อัปเดตเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า ขึ้นขบวนน้องเก๊กฮวยตามหาร้านอร่อย ปิดตำนานหนังเฉือนคม วันเสาร์ที่ 16 กันยายน นี้ทาง ช่อง3

อัปเดตเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า ขึ้นขบวนน้องเก๊กฮวยตามหาร้านอร่อย ปิดตำนานหนังเฉือนคม วันเสาร์ที่ 16 กันยายน นี้ทาง ช่อง3

เริ่มต้นด้วยอัปเดตเทรนรถยนต์ไฟฟ้า รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี จะพาไปงานiEVTech ซึ่งรู้ไหมว่ารถ EV ไม่ได้มีแค่รถส่วนบุคคล จริงๆแล้วยังมีรถ EV อีกหลายรูปแบบ อย่างเช่น รถกระบะ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และสกู๊ดเตอร์ไฟฟ้า แถมยังมีตู้ชาร์จไฟฟ้า ซึ่งจะได้เห็นในงานนี้ทั้งหมด โดยหากใครมองหาการทำธุรกิจก็สามารถอัปเดตเทรนด์ของตู้ชาร์จไฟฟ้าแบบต่างๆได้ รวมถึงพาชม Ecosystem ของรถ EV

ที่จะช่วยส่งเสริมให้วงการรถ EV เติบโตได้เร็วขึ้น! เพราะในยุคนี้ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า EV เป็นเรื่องใกล้ตัว ดังนั้น ดร. ปานระพี จะพาทุกคนไปอัปเดตเทรนด์ให้ไม่ตกยุคกัน ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

ตามหาร้านอร่อยกับรายการ “เปรี้ยวปาก” “จอย-เต๋อ” ชวนมานั่งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง กินเตี๋ยวลำไย กับบุฟเฟต์ 2 ร้าน 2 สไตล์ สายบุฟเฟต์ชาบู สถานีแรกโชคชัย 4 ลงจากรถไฟฟ้าแล้วบอกพี่วินไป ร้านเตี๋ยวตุ๋นบ้านสวนสาขาลาดพร้าว-วังหิน เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวตุ๋นลำไย มาจากลำพูนเจ้า เมนูไฮไลท์จะเป็น เกาเหลาหม้อไฟชุดเนื้อรวม,
เตี๋ยวแห้งกระทะร้อน, หมูตุ๋นลำไยทอดกระเทียม สถานีต่อไป มากันที่สถานีสวนหลวงร.9 ที่ซอยพรีเมียร์ 1 เตรียมท้องมาทานบุฟเฟต์ชาบู ร้าน Grand shabu club สาขาศรีนครินทร์ ที่นี่เป็นสาขาที่ 2 แล้ว น้ำซุปมีให้เลือก 3 อย่าง ซุปดาชิ , ชุปดำ , ซุปต้มยำ ที่จะทำหม้อต่อหม้อ ตัวเนื้อที่เสิร์ฟก็พรีเมียม ขึ้นรถไฟต่อ มาลงที่สถานีลาซาล ร้านหมาล่าที่ฮอตสุดในตอนนี้ รอคิวนาน 7 ชั่วโมงก็มีมาแล้ว

ร้าน Hot pot man ชาบูหมาล่า สาขาบางนา ราคาเริ่มต้น 299 , 399 ,499 บาท ทานได้ 100 นาที ที่นี่เค้าจะใช้หัวน้ำซุปจากจีน เช่น น้ำซุปน้ำมันพืชหมาล่า , น้ำซุปทองคำ ที่สำคัญน้ำจิ้มเด็ดมาก ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

จบวันด้วยการปิดตำนานความเท่ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ปิดตำนาน 2คน 2คม: Infernal Affairs 3” นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, เหลียงเฉาเหว่ย, หลี่หมิง 10 เดือน ภายหลังการเสียชีวิตของ เหยิน กรมตำรวจสั่งสอบสวน หมิง เป็นการภายใน

และได้ข้อสรุปว่าเขาไม่มีความผิดต่อการตายของเหยินและเจ้าหน้าที่วิลลี่บนดาดฟ้า แต่ก็ถูกลดหน้าที่ให้ไปทำงานด้านธุรการทั่วไปในกรมตำรวจ ในขณะเดียวกัน หยาง ซึ่งเป็นตำรวจมือปราบฝ่ายป้องกันยาเสพติด และเป็นนายตำรวจที่ใช้วิธีการปราบปรามเช่นเดียวกับที่หมิงเคยทำ ทำให้หมิงสงสัยในตัวหยาง และเชื่อว่าอาจมีส่วนในการตายของเหยิน การหักเหลี่ยมเชือดเฉือนเพื่อปิดตำนานสองคนสองคมจึงเกิดขึ้น ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ปิดตำนาน 2คน 2คม: Infernal Affairs 3” เวลา 22.40 น.
มาทำความรู้จักเทรนด์รถยนต์ไฟฟ้า พร้อมตามหาร้านอร่อยตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดตำนานเฉือนคมของหลิวเต๋อหัว วันเสาร์ ที่ 16 กันยายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Loading

Share: