทานอยู่แล้ว ผมก็เป็นคนมลายูด้วย

ดีใจที่มีโอกาศร่วมงานกับทีมภาพยนตร์นะฮะ เรื่องแรกก็เกี่ยวกับมุสลิม ดีใจมากๆครับ
ก็ขอเชิญชวนนะครับ พี่น้องชาวไทยพุทธ มุสลิมนะครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคัลเจิอร์ วัฒนธรรมของอาหาร ซึ่งอาหารทางมลายูเนี่ย ทางไทยพุทธก็เคยกินแน่นอนหลายอย่าง เช่น ข้าวยำ,มัสหมั่นหรืออีกหลายๆอย่าง ในเรื่องจะมีความน่ารักระหว่างคู่พระนางในเรื่องของสูตรการทำอาหาร
ขอเชิญชวนมาดูภาพยนตร์จะออกฉายประมาณปลายปีนี้ สนุกแน่นอนครับ ประชาชนที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ จะได้สูตรฝึกทำอาหารง่ายๆของมลายูได้แน่นอน ในอาหารมลายูที่เรากิน เขาใส่สูตรได้รสชาตที่เข้มข้น ก็จะมีในสูตรลับด้วย เช่นในเรื่องนี้ก็จะมีสูตรซุ้ปหางวัวที่อร่อยมากครับ

ปัจจุบันผมตอนนี้มาเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดของกระเป๋าแบรนด์ไอริชมอนตานี่ อยู่ในส่วนของเครื่องหนังครับ จากเมื่อก่อนผมเป็นผู้อำนวยการสำนักกิจการนักศึกษา มกาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี คนละบทบาทกันเลยกับผู้อำนวยการในมหาวิทยาลัยกับธุรกิจที่ทำ

จริงๆผมได้เป็นนายแบบให้กับหลายๆแบรนด์มากนะครับ เป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายแบบ แล้วก็รีวิวสินค้าสมัยยุคโซเชี่ยลเอาเน็ตไอด้อลให้โฆษณาสินค้าต่างๆ จนกระทั่งมาเจอพี่เค้า ได้มาเป็นนายแบบให้กับไอริชมอนตานี่ หลังจากนั้นได้มาคุยงานกับพี่เจ้าของแบรนด์เลยครับ คุณ”สินชัย เอื้ออัครวงศ์” ได้ชักจูงถามว่าสนใจมาทำธุรกิจไหม๊ ได้นั่งคุยกัน วางแผนงานกัน ธุรกิจเริ่ม

ประมาณปีครึ่งแล้ว ซึ่งผมก็เจาะตลาดทางมุสลิมครับ คือปรกติทางแบรนด์จะขายอยู่ในกรุงเทพ อยู่ตามห้างใช่ไหม๊ครับ ผมก็เห็นช่องทางตรงนี้ปุ๊บ ทางกระเป๋าในส่วนของแบรนด์มุสลิม ตลาดมุสลิมยังไม่มี ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้าผู้หญิง เสื้อโต๊ปผู้ชาย อะไรประเภทนี้มากกว่า ผมก็เลยอยากเจาะกระเป๋าทางด้านมุสลิมครับ อนาคตอยากให้มีตัวแทนของทางภาคใต้นะครับ คิดไว้หลายจังหวัดแล้วเช่นจังหวัดนครศรีธรรมราช

ทาง3จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยครับ
อยากแนะนำวัยรุ่น ในเรื่องการศึกษาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ยุคสมัยต่างๆเปลี่ยนเร็วและไวมาก แบบว่าเทคโนโลยีมาใหม่ สิ่งสำคัญขอให้ทุกคนทันโลก แล้วก็อย่าประมาทในการใช้ชีวิต ในการใช้เงินครับ ก็อยากจะฝากให้น้องๆทุกคนวางแผนนะฮะระยะยาวไว้ด้วยว่า หลัง

จากที่เราจบการศึกษาแล้วเนี่ย เราจะทำงานอะไรให้มั่นคง แล้วเรามีเงินเพื่อจะสร้างฐานครอบครัวของเราให้มั่นคง ก็อย่าประมาทการใช้ชีวิตครับ






 


ภาพข่าวโดย…
นิรันดร์ สุไลมาน(บังบอย)
ผู้อำนวยการข่าวบันเทิง
ผู้อำนวยการฝ่ายประสานงานศิลปิน ดารานักแสดง สื่อมวลชน

Loading

Share: