สวยเพชรฆาต! “ทอฝัน-ไอณัฐชา” สวย เก่ง ปัง คว้าเหรียญรางวัลแรกในการแข่งกีฬายิงปืน The Former Rama IX Queen’s cup 2019 ☆ สลัดภาพนักแสดง นางแบบ สุดเซ็กซี่ ชั่วคราว เป็นสาวห้าว☆

ทอฝัน-ไอณัฐชา สวย เก่ง ปัง คว้าเหรียญรางวัลแรกในการแข่งกีฬายิงปืน The Former Rama IX Queen’s cup 2019 ณ สนามกีฬายิงปืนรณยุทธ์นวมินทราชินี อ.เมือง จ.ชลบุรี

      ☆ทอฝัน-ไอณัฐชา นภสวัสดิรังสี สลัดภาพนักแสดง นางแบบ สุดเซ็กซี่ ชั่วคราว เป็นสาวห้าว ท้าลุยเต็มพิกัด เข้าร่วมแข่งขันกีฬายิงปืนในระบบ IDPA. ชิงถ้วยพระราชทานฯ ในงาน
” The Former Rama IX Queen’s cup 2019 ” ครั้งที่ 22 ในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 10-11 สิงหาคม 2562 ณ สนามกีฬายิงปืนรณยุทธ์นวมินทราชินี อ.เมือง จ.ชลบุรี
 ☆โดยทอฝันลงแข่งรุ่น Lady Division : CCP / Class : UN ได้รางวัลที่ 3 เหรียญทองแดง รุ่น Lady CCP/CDP บรรจุ 8 นัด ซึ่งเป็นการแข่งแมตช์แรกในชีวิต โดยมีเวลา
เตรียมตัวซ้อมเพื่อลงแข่งขันเพียงแค่ 2วันเท่านั้นและด้วยความที่ไม่เคยมีพื้นฐานการยิงปืนในระบบ IDPAมาก่อนเลยยิ่งทำให้เป็นเรื่องที่ยากและท้าทายมากทอฝันจึงตั้งเป้าหมายในการแข่งขันในครั้งนี้ ขอแค่ให้แข่งขันได้จบรายการ โดยที่ไม่โดน DQ ได้รับประสบการณ์ที่ดีได้รับความรู้และมีความปลอดภัยในการแข่งขัน
ซึ่งจากผลการแข่งขันที่ออกมานั้นนับว่าเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้มากเพราะได้รับเหรียญพระราชทานกลับมาเป็นของขวัญให้คุณแม่ในวันแม่ปีนี้ซึ่งถือเป็นเกียรติและเป็นสิริมงคลสูงสุดในชีวิต ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณครูผู้ฝึกสอน (ครูโอ๊ต) สิบเอก ธัญญ์พัทธิ์ ธรรมศิลป์ ครูฝึกยิงปืนที่มีประสบการณ์สอนเกือบ 20 ปี เป็นนักกีฬายิงปืนต่อสู้ป้องกันตัวนานาชาติ IDPA ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันยิงปืน ทางยุทธวิธีกองทัพบกอาเซี่ยน ปี 2555
 ☆และยังเป็นเจ้าของบริษัท TDA Tactical Service CO.,LTD. เจ้าของคลับ TDA IDPA CLUB Thunphat Defense Academy (TDA thailand) อีกด้วย โดยในงานนี้ครูโอ๊ตก็ร่วมแข่งขันด้วยเช่นกันโดยกวาดรางวัลใหญ่ไปหลายรายการ อาทิเช่น
– รางวัลชนะเลิศถ้วยรวม Overall
– รางวัลชนะเลิศถ้วยรวม Top Overall ESP./SSP.
– รางวัลชนะเลิศ Law enforcement
– รางวัลชนะเลิศ SSP. Master class
เรียกได้ว่าดีกรีของครูโอ๊ตนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นอกจากจะฝึกสอนทอฝันได้เก่งแล้ว ยังสามารถกวาดรางวัลใหญ่มากมายได้อีกด้วยนอกจากนั้นขอขอบคุณผู้จัดการแข่งขันที่ทำให้เกิดการแข่งขันดีๆ แบบนี้ด้วยค่ะ




Loading

Share: